http://3 GJq S. 95. 64dn S. com/read. p HP? tid=243&uid=149
[ bản gốc ][ xoay ba + lịch sử +YY][ chủ phi thực ] há như bình sinh xong by phong qua
Đây là tặng cùng nghĩa đệ ngược ít cùng nghĩa đệ tức phụ nhi a thả chi đại hôn hạ lễ, chúc hai vị tân hôn hạnh phúc cộng thêm liên thủ tạo ngược càng ngày càng V5~~~~~
Nghĩa huynh phong qua tại 2010. 08. 26
【 xoay ba + lịch sử +YY/ chủ phi thực 】 há như bình sinh
Một
Hứa Chử đến phủ tới bắt hắn thời điểm, hắn còn tại hơi say rượu say trong mộng cùng Dương Tu đinh nghi một đám thơ bạn phái từ làm vui. Độc thuộc về võ tướng kia thân lẫm liệt lệ khí, giống một thanh lưỡi dao phá không giết tới, đem mấy giây trước đó còn tràn ngập trong không khí văn nhân mặc khách chi nhàn tản lười ý quét sạch đến không còn một mảnh.
Võ Vệ tướng quân xuất hiện để ở đây thần kinh của tất cả mọi người đều nghiêm nghị căng cứng, dừng lại trong tay động tác, đứng thẳng bất động đợi biến. Chỉ có hắn, chẳng những không có thả tay xuống bên trong đồng tôn, ngược lại đem váy dài một xắn, ngửa đầu, nhấc cánh tay, làm cái cực xinh đẹp uống rượu động tác, đem tôn bên trong rượu ngon uống một hơi cạn sạch.
Bốn phía sớm đã không một người nói chuyện, mọi người thẳng tắp nhìn chằm chằm trong đình ở giữa hai người, không dám thở mạnh một tiếng.
"Tướng quân... Muốn uống ư?" Chậm rãi lại rót đầy một chén, hắn mắt say lờ đờ mông lung nhìn lấy người trước mặt, phụ thân hắn thủ hạ đắc lực nhất đại tướng quân... A, không đúng, hiện tại nên vị kia cùng đế vương Tào Tử Hoàn chi thủ hạ mãnh tướng .
Bình rượu bị quân nhân man lực đánh té xuống đất, say lòng người thuần hương trong khoảnh khắc tràn đầy tiểu đình. Không thèm để ý chút nào đã trường kiếm ra khỏi vỏ trong mắt đối phương kia thốt nhiên sát khí, hắn hai mắt trừng một cái, dứt khoát đem cổ xẹt tới.
"Ta chính là tiên vương chi tử, ngươi -- hoặc là giết ta, hoặc là..." Hắn nhếch miệng, "Quỳ xuống cho ta."
Nhìn xuống mạnh liễm thịnh nộ quỳ gối dưới người mình đại tướng quân, trong lòng của hắn lại đề không nổi nửa điểm kình. Nếu như ngay cả tùy ý làm bậy đều không có thể làm cho mình thu hoạch được một phần nhẹ nhõm, kia thế gian này còn có cái gì đáng giá lưu luyến? Thôi thôi, người sống một đời, nhiều một ngày không nhiều, thiếu một ngày... Không ít.
"Đằng sau ta thơ văn đủ để truyền thế, đời này... Không tiếc." Cuối cùng nhìn một cái phương này tấc thiên địa, hắn lạnh nhạt nói. Không để ý đến sau lưng chúng bạn ai lưu, dứt khoát buông xuống chén ngọn, hắn váy dài giương lên, trước Hứa Chử một bước đi tại phía trước.
"Đợi ta sau khi đi, cái này cái đình liền phá hủy đi, đánh cho ta cỗ quan tài." Không có quay đầu, hắn chỉ là lạnh lùng để lại một câu nói, nhanh chân bước ra phủ đệ.
Trên đại điện lạnh lẽo khiếp người, tả hữu lít nha lít nhít triều thần, ánh mắt đều tập trung ở trên người hắn. Hắn biết bọn hắn đều là đang chờ nhìn, một cái tranh vị thất bại nghèo túng người đem rơi vào cái như thế nào thê thảm hạ tràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Phi Thực tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân huynh đệ văn Tào Phi x Tào Thực (Tam quốc). Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không mang đi đâu.