53: Nàng Là Ta Bạn Gái

56 7 3
                                    

Thịnh Nhược còn bị chẳng hay biết gì, về nhà trên đường cùng Hoài Ngọc Tình phát tin nhắn tỏ lòng trung thành, trò chuyện trò chuyện ngoài dự đoán mà cùng Hoài Ngọc Tình cho nhau bỏ thêm số WeChat, xuống xe thời điểm đầy mặt tươi cười.

Đình hảo xe, Thịnh Nhược cùng Hoài Phó Mặc tay nắm tay về nhà, gia dưới lầu đứng một vị khách không mời mà đến, hai người không hẹn mà cùng mà tươi cười một đốn.

Đinh Toàn một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, nhiều ngày không thấy, tiều tụy rất nhiều.

Nàng không có làm bất luận cái gì ngụy trang, thậm chí liền trang cũng chưa hóa cứ như vậy tới, sắc mặt hôi bại mà nhìn Thịnh Nhược nói: "Ta có lời muốn cùng ngươi nói."

Tuy rằng đối Đinh Toàn đã đến thực kinh ngạc, nhưng là Thịnh Nhược cũng không tính toán như nàng ý: "Ta không muốn nghe."

Đinh Toàn bị nàng trong lời nói xa cách cùng chán ghét đau đớn một chút, mí mắt run rẩy, rũ tại bên người tay không tự chủ được mà nắm thành quyền: "Ta sắp chết."

Thịnh Nhược ngây ngẩn cả người.

Đinh Toàn cảm thấy nan kham, một bàn tay che lại ngực, cúi đầu nhìn dưới mặt đất tiếp tục nói: "Này trái tim mau nhảy bất động, mấy ngày hôm trước tái phát, làm phẫu thuật bác sĩ nói cho ta. Ta ba mẹ làm ta nằm viện, chính là ta muốn gặp ngươi, cho nên ta liền từ phòng bệnh chạy ra."

Thịnh Nhược nhíu hạ mi, nhân mệnh quan thiên, chẳng sợ lại chán ghét Đinh Toàn, loại này thời khắc nàng cũng vô pháp nói ra khắc nghiệt nói tới: "Ngươi là trộm đi ra tới? Chạy nhanh trở về."

Đinh Toàn lại bất động, thái độ kiên quyết: "Ta có lời muốn cùng ngươi nói."

Thịnh Nhược không có biện pháp, đành phải đáp ứng: "Ngươi nói đi."

"Ngươi rời đi một chút, ta muốn cùng Thịnh Nhược đơn độc nói chuyện." Đinh Toàn đối với Hoài Phó Mặc nói.

Hoài Phó Mặc sắc mặt không tốt, nàng sao có thể mặc kệ Thịnh Nhược cùng tình địch ngốc tại một khối, lạnh lùng nói: "Không được, bằng không ngươi cũng đừng cùng nhược nhược nói chuyện."

Nàng nửa ôm Thịnh Nhược, bảo hộ tư thái rõ ràng.

Đinh Toàn đi xem Thịnh Nhược, Thịnh Nhược ngó Hoài Phó Mặc một khóe miệng nhếch lên tới, chẳng những không có nhượng bộ ý tứ, ngược lại mặt mày đều là khó nén hạnh phúc.

Tâm như tro tàn, đại khái chính là nàng giờ phút này cảm giác.

Đinh Toàn trong lòng cuối cùng về điểm này may mắn ngọn lửa cũng bị tắt, thấp giọng nói: "Ta đã cùng công ty giải ước không làm minh tinh."

"Ân." Thịnh Nhược trong lòng kinh ngạc, nhưng là không hỏi vì cái gì.

Đinh Toàn: "Quá mấy ngày ta liền phải ra ngoại quốc tiếp thu trị liệu, cho nên hôm nay tới xem ngươi cuối cùng liếc mắt một cái. Nếu ta không phải bởi vì cùng Triệu Tiềm hợp tác mới tiếp cận ngươi, không có hãm hại quá ngươi, vẫn luôn đối với ngươi hảo, ngươi có thể hay không thích ta?"

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ