Episode:17

1.2K 29 0
                                    


CHAPTER SEVENTEEN: Mood swing?

¤CLEINX POV'S¤

Nnandito ako ngayon sa bahay ni Zaneah, dahil dito ako tutulog. Ewan ko ba kung bakit pumayag si Zaneah na dito ako tumulog. Ehh..alam ko galit ito sa akin.

Siguro may problema siya na di niya sinasabi dahil halata sa kilos niya na may tinatago siya at takot na takoy. Kaya balak ko sanang tanungin si Zaneah.

"Zaneah..May problema ba?" Tanong ko kay Zaneah na naghahanda nang pagkain. Dahil siya ang nagluto nang pagkain ngayon kase hanggang ngayon tulog parin si Yaya Olive.

8:00pm na tulog parin siya napalakas yata suntok ko sa kanya.

"Anong pinagsasabi mo?" Patanong na sagot ni Zaneah.

"Iba kase kinikilos mo..parang may problema ka" Sagot ko kay Zaneah.

"Wala" Maikling sagot nito na parang may nililihim. Kaya naman pinabayaan ko na ito at kumain.

"Wow..galing mo pala magluto baby..Tamang tama pinili ko na babae para sa akin" Sabi ko kay Zaneah na pansin ko naman na namula.

"Hehehe..Mahuhulog ka rin sa akin Baby girl" Nasa isip ko.

"Suss..wagka nga bolero.." Nahihiyang sagot nito.

"Di ako nagbibiro masarap siya..Pero mas masarap ka" Sabi ko ulet kay Zaneah kaya namula nanaman ito.

"Hehehehe..Ang cute nya ngayon" Nasa isip ko.

"Tss..tumigil ka nga kumain ka nalang" Sagot nalang nito at naupo narin para kumain.

Masaya ako ngayon..dahil nakasama ko ang pamilya ko ngaun..And syempre makakatabi ko ang my only one..sa kama.

Pagkatapos namain kumain ay nagpaalam muna ako kay Zaneah na lalabas.

Nandito ako ngayon sa labas nang bahay ni Zaneah kung saan nakaparking kotse ko. Dahil balak kung tanungin si Xekery kung may imformation na siya sa bagong leader nang Death Note Gang.

"Hello Xekery May Information na ba kayo sa bagong leader nang Death Note." Tanong ko sa phone call kay Xekery.

"Oo..Boss" Sagot ni Xekery kaya napangiti ako.

"Okay that's good..Send to my phone the date information.." Sabi ko kay Xekery.

And just 5 second I recieve the Data information ng bagong leader ng Death Note. Kaya naman pinatay ko na ang tawag dahil gusto ko itong tingnan.

DATA INFORMATION
Name: Kairi Blake Diondrie
Birthday: July 30 1896
Age: 27
Gender: Male
Zodiac Sign: Leo
Married to: Liane Maxdrilon
OTHER INFORMATION
Hniwalayan nang kanyang Girlfriend dahil nalaman na nakikipagrelasyon sa kapatid nang kanyang Girlfriend.

Ex Girlfriend: Zaneah Maxdrilon

Nagulat ako nang mabasa ko ang pangalan ni Zaneah. Kaya naman hindi ko na ipinagpatuloy pa ang pagbabasa nang data at dali dali kong inioff ang phone.

"Tsskk..He is such a jerk..Niloko nya si Zaneah at kapatid pa talaga ni Zaneah pinalit niya." Sabi ko sa aking isipan.

"But thanks to him dahil nakilala ko si Zaneah" Sabi ko ulit sa akin sarili.

Papasok na ako sa bahay ni Zaneah ay may napansin akong isang kotse na kapag iniestimate ko ang layo nito ay 20 meters lang ang layo. And it's look weird.

Pero diko na yun pinansin at pumasok na ang bahay dahil excited na akong makatabi si Zaneah sa pagtulog.

Pagkapasok ko sa bahay ay wala na sila Zaneah sa Sala at Kusina..kaya naman umakyat ako nang taas para tingnan sila.

And I was right dahil nandito sila sa magkabilang kwarto. Tulog na si Baby Zeinx sa kabilang kwarto pati si Zaneah.

Nakanightgown lang siya kaya naman kita ang maputi niyang legs at Clevege na nakakaakit. Kaya naman hinubad ko ang aking pangtaas na damit dahil sanay akong matulog na walang damit.

Humiga ako sa tabi ni Zaneah at niyakap ito. Wala naman siyang respond kaya naman nakayakap lang ako dito habang inaamoy ang mabango niyang buhok.

Kaya naman di na ako makapagpigil pa na halikan si Zaneah sa leeg. At himasin ang boobs niya pero nagising ito.

"Cleinx..Ano ba!?" Malakas nitong sabi.

"Hehehe..Sorry baby" Sagot ko kay Zaneah.

"Subukan mo ulit itry yun sa baba ka tutulog!?" Malakas nitong sabi.

"Sorry na..di na mauulit" Sagot ko kay Zaneah.

"Tsskk..Okay matulog ka na at pwede magpatulog ka wagmo pairalin kamanyakan mo" Inis nitong sabi.

"Hala bakit biglang nagbago mood niya kanina okay pa naman ah?" Tanong ko sa aking Sarili.

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon