Thịnh Nhược ở trên phi cơ ngủ một giấc, tới Anh quốc Luân Đôn thời điểm giữa trưa 12 giờ không đến, mẫu thân sở trụ bệnh viện không ở Luân Đôn, Thịnh Nhược lại đổi xe ngồi cao thiết, ước chừng một giờ về sau rốt cuộc đến cha mẹ nơi thành thị.
Cao thiết vị trí tương đối hẻo lánh, xuống xe sau phóng nhãn nhìn lại, một mảnh sinh cơ bừng bừng rừng cây xanh hoá, hiện tại là mùa xuân, nộn thảo đều bắt đầu nẩy mầm có ngọn nhi.
Thịnh Nhược không phải lần đầu tiên tới nơi này, nàng lần này ra cửa cấp chỉ dẫn theo mấy thứ đồ vật, bối một cái đơn vai bọc nhỏ, quen cửa quen nẻo mà tìm được ra trạm khẩu.
Mới vừa đi đi ra ngoài lại đột nhiên bị người kêu trụ, hơn nữa là dùng tiếng Trung: "Thịnh Nhược!"
Thịnh Nhược kinh ngạc theo thanh âm nơi phát ra chỗ nhìn lại, Đinh Toàn cũng thực ngoài ý muốn sẽ ở Anh quốc gặp được nàng, ngắn ngủi kinh ngạc qua đi liền cao hứng phấn chấn mà chạy tới: "Ngươi tới nơi này du lịch sao?"
Thịnh Nhược cùng nàng không thân, ký ức còn dừng lại ở lần trước Đinh Toàn đối nàng ý đồ gây rối phía trên, vốn dĩ liền không có nhiều ít hảo cảm độ, hiện giờ đối Đinh Toàn ấn tượng phân càng là giáng đến giá trị âm.
Nàng làm bộ không thấy được Đinh Toàn, làm lơ đối phương vấn đề, tiếp tục đi phía trước đi.
Đinh Toàn không vui, đi mau hai bước ngăn lại Thịnh Nhược đường đi: "Ngươi liền không hiếu kỳ ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở Anh quốc sao?"
"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Thịnh Nhược từ trước đến nay hữu hảo tối thượng, không thân người nàng đều có thể cười quan tâm hai câu, bằng không lúc trước Hoài Phó Mặc cũng sẽ không hiểu lầm nàng lòng dạ sâu nặng, nhưng nàng lại không phải nhị ngốc tử, bị người chiếm tiện nghi còn có thể lại dùng nhiệt mặt dán lên đi.
Nàng vòng qua Đinh Toàn đi đến ven đường đánh, may mắn chính là thực mau liền có một chiếc xe taxi đi ngang qua cũng dừng lại.
Thịnh Nhược kéo ra ghế phụ vị trí ngồi vào đi, còn không có cột kỹ đai an toàn liền thấy cửa sau bị người mở ra, Đinh Toàn thế nhưng ngồi xuống xếp sau.
Thịnh Nhược nhưng không nghĩ bị trùng theo đuôi Đinh Toàn dính thượng, há mồm chuẩn bị đuổi nàng xuống xe, Đinh Toàn lại sấn nàng hệ đai an toàn khoảng cách, lấy ra nhiều năm huấn luyện ra kỹ thuật diễn nhanh chóng cắt thành kinh hoảng thất thố bộ dáng, dùng tiếng Anh đối tài xế hô lớn: "Đi mau! Có cái lưu manh muốn nhẹ | mỏng chúng ta!"
Đinh Toàn người đại diện ngay từ đầu cho rằng nàng chỉ là nhìn thấy người quen tưởng nhiều liêu hai câu, không nghĩ tới nàng thế nhưng ném xuống công tác chui vào trong xe, gấp đến độ la to truy lại đây.
Tài xế nghe không hiểu người đại diện nói tiếng Trung, trước mắt tình hình lại cùng Đinh Toàn nói bừa mê sảng thoạt nhìn thực ăn khớp, vì thế một chân mãnh nhấn ga xông ra ngoài.
Người đại diện bị ném ở phía sau, tài xế cảm thấy "Lưu manh" hẳn là đuổi không kịp tới, một bên giảm tốc độ một bên hỏi Thịnh Nhược: "Các ngươi đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...