Chapter 1 - Dreams

169 15 1
                                    

Hi! I'm Natalie, 17 y/o. Pero mas gusto kong tawag sakin ng mga kaibigan ko ay Nate. kasi naman sa tuwing sinasabi nila ang buo kong pangalan na Natalie naaalala ko ang mga magulang ko. I really hate my Mom and Dad kasi naman wala na silang time para sakin. :] Si Yaya lang kaya at ako ang laging nasa bahay.

Mahilig akong Sumayaw,Kumanta, Hobby ko laruin lahat ng sports na alam ko.Ayoko sa lahat ang mga Mayayabang na mga lalaki na wala nmang maipagyayabang :/, Isa lang ang gusto ko ang maramdaman na may pamilya ako.

Kilala ako sa Campus namin as Campus Crush at Campus Queen? Shocks O_O nagulat ka no.? haha! Ako din eh. hindi ko nga alam kung bakit! pero sabi nila dahil daw super talented ako at mayaman pa daw! Pano ba naman kasali kami sa Listahan ng sampung mayayaman dito sa Ating bansa.Wii, *_* tsk.! basta ako wala akong pakeelam kasi aanhin ko naman ang kayamanan na mayroon kami kung wala akong kapatid o magulang na Dadamay sakin. mabuti na lang may BFF ako si Dianna Mayaman din sila at parehas kami na kilala din yung family nila tulad ng family namin. Kaya nga lang mas angat pa din kami. Oh well! pero wala akong pakelam! Parehas kami madami din syang manliligaw tulad ko. Pero mas madami ako syempr. Kaya nga lang madami na syang sinagot pero ako ayoko! wala kong type sa kanila.

Kahit Campus Crush ako isa pa lang sinagot ko. at ayoko na. manloloko sila. hmm! Choosy pa sila tse! Akala mo naman. pasalamat na lng kaya kayo! ano lugi pa! :p

------

Waaaaaah! Chapter 1 almost done.

Kung may mali man. Wrong Spelling or Grammar. Sorry na! plitth ^_^ hindi naman ako perpekto. Lol. XD just kidding

Lets proceed sa Chapter 2....

Ooops oo nga pala. Gagawa muna ako este Magsusulat pala. Saareh.

Hmm! Just follow closely my stories guys =] and Do Vote my Stories lahat ng story ko ah :D and syempre Comment an Inspring Comments ah para mainspire pa ko na magsulat. =)

I hope you read it and also promote it if you like it

Take Care! Mwah :*

Patiently WaitingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon