Okay Angel kaya mo yan..Aiiiish bat ba ako kinakabahan..1st day of school lang to sa bago mong school,hindi to kamatayan kaya wag kang kabahan
Hay para ako sira dito na kinakausap ang sarili.Kanina pa ako dito sa gate eh..nag aalin langan akong pumasok ehh.
Bahala na nga
Anong oras na ba?
Tingin sa CP..
*_*
Waaaah 8:20 na
Laaaaaaaaate na ako
Takboooooooo
!Bog!
"hoy!miss di kaba tumitingin sa daan huh!"
Sabi ng lalakeng nakabungo ko..Pagtingin ko OMG ang gwapo niya pero nagmamadali ako eh..siguro naman magkikita pa kami sa susunod..
"Peace kuya ..late na talaga ako eh...sori"
Sabi ko sabay takbo...
Narinig ko pa nga siyang sumigaw ehh kaso late na talaga ako
Pagpasok ko sa isang room..Teka eto ba talaga ang classroom ko..Sabi ng Principal section star daw eh..
Lumabas muna ako at tumingala nasa taas ng pintuan kasi nakalagay kung anong section eh
Pagtingin ko tama.. kaya pumasok ako pinag tinginan tuloy ako..Porket ba may magandang pumasok sa room pinag titinginan agad...HEHE JOKE
"Ahh miss ikaw siguro ang tranferee na babae,wag kang mag alala nasabi na ng principal ang tungkol doon" Sabi ng Teacher..
"Ahhm ok po" sagot ko
"Please introduce your self before you sit"
"Hi I'm Angel Satore ,16 yrs old. " sabi ko at umupo na sa pinaka dulo..wala naman pakialam ang mga bago kong classmate sayang madami pa sana akong sasabihin kaso mukha naman ayaw nilang makinig *pout*siguro masyado akong maganda kaya ayaw nila akong tingnan. Hehe joke
Nagtuturo lang ang teacher namin ng biglang may pumasok na lalake..woooh ang gwapo niya pero teka siya yung nakabang ga ko kanina...
"Sori mam I'm late" Sabi niya at dumiretso sa paglalakad...OMO dito siya sa tabi ko umupo..Ayieee crush ko na siya..
Buong klase siyempre nakinig ako..pero minsan tinitingnan ko siya..sulyap lang naman ehh..
Tapos kong mag lunch.Pumunta na agad ako sa classroom para sa next subject..Habang nakaupo ako nanaghihintay sa prof..May isang babaeng lumapit sa akin..
"Hi ,I'm Sam and you are?" sabi niya..waaah ang ganda niya..mahaba at curly yung buhok.ang kinis ng kutis niya at malaki yung ano niya...(basta yung alam ninyo na)..na insecure tuloy ako..mukhang flat ng akin ehh..
"Hi Sam ako si Angel."pakilala ko sa kanya aba hindi na ako magiging choosy no..buti nga yon may lumapit sa akin ..kanina pa namamanis laway ko dito..
"Nice meeting you Angel..Pwede ba tayong maging magkaibigan?" Tanong ni Sam sa akin..
"Sure"sagot ko sa kanya..
Dumating na ang Prof..kaya hindi na kami masyadong nakapag usap ni Sam
"Okay class we have an activity today..And do it with pair..So look for your partner now before we proceed on our activity"paliwanag ng Prof..namin
Busy ang lahat sa paghahanap ng partner..pero ako nakaupo lang..ehh..sa wala akong kilala dito. Huhu loner ako..
"Miss partner tayo" Woooh biglang bumilis ang tibok ng puso..Panglingon ko..OMO si crush pala..Waaaah wattodo..
"Ahh ok"tanging sabi ko siyempre ayaw kong pagpahalata na crush ko siya no..pigil pigil muna ako..
"Okay since lahat na kayo ay may partner na..Ang activity natin ngayon ay snowball..Magbigay ako ng isang bola at kailangan nyo yung ipasa sa sunod ninyo. Map-play ako ng music at kung nahinti yon nanasa iyo ang bola kailangn ninyo yung sagutin ng partner ninyo..Ang mga question ay all about the math....kung hindi yun nasagot with in 10 seconds kaylangan nilang harapin ang consequences by partner..
So ayun na nga nagform kami ng malaking cir