58: Đối Ta Tốt, Ta Đều Biết

44 3 0
                                    

Vừa đến buổi tối tan học, cổng trường khẩu liền sẽ nhiều ra tới rất nhiều bày quán người, đồ ăn hương khí câu đến dân cư thủy tràn lan. Mấy ngày hôm trước tan học thời điểm, Trương Chi Thạc cùng Thịnh Lâm cùng nhau về nhà, trải qua cổng trường khẩu Trương Chi Thạc nhịn không được triều quầy hàng nơi đó nhìn vài lần.

Thịnh Lâm phát hiện: "Muốn ăn sao? Muốn ăn liền ăn a."

Nàng nói liền phải hướng bên kia đi, bị Trương Chi Thạc giữ chặt tay áo: "Tính, ta chân còn không có hảo, tỷ tỷ nói thương hảo phía trước không thể ăn cay."

Nhắc tới chân thương Thịnh Lâm liền thật cảm thấy hổ thẹn: "...... Cũng hảo, dưỡng thương quan trọng, chờ ngươi đã khỏe muốn ăn cái gì ăn cái gì, ta mời khách!"

Thịnh Lâm vừa thấy chính là ngậm muỗng vàng sinh ra, trong nhà hẳn là không cho ăn này đó quán ven đường, mỗi lần tan học trải qua nơi này Thịnh Lâm đều mắt nhìn thẳng, sẽ nói loại này lời nói hẳn là chỉ là xuất phát từ áy náy tâm lý. Trương Chi Thạc cười cười, không hướng trong lòng đi.

Không nghĩ tới nàng để ở trong lòng.

Người này, thế nhưng liền dối đều sẽ không rải, Thịnh Lâm tỷ tỷ vừa thấy chính là xã hội tinh anh, nếu thật là nàng làm Thịnh Lâm mua thuốc, mới sẽ không thượng vàng hạ cám mà loạn mua một hơi.

Trương Chi Thạc nhìn liếc mắt một cái Thịnh Lâm đỏ rực cái mũi, lại cúi đầu nhìn xem trong tay đồ vật, trong lòng lại toan lại ngọt.

Có lẽ, có cái bằng hữu như vậy cũng không kém.

Tan học linh thực mau khai hỏa, Thịnh Lâm ngồi ở vị trí thượng vẫn không nhúc nhích, Trương Chi Thạc đeo lên cặp sách, cùng cấp học nhóm đi được không sai biệt lắm mới đi qua đi.

Thịnh Lâm nhấc lên mí mắt nhìn nhìn nàng, cố ý lộ ra phiền chán biểu tình tới, mở ra sách giáo khoa ác thanh ác khí nói: "Tránh ra, ta muốn xem thư!"

Trương Chi Thạc cúi đầu không nói lời nào, trong lòng bắt đầu rút lui có trật tự.

Nàng bỗng nhiên ý thức được một vấn đề, nàng muốn hòa hảo, nhưng mà Thịnh Lâm chưa chắc chịu lý nàng. Thịnh Lâm như vậy hay nói, bằng hữu tụ tập, nàng chẳng qua là kia trong đó nhất không chớp mắt một cái, thiếu nàng Thịnh Lâm cũng không nhất định để ý.

Nghĩ đến này, phía trước hạ định quyết tâm có điểm dao động.

Thịnh Lâm đợi nửa ngày không chờ đến Trương Chi Thạc nói chuyện, trong lòng càng thêm bực bội, như vậy một bộ đáng thương hề hề bộ dáng bãi cho ai xem? Lúc trước ném đầu liền đi người rõ ràng là ngươi!

Thịnh Lâm trong lòng nghẹn muốn chết, còn có điểm phiếm toan, không cốt khí mà tưởng hòa hảo.

Nàng không xem Trương Chi Thạc, đột nhiên đứng lên vòng qua đối phương, bước nhanh rời đi phòng học, liền cặp sách cũng chưa lấy.

Trương Chi Thạc thế nàng lấy thượng thư bao ôm vào trong ngực, vội vàng đuổi theo đi.

Nàng vóc dáng so Thịnh Lâm lùn, chân cũng đoản, Thịnh Lâm buồn đầu đi ra khu dạy học thời điểm mặt không đổi sắc, Trương Chi Thạc cũng đã có chút hơi thở hổn hển.

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ