Kabanata 2
Again----------------------------
-----------------"Fvck you, Axis! Pag may masamang nangyari sa anak ko ako mismo ang papatay sa'yo!" He laughed. Agad ko siyang tinawagan ng matanggap ang mensahe niya. Napakawalang hiya. Nakakainis at nakakagalit. Kapag ang anak ko ginalaw niya hindi ko na alam ang gagawin sakaniya.
"Oh damn, baby. I never thought that your voice will be this sexy on the phone."
"You fvcking pervert! Huwag na huwag mong gagalawin ang anak ko, Averil. Hindi ako basta basta lang. Mark my word!"
"I'm scared." Hindi niya sineseryoso ang banta ko masyado siyang confident na hindi ko kayang pumatay ng tao pero nagkakamali siya. Lahat ng bastos na manyak sa pasugalan at ako ang tinitignan ay agad kong inaayang mag hotel saka ko doon tahimik na pinapatay. Hindi ako nagtraining para lang sa wala. Huwag niya akong mamaliitin kong ayaw niyang mawala agad sa mundo.
"Don't take me as a joke, Axis. Hindi ako isang biro at mas lalong hindi ako nagbibiro." Agad kong binaba ang tawag at agad pinindot ang GPS sa relo ko.
"Track the location of Aerille."
"Tracking location. Location tracked. Bachelor's Village, Averil Lister Axis, number 304." Akala siguro ang lalaking iyon maiisahan niya ako. Maparaan akong tao. I opened the secret compartment on my car kung saan ang mga baril nakalagay. Lagi akong handa. Nakita kong tinignan ako ni Mommy kaya napatingin din ako sakaniya.
While driving hawak ko ang isang baril sa kamay ko.
"Why bring a gun? Kukunin mo lang ang apo ko, Anak. No need to get into a fight." Umiling ako at sarkastikong tumawa. Knowing that guy, alam kong malalaman agad niya na hindi papuntang Hotel de placer ang pag andar ng sasakyan ko. Masyado siyang manyak. Hotel De Placer is an Spanish hotel. Hotel De Placer means Pleasure Hotel in english.
"Averil is a demon. Malay natin kung ano ang gagawin niya pag nalamang hindi papuntang Hotel de placer ang andar ng sasakyan ko. So, kailangan handa. At malay natin makita natin si Collin." Hindi na nagsalita pa si Mommy. Bachelor's Village. Naalala ko ang bahay niya na sobrang daming kademonyohan ang ginawa niya doon.
I'm coming, Aerille, Collin. Wait for mommy to come and get you back home.
-
"Magandang gabi ho. Saan ho ang punta niyo?" Agad na tanong ng guard sa mismong gate ng village.
"Averil Lister Axis, Number 304."
"Ah. May pahintulot ho ba kayo galing sakaniya?" Ngumiti ako at nagmura sa loob ng isip ko. Kay daming pasikot sikot. Kung papasokin nalang ako para wala ng problema.
"I just want to visit my son. Do you know his son? Ako ang nanay no'n."
"Kayo ho ba, Ma'am? Ikaw po pala ang asawa ni Sir. Sige po pasok ho kayo. Diretso lang ho kayo tapos liko ikatlong mansion andon ang Number 304."
Tumango ako at ibinaba na ang bintana ng kotse. Sa oras na makita ko ang anak ko ay kukunin ko agad sila ay lalayo na agad sa lalaking iyon.
"Mommy!" Nasa gate palang ako ay nadinig ko agad ang sigaw ng anak ko. Napataas ang ulo ko hanggang teresa. I saw her with her favorite teddy bear with a boy with the same age as her beside her. I saw how the boy change his expression. Nang dumating ako kanina ay gulat ito ng makita pero ngayon ibang iba ang. Seryoso at galit na nakatingin saakin.
BINABASA MO ANG
Mr. Billionaire's Baby Maker [COMPLETED]
General FictionBoss Series 02: Averil Lister Axis Valentina Dimakabago, she works as a maid and hired as a baby maker. She only wants to work peacefully but her boss came and ask her to be his baby maker. As time passes, as well as her tummy getting bigger and bi...