"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Hoài Phó Mặc chung quanh áp khí cực thấp.
"Như ngươi chứng kiến, là tới hiệp trợ chúng ta nghiên cứu tương quan nhân viên." Tần Dương Khâu chút nào không chịu nàng áp suất thấp ảnh hưởng, "Chỉ cần các ngươi chịu phối hợp, bọn họ liền vĩnh viễn sẽ không có tác dụng."
Thịnh Nhược kéo Hoài Phó Mặc một chút: "Liền dựa theo hắn nói đi làm đi."
Nàng một chút cũng không muốn nhìn đến Hoài Phó Mặc bị lạnh băng thương | khẩu chỉ vào, chỉ là tưởng tượng một chút liền cả người khó chịu.
Hoài Phó Mặc ôm lấy Thịnh Nhược, đem Thịnh Nhược đầu ấn ở chính mình hõm vai, nàng có điểm không dám nhìn Thịnh Nhược đôi mắt: "Ngươi có thể hay không trách ta?"
"Trách ngươi cái gì?" Thịnh Nhược nhẹ giọng hỏi.
Hoài Phó Mặc trong mắt tràn đầy tự trách, dán ở nàng bên tai nói: "Nếu không phải bởi vì ta ích kỷ, ngươi cũng sẽ không tao ngộ loại sự tình này, ngươi rõ ràng có thể quá thượng vô ưu vô lự sinh hoạt."
Chung quanh đều là Tần Dương Khâu người, Hoài Phó Mặc đem nói đến ba phải cái nào cũng được, nhưng là Thịnh Nhược nghe hiểu.
Nếu không phải Hoài Phó Mặc ở sinh nhật ngày đó hứa nguyện, Thịnh Nhược liền sẽ không bị này cổ không thể hiểu được lực lượng bị bắt cùng Hoài Phó Mặc trói định, nếu không phải bị bắt trói định, Thịnh Nhược liền sẽ không bị Tần Dương Khâu đám người giám thị.
"Ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng." Thịnh Nhược đem đầu từ Hoài Phó Mặc trên vai nâng lên tới, sốt ruột mà bắt lấy nàng quần áo, "Nếu không phải bởi vì ngươi, ta cũng không có khả năng nhanh như vậy giải trừ đối với ngươi hiểu lầm, tiến tới thích thượng ngươi."
Hoài Phó Mặc trong lòng ngọt, đảo qua vừa mới suy sút, cúi đầu ở Thịnh Nhược khóe miệng ấn tiếp theo cái hôn.
Viện nghiên cứu người sôi nổi đem tầm mắt dao động đến nơi khác, chỉ có Tần Dương Khâu mặt không đổi sắc mà tiếp tục nhìn chằm chằm các nàng.
Vì thế Thịnh Nhược cùng Hoài Phó Mặc bắt đầu tách ra trụ, Hoài Phó Mặc hồi chính mình gia, cái kia hai tầng Âu thức tiểu biệt thự, đứng ở xa hoa phòng lớn, trước kia cái gì cảm giác đều không có, hiện tại lại chỉ có thể cảm thấy trống trải đến cô tịch nông nỗi.
Bởi vì buồn ngủ, phụ trách giám thị Thịnh Nhược hàm hậu nam nhân rời đi, chỉ để lại một cái khác phụ trách giám thị nàng nữ nhân.
Nữ nhân sớm đã chuẩn bị đầy đủ hết, ở phòng khách trên sàn nhà phô khai túi ngủ, tùy thời có thể đi ngủ.
Thịnh Lâm tan học về nhà liền phát hiện Hoài Phó Mặc không thấy, mà trong nhà nhiều một cái khác xa lạ nữ nhân. Nàng đứng ở nơi xa vây xem nữ nhân kia một trận, sau đó chạy tới tỷ tỷ phòng, há mồm liền hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi cùng Hoài Phó Mặc tỷ tỷ chia tay sao? Phòng khách nữ nhân kia là ngươi tân hoan?"
"Đừng nói bừa, ta cùng Hoài Phó Mặc còn không có chia tay đâu." Thịnh Nhược bấm tay ở Thịnh Lâm trên đầu nhẹ gõ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...