57: Như Gần Như Xa

44 3 0
                                    

Thịnh Lâm trên người cũng không phải toàn không thể lấy chỗ.

Bị giải cứu quá một hồi, Trương Chi Thạc ở trong lòng lặng lẽ tăng lên một chút đối Thịnh Lâm ấn tượng phân, cũng không né đối phương, thuận theo mà đi theo phía sau đi trạm xe buýt.

Các nàng về nhà đều yêu cầu ngồi một đường xe buýt, chẳng qua Trương Chi Thạc xuống xe muốn sớm một ít.

Vừa đến nhà ga, Trương Chi Thạc liền phát hiện người chung quanh đều đang xem các nàng, xác thực mà nói, là đang xem bên người nàng Thịnh Lâm.

Trường học cấm mang tóc giả đi học, từ lần trước nàng trong lúc vô ý đem Thịnh Lâm tóc giả kéo xuống về sau, Thịnh Lâm liền vẫn luôn lấy thật tóc kỳ người.

Có thể so với búp bê Barbie khuôn mặt, một đầu lóa mắt tóc vàng sấn đến da thịt càng thêm trắng nõn trong sáng, xanh thẳm đôi mắt như là ngày mùa hè trời quang, chỉ liếc mắt một cái liền lệnh người say mê vô pháp tự kềm chế.

Bên ngoài như thế được trời ưu ái mỹ nhân, bất luận đi đến nơi nào đều sẽ trở thành toàn trường chú mục tiêu điểm.

Trương Chi Thạc đã nghe được bên cạnh vài người khe khẽ nói nhỏ, Thịnh Lâm hiển nhiên cũng nghe tới rồi, bực bội mà bắt đem đầu tóc: "Thật không thói quen, sớm biết rằng ta liền đem tóc giả mang đến, chờ đến tan học thời điểm lại mang."

"Chính là ta cảm thấy ngươi như bây giờ càng đẹp mắt."

Làm gì một hai phải mang tóc giả đâu? Trương Chi Thạc không rõ, rõ ràng Thịnh Lâm trời sinh đầu tóc liền rất xinh đẹp, vì cái gì muốn che khuất đâu?

"Đẹp cái rắm, ngươi lại không hiểu." Thịnh Lâm bạo thô khẩu, vây xem quần chúng không hẹn mà cùng mà che lại mắt, như vậy mỹ muội tử nói chuyện thế nhưng như thế thô lỗ, cảm giác tan nát cõi lòng đầy đất.

Trương Chi Thạc nhỏ giọng nói thầm: "Ta là không hiểu, ngươi rõ ràng lớn lên đẹp như vậy, bao nhiêu người hâm mộ không tới sự tình, ngươi cư nhiên còn không hiếm lạ."

Thịnh Lâm lại cao hứng, khóe miệng liệt khai một nụ cười rạng rỡ: "Ha ha, ngươi có phải hay không đặc biệt hâm mộ ta a? Đừng ủ rũ cụp đuôi, kỳ thật ngươi lớn lên cũng rất đẹp."

Trương Chi Thạc cho rằng nàng đang an ủi chính mình, không mang theo cảm tình mà trả lời: "Nơi nào đẹp."

Nàng chính là như vậy vừa nói, ai biết Thịnh Lâm thế nhưng nghiêm túc trả lời: "Đôi mắt của ngươi rất có thần, hơn nữa rất lớn, miệng lớn lên tiểu xảo đáng yêu, đúng rồi, ngươi cười rộ lên còn có hai cái má lúm đồng tiền, ta đều không có."

Trương Chi Thạc chính mình cũng không biết chính mình nguyên lai có nhiều như vậy ưu điểm, nhất thời sững sờ ở nơi đó.

"Thật sự, không lừa ngươi." Thấy nàng không phản ứng, Thịnh Lâm cho rằng Trương Chi Thạc không tin nàng nói, xoay người liền phải đi kéo người bên cạnh đối chất, "Không tin ngươi hỏi một chút hắn ta nói đúng không."

Trương Chi Thạc vội vàng đi túm Thịnh Lâm quần áo: "Không cần không cần, ta tin tưởng ngươi."

Thịnh Lâm một bàn tay đáp thượng nàng vai, cười đến bĩ bĩ: "Như vậy mới đối sao."

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ