CHAPTER TWENTY TWO: Introducing my team¤CLEINX POV'S¤
Nandito kami ngayon ni Zaneah sa hideout dahil dinala ko siya dito para ipakilala sila Wolflint, Darkrie at Xekery. At syempre dito rin namin iniwan si Zeinx bago pumunta sa kinaroroonan ni Zaneah.
"Hello..sister in law I'm Darkrie Holligan"
"Hi..I'm Xekery Grayson"
"Hello..big sis I'm Wolflint Dezires"
Pakilala nung tatlo kay Zaneah na ngayon ay nakatingin sa kanila.
"Hello I'm Zaneah Maxdrilon" Pakilala din ni Zaneah kala Wolflint, Xekery at Darkrie na nakangit. Nang biglang hinanap ni Zaneah si Zeinx dahil nga nasa kwarto ko si Zeinx kaya wala dito sa sala.
"Nasaan si Zeinx bakit wala dito?, Diba sabi mo nandito si Zeinx?" Tanong ni Zaneah na nilibot ang tingin sa paligid na parang hinahanap si Zeinx.
"Hehehe..Nasa kwarto ko sya Baby." Ngiti ko namang sagot kay Zaneah at tinuro ang kwarto kung nasaan si Zaneah. Kaya dinala ko siya sa kwarto at tiningnan si Zeinx.
Naabotan naman namin si Zeinx na naglalaro nang mga toys robot sa kwarto. At nagulat ito nang makita kami.
"Mommy..Daddy!?.." Sigaw ni Zeinx at tumakbo papunta sa amin tapos niyakap nito si Zaneah at ako.
"Mommy..Ang ganda dito ang daming laruan ni Daddy na robots" Sabi ni Zeinx sa mommy nya.
"Oo nga anak ang dami ng laruan nang daddy mo at mga favorite mo pa ang laruan nya." Sabi naman ni Zaneah kay Zeinx.
"Dito kalang muna baby Zeinx ah..mag-uusap lang kami nang daddy mo." Rinig kong sabi ni Zaneah kaya nagulat ako dahil diko alam ang aming pag-uusapan.
Inakit ako ni Zaneah sa labas para mag-usap. Kaya ngayon nandito kaming dalawa sa bench nakaupo.
"Ano bang pag-uusapan natin Baby Zaneah?" Agad kong tanong kay Zaneah dahil parang may problem siya.
"Totoo ba ang sinabi ni Kairi na ikaw pumatay sa magulang ko Cleinx?" Ikinagulat kong tanong ni Zaneah. Kaya natahimik ako nang ilang saglit.
"So totoo nga?, kase di ka makasagot?" Sabi ni Zaneah sa akin at biglang tumayo tsaka umalis.
.
Kaya hinabol ko si Zaneah..para magkapagpaliwanag."Wait lang Zaneah.." Kapit ko sa kamay ni Zaneah.
"Ano pa bang gusto mong sabihin Cleinx?" Tanong ni Zaneah na ngayon ay umiiyak kaya niyakap ko ito.
"Please..Makinig ka sa akin Zaneah hindi ko pinatay magulang mo dahil si Kairi mismo ang pumatay sa magulang mo. Para masulo niya ang company at pera nang mga magulang mo." Paliwanag ko kay Zaneah habang yakap yakap kong ito.
"Totoo ba yan?" Tanong ni Zaneah na ngayon ay umiiyak parin at umalis sa pagkakayakap ko.
"Oo..Sana pagkatiwalaan mo ako Zaneah." Sabi ko kay Zaneah habang hawak ko ang kamay nya.
"Pagkakatiwalaan kita Cleinx dahil mahal kita." Kaya napangiti ako at niyakap ulet si Zaneah.
"Salamat Zaneah dahil piangakatiwalaan mo ako" Pasalamat ko kay Zaneah habang nakayakap sa kanya.
Pagkatapos nun ay pumasok na kami sa loob dahil malamig dito sa labas.
"Kayo boss..Ahh ano ginawa nyo ni Big Sis?" Pang-aasar ni Wolflint pagkapasok pasok namin sa loob.
"Hehehehe.." Tawa ni Wolflint sabay kamot sa ulo.
"Tsismoso ka talag noh?" Sabi ko dito kaya naman nagtawanan yung dalawa ni Darkrie at Xekery. At pati si Zaneah ay pansin kong napangiti. Kaya napangiti din ako kase masaya ako dahil ngayon okay na kami.
"Ooh..sige maiwan na namin kayo..dito dahil babalik na kami sa bahay namin" Paalam ko sa tatlo, dahil gusto na ni Zaneah bumalik sa bahay.
"Okay boss..goodluck sa honeymoon nyo!" Sigaw ni Darkrie kaya binato ko ito nang handknife pero nasalo ulit nito. Pansin ko naman namula si Zaneah kaya napangiti ako.
"Gago..di pa nga kami kasal eh!, honeymoon agad alam mo" Sagot ko kay Darkrie na ngayon ay tumatawa.
"Hahahhaa..Just kidding lang boss" Sabi ni Darkrie.
"Ehhh..Kailangan nga ba boss?" Tanong naman ni Xekery.
"Anong kelan?" Nagtataka kong tanong kay Xekery.
"Hahaha boss hina mo ibig sabihin ni Xekery kailan mo si Big Sis Zaneah papakasalan?" Singit ni Wolflint. Kaya naman pumasok nga din sa aking isipan kung kelan ko si Zaneah papakasalan. Nakita ko naman na pulang pula na ang mukha ni Zaneah dahil sa pinagsasabi nung tatlo.
"Tssk..Tumigil nga kayong tatlo." Sabi ko sa tatlo.
《1 HOUR LATER'S》
Nandito na kami sa bahay ni Zaneah..dahil umalis narin kami pagkatapos nang usapan tungkol sa kasal na pinagsasabi nung tatlo. Pero di nga maalis sa isipan ko kanina yung kasal habang nagdadrive ako.
Kaya nagayon nandito ako sa sala mag-isa dahil umakyat na si Zaneah at Zeinx dahil napagod yata sa byahe.
Kaya ngayon naghahanap ako nang magandang plano sa proposal dahil naisipan kong magpropose bukas ng gabi kay Zaneah. Kaya ngayon naghahanap ako ng mga Idea sa google.
Nagulat naman ako nang tawagin ako ni Zaneah. "Di ka pa ba tutulog honey?" Tawag nito sa akin kaya naman napabalikwas ako at tinakpan agad ang aking.laptop kase baka makita nya yung mga sinesearch ko tungkol sa proposal.
"Bakit parang may tinatago ka sa laptop mo honey?" Tanong ni Zaneah sa akin na ikinagulat ko.
"Wala..Baby.." Sagot kong nakangiti kay Zaneah kase parang nagtataka ito.
"Sure..Kaba o baka siguro nag-aano ka ahh.." Sabi nito na ikinagulat ko kase baka alam nya na nagsisearch aak tungkol sa proposal.
"Nag-aano baby?" Tanong ko para alamin kung alam nya kung ano gingawa ko.
"Nanonood ng Porn.." Sagot ni Zaneah na ikinagulat ko kase kinabahan ako na kala ko alam nya plano ko na magpopropose ako bukas ehh..gusto ko siyang isurprise.
"Oo..baby hhehehe.." Sagot ko nalang para mapagtakpan ko ang aking ginagawa nagyon. Pero bigla naman ako nitong hinampas.
"Hinayupak ka...kaya napakamanyak mo dika pa matulog"Sabi nito na ngayon ay pinaghahampas niya ako.
"Hehehee...sorry na baby..promise tutulog na ako pero mauna ka na kase tatapusin ko muna ito." Sagot ko kay Zaneah na galet.
"Tche..bahala ka diyan wagkang tatabi sa akin sa pagtulog mamaya" Sabi ni Zaneah at nag walk out.
Kaya naman pinagpatuloy ko na ginagawa ko.
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...