Đứng trước vùng đất băng tuyết quen thuộc, cảm nhận được kẻ đang bám theo, đôi mắt vô thức mà chậm rãi hóa thành sắc tím yêu dị.
- Ra đi.
Zetsu trắng từ dưới đất trồi lên bước cạnh cô.
- Theo ta. - Cô vô cảm nói.
- Vâng.
- Ta nói cả bà đấy. - Cô không quan tâm mà nhìn về nơi xa, một người trong lớp áo choàng trắng muốt đang đứng trong bão tuyết nhìn cô.
Thân ảnh trắng toát hướng cô đến gần.
- ... Con bé
- Tạm thời ngủ say. Mà có lẽ cậu ấy sắp tới sẽ phải ngủ một giấc sâu rồi. Nhưng mà, khi cậu ấy hoàn toàn tỉnh lại ... mong ước của bà sẽ thành hiện thực.
.
.
.
<><><><><><><><><><><><>
Tại mặt trăng.
- Xem ra ngươi cũng biết ta tới nhỉ? - Cô nhìn nhóc trắng nói.
- Ngươi lại đến có
- Đừng có lén giở trò, ngươi không muốn biết thứ đồ kia đang ở đâu sao? - Cô nói, ánh mắt hữu ý liếc qua người nhóc trắng.
- Nó ở đâu!!
Cô không trả lời mà nhìn qua Zetsu.
- Ta gần như biết tất cả mọi chuyện. - Zetsu kính cẩn nhìn cô rồi nhìn qua nhóc trắng nói.
- Chúng ta vào trong nghe ít chuyện xưa chứ? - Cô đề nghị, cô có thể đoán ra vài thứ nhưng có kẻ trong cuộc nói ra tất nhiên tốt hơn, mà cô cũng có chuyện cần hợp tác với tên này.
- Vậy người còn lại là ai? - Nhóc trắng mang theo đề phòng hỏi.
- Một người hỗ trợ. - Người mặt áo choàng đáp.
Cô nhìn bà nở nụ cười xa xăm ... phải, một người hỗ trợ ... lúc này, có lẽ bọn người Akatsuki đã đến được làng lá chuẩn bị tấn công rồi.
Vũng nước đục nhẫn giới này, sắp phải đổi rồi.
Xin lỗi ... Mizu.
<><><><><><><><><><><><>
Một nơi khác.
- Hiruko, ngươi nên bình tĩnh đi, còn chưa tới thời gian hành động đâu. - Kisame nói, đôi mắt nhìn về Konoha không rời.
- Tại sao ta phải đợi mặt trời lặn chứ? Ta không muốn chờ! Ta đã chờ quá lâu rồi.
- Ngươi nên câm miệng đi. Kẻ chờ lâu cũng không chỉ có ngươi. - Orochimaru liếm môi cười ghê rợn nói.
- Ngươi mới là người nên im miệng, ta bây giờ đã viễn siêu ngươi
- Ngươi nên giải quyết sạch tai họa ngầm trong cơ thể trước khi nói lời đó. - Orochimaru cười cợt khinh thường.
- Thật ồn ào. Các ngươi không thể ngậm mồm hết sao? - Sasori lúc này khó chịu nói.
- Kệ đi, bất quá cũng thật nực cười. Hai bọn họ đều từng là Shinobi làng lá, bây giờ lại thành kẻ muốn hủy nơi đó nhất, làng Lá cũng thật ngu ngốc mới để chuyện này xảy ra.
- Vậy thì đã thế nào? Ngươi làm như bản thân yêu làng của mình vậy. - Orochimaru không cho là đúng nói.
' Soạt ' ' Đùng ' ' Đùng '
Ba người ngạc nhiên nhìn qua Sasori đang điều khiển rối gần như toàn diện tấn công Konoha.
- Ồn ào vậy thì tấn công luôn đi. - Sasori bình bình nói, đây là cách cậu bày tỏ khó chịu đối với việc phải chịu ba người ồn ào.
- Ha~, hợp ý lắm. Ta sẽ tấn công Uchiha. - Hiruko nói, Mangenkyou Sharingan trong mắt xoay chuyển nóng lòng lao lên. Hắn muốn xem đôi mắt của mình lúc này so với tộc Uchiha thì ai mạnh hơn.
- Trùng hợp thật, ta cũng muốn xem tộc Uchiha mạnh đến đâu a. - Orochimaru cười phi người theo Hiruko.
- Vậy ta sẽ tấn công Hyuga. - Kisame nói cũng liền bỏ đi.
Konoha trong phút chốc rơi vào hỗn loạn. Tiếng còi báo động di tản truyền đi khắp làng.
.
- Đã xác nhận được kẻ tấn công là ai chưa? - Trang phục hỏa ảnh, Hiruzen sắc mặt trầm trọng hỏi một nhóm Anbu.
Nếu Mizu ở đây chắc chắn sẽ nhận ra một trong số đó là Shisui.
- Đã xác nhận được. Là Sasori cát đỏ - phản nhẫn của làng Cát. - Shisui đáp.
- Báo! - Lúc này lại một Anbu khác xuất hiện.
- Chuyện gì?
- Có kẻ tấn công tộc Uchiha và tộc Hyuga. Kẻ tấn công Uchiha tộc địa gồm hai người, có thể xác định một trong hai là Orochimaru, người còn lại không rõ danh tính. Tấn công Hyuga tộc địa là Kisame.
- Uchiha tộc địa bị tấn công !? - Shisui mất khống chế nói lớn.
- ... Ngươi hãy mang theo đội mình quay về gia tộc xem tình hình. Còn ngươi hãy thông tri các shinobi khác đến Hyuga tộc địa trợ giúp. - Hiruzen ra lệnh.
- Rõ. - Shisui nhanh chóng rời đi.
Dù Itachi có tỏ ra quy thuận với làng, Fugaku mất đi đôi mắt, hay cả tộc Uchiha cùng làng cùng hợp tác muốn đối phó Heiwachi tổ chức, ... dù vậy, thái độ của Hokage đối với tộc Uchiha cũng không phải thay đổi rất nhiều.
Nhưng Shisui cũng không có quá nhiều tinh lực để để tâm, chỉ cần hai bên không xung đột, như vậy là đã đủ.
" Mong là Itachi lo liệu được tình hình bên đó. "
●○●○●○●○●○●○●○●○●○
Từ chương sau có lẽ hết ám. Ừ thì bản thân tui cũng mong là vậy. =))
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasíatên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...