Yuiko khàn giọng như địa ngục nói : " Tại sao.... ngươi lại có mặt ở đây .... HỨA YÊN !!! "
......
Yehu bị Yuiko bóp lấy cổ làm mặt đỏ lên vì thiếu không khí , cô ta đưa tay nắm lấy cổ tay của cô . Dù đang trong tình trạng hít không được mà thở cũng không xong nhưng Yehu vẫn nở nụ cười trào phúng miệng mấp máy ra một câu nhỏ đến cô ta cũng không nghe rõ .
" Chị vẫn vô tình như vậy . Tình cảnh này làm em nhớ đến cái ngày mà chị nhẫn tâm đâm vào tim em một dao nha Nhược Băng . " Sau đó ở góc độ mà chỉ Yuiko nhìn thấy cô ta nắm tay lại tựa như cầm một thứ gì đó rồi làm ra hành động như đâm vào ngực trái của mình . Miệng vẫn chưa nguôi nụ cười trào phúng .
Yuiko cả người càng phát lạnh , mắt như hàn sương nhìn kẻ trước mặt . Tay lại tăng thêm lực vài phần , muốn bóp chết người đã làm tổn thương bản thân trước đây nhưng lại cảm giác như vậy thì quá tốt cho ả . Cô muốn chính tay mình đem ả ta hành hạ , đem từng móng vuốt của bản thân rạch từng đường từng đường lên khuôn mặt đáng nguyền rủa và cả cái cơ thể dơ bẩn kia . Đem ả chôn sống trong biển lửa , nhìn thân thể ả từ từ hóa tro tàn cùng với tiếng la hét tuyệt vọng . A~ nghĩ đến đó thôi cô lại cảm thấy hưng phấn đến rung người .
Yehu đối diện với cô , cô ta rõ rành rành nhìn thấy điên cuồng nổi dậy trong mắt cô . Nụ cười lạnh băng , tiếng hai khớp răng va chạm vào nhau vang lên tiếng ' két két ' bén nhọn . Khuôn mặt này , khuôn mặt đã ám ảnh cô ta suốt kiếp này và mãi mãi cũng không bao giờ quên được . Nhưng Yehu không được phép dừng lại bởi vì hai từ ' Báo Thù ' .
Yuiko thẳng tay đem Yehu quăng ra hướng khác lực lớn đến mức làm mọi nơi cơ thể Yehu đi qua đều bị tàn phá . Sảnh hội Fairy Tail như bị một cơn lốc quét qua cực kỳ đổ nát .
Yehu hơi loạn choạng đứng lên , cô ta thấy Yuiko đang đi đến liền lớn tiếng cho tất cả mọi người nghe : " Chị Yuiko.... tại.... tại sao chị lại tấn công em chứ ? ....Em chỉ muốn đến.... đến chào hỏi chị thôi mà . " Một lần đứt quãng là một lần nấc lên nứt nở , hai mắt cô ta đỏ bừng , nước mắt đua nhau rớt xuống , môi phát ra tiếng khóc làm người ta thương yêu vô cùng .
Yuiko vẫn giữ nguyên bước đi đến trước mặt cô ta . Cô vẫn chưa kịp làm bất cứ việc gì thì Yehu lại đột nhiên bật ra sau , ngã trên mặt đất phun ra một ngụm máu .
Mặt Yuiko càng lạnh : " Ngươi..... "
" Đủ rồi ! Dừng lại ! " Tiếng nói của Mira vang lên cắt ngang những lời cô định nói , nàng đi khỏi quầy bar , chạy nhanh đỡ Yehu lên . Mira lo lắng mà nhìn máu nơi khóe miệng của Yehu , sau đó phẩn nộ mà quay sang Yuiko , mặt nghiêm túc nói : " Em làm gì vậy Yuiko ?! Yehu chỉ mới vào hội hôm nay mà em lại khi không đánh em ấy ! Em quá đáng lắm rồi đấy !!! "
Yuiko nhìn Mira thật lâu nhưng không thấy gì ngoài sự tức giận , sự phẩn nộ cả .
" Em không....."
" Thôi đi chị Mira . Em....em không sao cả . Có... có thể là...em không được chào đón.... ở đây.... vậy thì em....em về đây . " Yehu ngắt lời của cô rồi tiếp tục vừa khóc vừa nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
Ma cà rồngNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...