HỒI 2 : HẮC ÁM

218 1 0
                                    

Chương 1: Đêm vui thú

Hắc ám, đều sẽ dùng loại mùi vị ôn tình mập mờ mà thể hiện,

Đêm thật lạnh lẽo, yêu quái dữ tợn che giấu dịu dàng ở sau lưng.

Từ từ, xâm thực lấy lòng kiên định cùng lý trí của con người

Trầm mê, hình như trở thành cảm xúc duy nhất ...

Dùng thang máy tư nhân trực tiếp đi thẳng đến "phòng cho tổng thống", thân thể mềm mại của Thường Quan Tuyền cơ hồ như dính trên người Lãnh Thiên Dục. Cô cảm thấy đầu choáng váng cực kì, tim, cũng nhảy loạn khác thường!

Từ lúc ra khỏi pub cho đến lúc lên xe, đi đến nơi này, người đàn ông này cũng không có nói tiếng nào. Hắn chỉ thỉnh thoảng nhìn sang khuôn mặt cô, nhìn xuyên qua mắt kính mấy lần. Nhưng chỉ là như vậy thôi, mà Thượng Quan Tuyền vẫn có thể cảm giác như bị nhiều mũi tên băng lãnh châm sắc nhọn châm vào người mình.

Không tồi chính là, người đàn ông coi như có chút lương tri, trong thời gian đi bộ tối thiểu còn biết vòng tay qua hông cô, chăm sóc cô đang say rượu - rất có ý thức, nhưng mà ---

Cái đầu nhỏ của Thượng Quan Tuyền cọ xát trên người Lãnh Thiên Dục, rất dễ nhận thấy cô không xứng so với thân hình to lớn cao ngạo của hắn. Cô có cố nhướng lên cũng không tới bờ vai của hắn, muốn dựa trên vai hắn cũng rất khó.

"Nè ---"

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu lên, ngay sau đó, bàn tay nhỏ bé của nàng đặt trên lồng ngực hắn, còn vỗ mấy cái :

"Anh là người luyện võ!"

Cô không có say đến độ bất tỉnh nhân sự, chỉ cần nhìn người đàn ông này, cũng khiến cô khó khống chế một cảm giác quen thuộc, đã gặp ở nơi nào vậy kìa ?

Thượng Quan Tuyền muốn liều mạng nhớ lại, nhưng mà, bởi vì cồn rượu quấy phá, cô đã không thể nào tập trung được.

Lãnh Thiên Dục khẽ cúi đầu, nhìn cô gái trong ngực dám cả gan "chà đạp" thân thể của mình, đang nhìn bộ dạng say đến độ không còn biết gì của cô, chân mày nhíu chặt lại một chỗ.

Mình xem ra thật khùng rồi, chỉ bởi vì đôi mắt cô trông giống như người đã từng gặp, liền bất chấp tất cả mà mang cô tới khách sạn. Hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng được dáng vẻ được mở rộng tầm mắt của Cung Quý Dương và Hoàng Phủ Ngạn Tước, cũng có thể tưởng tượng ra được, nếu chuyện này sau khi bị Lăng Thiếu Đường biết được, sẽ bị hắn giễu cợt bao nhiêu ngày.

Con ngươi của cô gái này làm cho hắn cảm thấy rất thoải mái, tựa như đêm mười năm trước kia, trong suốt làm hắn rung động.

Nhưng mà, cô có thể là cô bé kia sao ? Chính mình mặc dù không dám khẳng định, nhưng là hắn biết rõ một điều, cô gái này cũng sẽ không khiến hắn chán ghét.

Cửa "phòng cho tổng thống" được mở ra, khung cảnh xa hoa làm cho người khác phải chắt lưỡi. Thảm lông dày màu trắng tinh phủ kín căn phòng, cả mặt tường to như vậy đều thay thế bởi cửa sổ, hoàn toàn có thể ngắm nhìn trời cao, quan sát khung cảnh về đêm mỹ lệ của phồn hoa đô thị một cách chân thật sống động nhất. Tại đây, trong bóng đêm, đèn thủy tinh điêu khắc tỏa ra ánh sáng dịu dàng, mập mờ.

Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ