CHAPTER TWENTY FIVE: Ending¤ZANEAH POV'S¤
ONE YEAR'S LATER...
Nandito kami ni Cleinx sa Mall kong project para sa Opening Ceremony ng Mall namin ni Cleinx. "ZZC MALL" ang pinangalan namin para:
Z- Zaneah
Z- Zeinx
C- CleinxKaya ngayon masaya ako dahil natayo na ang matagal ko nang pinapangarap na Mall at kasama ko pa si Cleinx sa akin tagumpay.
Pagkatapos ng program ay umuwi na kami kase sumasakit nanaman aking tiyan dahil buntis ako ngayon. Kungdi ba naman ako mabuntis ehh..si Cleinx gusto araw araw kami nang mag labanan sa kama.
"Honey..okay kalang ba?" Tanong ni Cleinx sa akin kase subrang sakit ng tiyan ko.
"Sa tingin mo okay ako honeybunch?" Tanong ko sa kanya kase ba naman nagtanong pa sa akin eh..di na nga ako makatayo sa sakit.
"Hehehhee..Oo nga honey ano bang gusto mo kainin?" Tanong ni Cleinx sa akin, kaya naman bigla ako nakaramdam ng gutom.
"Ikaw!" Pang-aasar ko kay Cleinx.
"Honey..gusto mo yata maging tatlo yang baby mo?" Tanong ni Cleinx na ikinagulat ko. Hinayupak na ito pagusapan labanan sa kama ang bilis.
"Tsss..tumigil ka nga bumili ka nalang ng kahit anong pagkain basta masarap.
"Okay honey.." Paalam ni Cleinx sa akin at umalis na.
Pagkaalis ni Cleinx ay saktong dating nila Wolflint, Xekery at Darkrie na ngayon ay wala paring mga bebe. Ewan ko nga dito sa tatlo ang gagwapo wala pang mga baby. Mga bakla yata ito. Ikaw nagbabasa baka gusto mo jowain sila?
"Congratiolation...Sistah!!." Bungad nung tatlo sa akin at bati para icongrats ako sa opening ng aking new Mall.
"WTH...Nabakla na nga yung tatlo.." Nasa isip ko.
"Thankyou.." Sagot ko sa tatlo na ngayon ay parang may hinahanap.
"Anong hinahanap nyo sa bahay ko?" Tanong ko sa tatlo na busy sa paghahanap ng kung ano sa bahay ko.
"Aahhh...Sistah yung pantakip na may papak para sa girlfriend namin." Sagot nung tatlo na ikinagulat ko. Hala kala ko Vaklash na mga ito may mga girlfriend na pala.
"Eehh..Bakit di kayo bumili sa tindahan?..Hindi yung naghahanap kayo dito?" Tanong ko sa tatlo..na ngayon ay naghahanap parin.
"Eeeehhh...sabi ni Boss Cleinx marami dito nung nagtanong kami kung ano ba yung pantakip na may Pakpak kaya dito kami maghahanap para libre." Sagot nung tatlo.
"Potik..na Cleinx yan kaya pala..." nasa isip ko. Pero pinabayaan ko nalang silang maghanap kahit alam ko kung saan nakalagay para pahirapan sila.
"Ano bayan Sistah...bakit ganun ehh..wala naman kaming nakikita dito na may pakpak?" Reklamo nung tatlo kaya natawa ako kase kanina pa nila yun nakita hahaha...
"Eehhh...malay ko dun" Sagot ko sa tatlo.
Hanap nang hanap parin sila halos nalibot na nila buong bahay kaso wala silang mahanap. Ako naman nandito lang sa sofa at nagnonood dahil hinihintay ko si Cleinx.
Maya maya pa dumating na si Cleinx..
"I'm..home honey!!.." Sigaw ni Cleinx na kakapasok lang sa bahay. Nagulat naman ako ng salubungin ni Wolflint, Xekery at Darkrie si Cleinx sa harapan ng pintuan.
"Boss..Ano ba yan eehh...2 hours na kami naghahanap dito wala kaming mahanap na pantakip na may Pakpak" Reklamo ni Xekery.
"Oo..nga boss baka pagkarating namin sa GF namin wala nang dugo yun" Reklamo ni Wolflint na ikinatawa ko.
"Tapos..baka ibreak kami nun ngayon na nga lang kami makahook ng magandang babae katulad ni Sistah Zaneah..mawawala pa!" Reklamo ni Darkrie.
"Pota..kayo ehh..nandito palang ako sa harapan nyo nakikita ko na agad yung pantakip na may Pakpak" Batok ni Cleinx sa tatlo na ikinatawa ko.
"Nasaan boss!?" Sabay sabay tanong nung tatlo.. at sabay turo ni Cleinx ng modest na nasa ibabaw ng TV.
"Ito boss!??.." Di makapaniwalang tanong nung tatlo.
"Ehhh..wala naman itong papak boss eh" Tanong ulet nung tatlo kaya natawa ako.
"Tanga..buksan nyo may pakpak yan" Kaya binuksan nung tatlo at yun nga namangha yung tatlo hahahaaha...
"Wow..boss meron nga!" Sabi ni Wolflint.
"Eehh..paano ba ito gamitin boss?" Tanong naman ni Xekery na curious.
"Basta tinatapal lang yan sa cutiepie para dina dumugo" Paliwanag ni Cleinx.
"Eehh..bakit nyo ba tintanong kung paano gamitin yan ehh..kayo ba gagamit?" Tanong ni Cleinx na ikinatawa ko.
"Hindi boss..girlfriend namin" Sagot ng tatlo.
"Eehh..yun naman pala edi lumayas na kayo kung ayaw nyo maging zombie sa putla dahil ubos na dugo ng girlfriend nyo" Paliwanag ni Cleinx aa tatlo kaya bilis bilis yung tatlo umalis.
"Honey...ito na ang pagkain mo!!.." Upo ni Cleinx sa kalapit ko at bigay sa akin ng gatas at iba.
"Mommy..daddy.."
At saktong dating ni Zeinx galing school..kaya naman nagulat kami dahil ang aga yata niya umuwi.
"Ohh..baby Zeinx ko bakit nandito ka na agad diba mamaya pa uwian nyo?" Tanong ko kay Zeinx.
"Eehehe...pinapatawag po kayong dalawa sa school mommy at daddy dahil kinain ko cutiepie ng Classmate ko.." Nagulat kaming dalawa ni Cleinx sa sagot ni Zeinx.
"Wth..5 year's old palang si Zeinx tapos ganito na agad ginawa nya..kasalan ito ni Cleinx hinayupak na lalaking ito tinuruan kase kung paano kumain ng Cutiepie." Nasa isip ko.
Napatingin kami sa isat isa ni Cleinx na gulat na gulat..dahil hindi kami makapaniwala.
"Pota...baby Zeinx..bakit mo kinain!?" Tanong ko kay Zeinx.
"Eehh..kase mommy sabi nya kainin ko cutiepie nya..kase masarap daw cutiepie nya.." Sagot ni Zeinx na ikinagulat naming dalawa ni Cleinx.
"WHAT!???.........."
THE END♡
Abangan ang story ni Zeinx na CAMPUSH CRUSH OBSESSION
Thank's for reading♡
Hope all of you support me again thankyou I love you muaah..😘
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...