1.
Câu chuyện được bắt đầu ở ngôi trường ZS nọ, một nơi tập trung những học sinh có năng khiếu đặc biệt trong mọi lĩnh vực vào học.
Trong ngôi trường này, học sinh nổi bật nhiều vô số kể, trong số đó nổi tiếng nhất phải nhắc đến hội trưởng hội học sinh kiêm hội trưởng câu lạc bộ văn nghệ của trường. Chàng thiếu niên Tiêu Chiến này luận về gia thế, ngoại hình hay học thức đều không có vấn đề gì để bàn cãi. Tiêu Chiến, thiếu gia của tập đoàn thiết kế thời trang Tiêu thị, người thừa kế duy nhất của khối tài sản niêm yết khổng lồ, ngậm chìa khóa vàng từ trong nước đến khi trưởng thành.
Ngoài gia thế hiển hách, ngoại hình như minh tinh màn bạc, chỉ số IQ chỉ ngấp nghé 175, tính tình ôn nhu như nước, luôn biết cách quan tâm người, có chất giọng ca hát cùng một chút thiên phú về hội họa thì chẳng còn gì đáng để tự hào. Thế nhưng chẳng hiểu sao, đám nữ sinh trong trường cứ mỗi lần nhìn thấy anh chàng lại đổ lên gục xuống, hết xỉu ngang lại lật dọc không biết bao nhiêu lần mà đếm cho xuể nữa.
Đám nam sinh khác trong trường đang bàn tán xôn xao về cách đánh giá cái đẹp của đám nữ sinh trong trường. Tiêu Chiến cao chỉ gần một mét tám mươi tư thôi, chưa tới hai mét mà. Chân mày đen rậm tạo điểm nhấn trên gương mặt góc cạnh nam tính. Đôi mắt đen to, sáng long lanh lúc cười thì cặp mắt híp lại như nửa vầng trăng. Chiếc mũi cao thanh tú chạy thẳng xuống bờ môi đỏ thẫm. Nhan sắc cũng hơi tầm thường thôi, đâu thấy đẹp chỗ nào đâu.
Người kế tiếp thu hút sự chú ý không ai khác ngoài Vương thiếu gia của Vương thị, Vương Nhất Bác. Vương thiếu học dưới Tiêu Chiến một khóa, cũng sở hữu một lực lượng fan nữ đông đảo không hề thua kém Tiêu Chiến trong trường. Vẻ ngoài đẹp, gương mặt lạnh lùng cùng thân hình săn chắc, vóc dáng chuẩn xác đến từng milimet, vai rộng eo thon cùng đôi chân dài thẳng tắp. Vương Nhất Bác bất chấp tất cả các loại trang phục, dù khó phối đến đâu chăng nữa khi khoác lên người cậu đều toát lên khí chất vương giả khó ai sánh kịp. Nữ sinh mỗi khi thấy cậu đều phải gào lên, ngầu quá.
Đặc biệt, vị Vương thiếu này cực kỳ soái, nhảy cực kỳ đẹp. Cứ nhìn cậu ta nhảy trên sân khấu mỗi lần văn nghệ của trường, đố ai có thể rời mắt được. Đám nữ sinh lẫn nam sinh hò hét đến nỗi mất cả giọng khàn cả tiếng làm không khí trong hội trường cứ nóng bừng bừng lên. Đúng là tuổi trẻ nhiệt huyết sôi nổi.
Hai người họ một nhu một cương, một nóng một lạnh tựa như hai mảng đối lập không thể dung hoà chung một thực thể. Vậy mà, vào một ngày đẹp trời nọ, cả trường đồn ầm, loan tin thần tốc như tốc độ của ánh sáng trong vũ trụ là Vương thiếu vừa đi tỏ tình với Tiêu học trưởng.
Đùng. Đây đúng là một tin sét đánh ngang tai đối với bọn nữ sinh đang độ tuổi mơ mộng về một chàng bạch mã hoàng tử hay câu chuyện cổ tích nàng lọ lem trong truyền thuyết. Hai nam sinh đẹp nhất trường thành một đôi, bọn họ phải làm sao gặm nhắm cho hết nỗi đau này. Chắc đành cam chịu kiếp sống cô đơn, suốt đời làm hủ nữ thôi.
Chú thích: mấy cô nữ sinh làm quá à, Vương thiếu tỏ tình nhưng Tiêu học trưởng của mấy cô chưa đồng ý mà. Đừng khóc, vẫn còn cơ hội nhưng mà...mơ đi.
YOU ARE READING
[ZSWW] Viên kẹo mật
FanfictionĐây là những đoạn ngắn không liền mạch về thời gian của hai bạn trẻ. Không có ngược, còn ngọt hay không thì tuỳ cảm nhận của mọi người. Viết tuỳ theo tâm trạng của chủ thớt nên không cố định cốt truyện nha