"Đúng rồi, hệ thống quân, ta ở thế giới này nhiệm vụ chủ tuyến là cái gì?" Ninh Y Y đối với không khí nói.
"Ký chủ ở thế giới này có tam đại nhiệm vụ." 6291 hệ thống nói.
"Tam đại nhiệm vụ?" Ninh Y Y ngữ khí nghi hoặc, chẳng lẽ thế giới này bất hòa thượng một cái thế giới giống nhau?
"Nhiệm vụ một: Nhân vật thuộc tính không thể băng.
Nhiệm vụ nhị: Không thể mua sắm đạo cụ.
Nhiệm vụ tam: Làm ác độc nữ xứng nấu cơm ăn.
Hoàn thành tam đại nhiệm vụ sau, nhưng đến một ngàn vạn tích phân.
Như hoàn thành hai hạng nhiệm vụ, nhưng đến 600 vạn tích phân.
Như hoàn thành hạng nhất nhiệm vụ, nhưng đến hai trăm vạn tích phân."
"Hệ thống quân xác định không có làm lỗi? Hệ thống quân xác định liền này ba cái nhiệm vụ?" Ninh Y Y quả thực không thể tin được, tam đại nhiệm vụ cư nhiên đơn giản như vậy, này một ngàn vạn tích phân quả thực chính là tặng không cho nàng.
"Chính là đơn giản như vậy, cho nên ký chủ phải hảo hảo hoàn thành nga." 6291 hệ thống cười hì hì nói, sau đó liền rời đi.
Ngày kế sáng sớm, đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu rọi ở cửa sổ, Ninh Y Y duỗi cái lười eo, ngón tay thon dài xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ.
Ở thế giới này, nữ chủ là vị sống trong nhung lụa đại tiểu thư, mỗi ngày sở muốn học chính là cầm kỳ thư họa.
Nữ xứng Nạp Lan Nhược Anh là Nạp Lan gia tộc người thừa kế, ở mười lăm tuổi thời điểm liền tiếp quản toàn bộ to như vậy Nạp Lan gia tộc.
Ninh Y Y mặc tốt quần áo sau ra khỏi phòng, đắm chìm trong ấm áp dương quang hạ, hồi lâu Ninh Y Y đạp tiểu toái bộ rời đi Tô gia đại trạch.
Xuyên qua ở chợ, Ninh Y Y tìm kiếm Nạp Lan Nhược Anh thân ảnh.
Ánh mặt trời không lưu tình chút nào ở trên bầu trời đại tỏa ánh sáng mang, Ninh Y Y xoa xoa cái trán mồ hôi, nàng đã tìm một buổi sáng, nhưng là nữ xứng còn không có xuất hiện.
Ninh Y Y ngồi ở ghế dài thượng nghỉ chân, trong đầu đột nhiên linh quang vừa động, Ninh Y Y lập tức đứng lên chuẩn bị đi ngày hôm qua kia viên đại thụ, nàng đột nhiên cảm thấy nữ xứng khả năng sẽ ở nơi đó.
Bằng vào trong đầu ký ức, Ninh Y Y nhẹ nhàng liền tìm tới rồi kia viên đại thụ.
Nhưng là không như mong muốn, chung quanh cũng không có nữ xứng thân ảnh, rơi vào đường cùng, Ninh Y Y vẫn là quyết định đi chợ mua điểm ăn ngon, liền ở Ninh Y Y xoay người mới vừa nâng lên bước chân.
Ninh Y Y liền phát giác cẳng chân bộ tê rần, như là bị cái gì cắn giống nhau.
Ninh Y Y cúi đầu nhìn một chút, ngọa tào! Cư nhiên là ngày hôm qua kia chỉ đại hoàng cẩu.
Đại hoàng cẩu như cũ hung ác cắn Ninh Y Y, không có chút nào phải rời khỏi ý tứ.
"Lại gặp mặt." Nạp Lan Nhược Anh dễ nghe thanh âm nói, trong tay cầm một cái hộp giấy, tản ra mê người mùi hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKL
Roman d'amourLàm một người đến từ hệ thống không gian mau xuyên nhân viên, Ninh Y Y yêu cầu làm chính là hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng mà có chút nhiệm vụ chủ tuyến thật sự quá cảm thấy thẹn, ngạch, quá gian nan, cho nên thông thường loại này thời điểm ch...