42: Hồi Tâm Chuyển Ý

45 5 2
                                    

Trong chớp mắt thứ bảy tiến đến, Thịnh Nhược một ngày chỗ nào cũng không đi, liền đãi ở nhà, xuống tay chuẩn bị ngày mai Gia Đình Tụ sẽ.

Kỳ thật cũng không gì hảo chuẩn bị, nàng dẫn người đi là được, nhưng là Thịnh Nhược khẩn trương a, tuy rằng không phải lần đầu tiên đi, chính là lần này không giống nhau, lần này nàng này đây Hoài Phó Mặc bạn gái thân phận đi.

"Đừng lo lắng, ta ba ba thực hảo ở chung, đến nỗi ta mẹ, ta giúp ngươi chống đỡ." Hoài Phó Mặc an ủi nàng.

"Ân." Thịnh Nhược thất thần mà ứng một câu, tiếp tục cúi đầu Baidu "Như thế nào chỗ hảo mẹ chồng nàng dâu quan hệ".

Baidu giao diện đột nhiên bị trò chuyện giao diện sở thay thế được, điện báo biểu hiện là phụ thân.

Thịnh Nhược hơi hơi sửng sốt, nàng phụ thân cùng đại đa số trầm mặc ít lời nam nhân giống nhau, nếu không phải phát sinh trọng đại sự tình, giống nhau sẽ không ở tiết ngày nghỉ cùng sinh nhật bên ngoài thời gian gọi điện thoại cấp nữ nhi.

Trong lòng dâng lên một cổ điềm xấu dự cảm, Thịnh Nhược tiếp khởi cái này điện thoại việt dương.

Hoài Phó Mặc liền ngồi ở nàng trong tầm tay, điện báo người là ai nàng không cẩn thận thấy được, trò chuyện trong quá trình Thịnh Nhược vẫn luôn lo lắng thật mạnh, nàng liền mơ hồ đoán được chỉ sợ không phải là cái gì tin tức tốt.

Thịnh Nhược cắt đứt điện thoại, muốn nói lại thôi mà nhìn về phía Hoài Phó Mặc.

"Ba mẹ bên kia làm sao vậy?" Hoài Phó Mặc hỏi nàng.

Hoài Phó Mặc không biết là vì nhắc nhở nàng là nàng bạn gái vẫn là sao, từ trừ tịch ngày đó lấy được nàng cha mẹ tán thành sau, liền vẫn luôn kêu Thịnh Nhược cha mẹ ba mẹ, Thịnh Nhược kêu nàng sửa miệng nàng cũng không nghe.

Dĩ vãng Hoài Phó Mặc kêu cái này xưng hô Thịnh Nhược đều có điểm biệt nữu, nhưng là hôm nay nàng vô tâm tình để ý: "Ta mụ mụ bụng quặn đau, thiếu chút nữa ngất xỉu đi, hiện tại đang ở bệnh viện tiến hành giải phẫu."

Phụ thân gọi điện thoại tới thời điểm giọng nói giống hàm chứa hạt cát giống nhau thô ách, phỏng chừng vừa mới hút quá yên.

Thịnh Nhược cảm thấy đau lòng cùng tự trách.

Tuổi càng lớn người, đối nhau bệnh linh tinh sự liền càng là mẫn cảm, mẫu thân thiếu chút nữa té xỉu trên mặt đất thời điểm, phụ thân nhất định là sợ hãi bất lực đi, nhưng nàng lại không thể canh giữ ở cha mẹ bên người, cho cha mẹ cung cấp một chút trợ giúp.

Hoài Phó Mặc cũng lo lắng lên: "Nàng được bệnh gì?"

"Sỏi mật...... Phát hiện đến có điểm vãn, hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, khẳng định có thể trị tốt." Cuối cùng một câu Thịnh Nhược không biết là đối Hoài Phó Mặc nói, vẫn là đối chính mình nói.

Hoài Phó Mặc biết cái này bệnh, chữa khỏi suất rất cao, nhưng là người đều là quan tâm sẽ bị loạn, đặc biệt đối phương vẫn là chính mình người nhà.

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ