Từ hôm ấy, Yeh Shuhua cứ đeo bám Cho Miyeon miết. Em lúc nào cũng kè kè bên cạnh cô khiến cô không quen chút nào.
" Yeh Shuhua uống nhầm thuốc gì sao ? "
....
Cả nhóm đang trên đường đi đến Cube để chuẩn bị nốt những công đoạn cuối cùng của album mới.
Cả đám vui vẻ cười đùa. Riêng chỉ có chị cả Miyeon là đang rất căng thẳng."S-Shu.. Shuhua à..."
Miyeon nói trong tình trạng sắp bị kẹp đến ngạt thở.
"Sao hả chị ?"
Shuhua hớn hở quay sang hỏi cô. Mấy ngày nay em chủ động, vậy mà cô cứ liên tục lảng tránh, hôm nay bỗng dưng bắt chuyện. Em không khỏi vui mừng, thúc giục cô.
" Saooo ? Chị mau nói đi chứ ? "
" À ừm...em có thể dịch ra 1 chút được không ? "
Hụt hẫng, Yeh Shuhua là đang rất hụt hẫng, em vội lui ra, dịch lại gần và tựa vào vai Soojin. Em bé 5 tuổi ShuShu trưng ra vẻ mặt hờn dỗi.
" Vâng, em xin lỗi "
Thôi xong rồi, Miyeon biết là em giận rồi. Thực ra em không ngồi sát rạt chật cứng làm cô khó chịu, mà là....cô xấu hổ.
Chưa bao giờ em chủ động ngồi cạnh cô, đã thế lại còn gần như vậy, sao Miyeon cô chịu nổi đây. Nếu cứ để vậy thì khi đến nơi mặt cô sẽ đỏ như trái cà chua mất.
Nhưng mà bây giờ em giận cô rồi, làm sao đây." Shuhua ? Chị không có ý đó "
" Ý đó là ý gì ? Em đã nói gì đâu "
Shuhua vừa trả lời vừa quay lưng về phía cô. Không xong rồi. Miyeon vội kiếm đại một cái lý do nào đó.
" Shuhua à ~~, chị chỉ kêu em dịch ra 1 chút để chị lấy cái điện thoại bị kẹt ở dưới ghế thôi mà, chứ không phải chị không thích ngồi cạnh em "
Shuhua lúc này mới quay ra nhìn chị
" Chị nói thật không ? "
" Thật mà "
Thế là Shuhua lại vui vẻ lại gần khoác tay Miyeon. Soojin ngồi cạnh ăn cẩu lương bắt đầu than vãn.
" Này nhé, tôi còn ngồi đây chứ chưa có biến mất đi đâu nhé, hai người chim chuột đủ chưa hả "
Shuhua cười sảng khoái
" Ahhh em xin lỗi mà, tại tụi em yêu thương nhau nhiều quá, nhỉ ? Chị Miyeon ? "
" U..ừm đ..đúng "
Ôi Cho Miyeon sắp ngất tới nơi rồi, hôm nay Shuhua lại ngọt ngào với cô nữa. Đây là mơ sao ?
Mấy ngày hôm nay cô cứ như sống ở thiên đường vậy. Shuhua luôn nhẹ nhàng và dịu dàng với Miyeon, đôi khi còn buông vài lời yêu thương nhắm thẳng đến cô làm trái tim cô giật đùng đùng không ổn định nổi.
Có câu trả lời nào hợp lý cho những việc làm của em ấy dạo gần đây không ?" Không lẽ...em ấy thích mình rồi sao ? "
Nghĩ rồi Miyeon lắc đầu cười khẩy, có thể sao ? Chuyện phi lí như vậy, chắc là con bé muốn làm lành với mình và trở về mối quan hệ tình chị em như xưa thôi.
Cô cúi xuống nhìn con bé đang nắm chặt tay mình, miệng vui đùa với các thành viên. Chính sự vô tư hồn nhiên này của em đã hút hồn cô."Được rồi, không cần trốn tránh, cứ cư xử như bình thường thôi, em ấy không còn khó chịu với sự xuất hiện của mình nữa rồi "
Làm chị của người mình yêu, nghe thật đau khổ, nhưng đối với Miyeon, làm như vậy để được gần cạnh em, nhìn em vui như vậy cũng rất tuyệt.
Nghĩ vậy, Miyeon cũng bắt đầu nắm chặt lấy tay em. Shuhua nhận ra sự thay đổi, thấy tay mình được nắm chặt hơn, em vui sướng, thầm cười trong lòng." Cho Miyeon, chị nhất định sẽ là của em, chỉ riêng em - Yeh Shuhua "
Loanh quanh luẩn quẩn một hồi thì cũng tới công ty. Mọi người bắt tay vào làm việc chăm chỉ, tất cả là vì Neverland !
....
Cả nhóm đang ngồi trong phòng tập nói chuyện trong thời gian nghỉ giải lao, bỗng chuông điện thoại Miyeon reo lên, cô nhìn vào màn hình, cười mỉm rồi đi ra ngoài.
Tất cả hành động đáng nghi đó đã lọt vào mắt Yeh Shuhua. Hàng loạt suy nghĩ hiện lên trong đầu em. Ai gọi mà chị ấy vui vậy nhỉ ? Tiền bối Hayoung sao ? Hai người đó thường xuyên liên lạc vậy à ?Soojin nhìn qua cũng đoán ra ai gọi Miyeon, rồi lại liếc qua nhìn Shuhua. Cô nói bóng nói gió
" Ôi ôi có ai đó sắp phát nổ vì ghen kìa ~~ "
Lập tức nhận ngay cái lườm đầy nồng cháy từ Shuhua, Soojin sau khi đùa với lửa thì quay ngoắt đi chỗ khác nói chuyện với các thành viên còn lại, tỏ vẻ nhưng không biết chuyện gì.
3 phút
5 phút
10 phút
Ôi nói chuyện gì mà lâu thế, Shuhua sắp không chịu được nữa rồi.
Cuối cùng sau 15 phút thì Miyeon cũng bước vào, may quá, Miyeon mà vào muộn thêm tí nữa thì chắc Shuhua lao ra hỏi đầu đuôi rồi không cho chị nói chuyện nữa luôn. Miyeon là của em cơ mà !" Chà chà ~ xem ai vừa nói chuyện với người yêu tương lai kìa, cơ mà hơi lâu đấy nhá, tụi này chờ mà sốt ruột theo "
Soyeon leader bắt đầu trêu chị cả
Miyeon vội lắc đầu thanh minh
" Ơ không , người yêu tương lai gì chứ, Hayoung chỉ là bạn mình thôi, cô ấy rủ mình xíu nữa đi chơi nhưng chúng ta đang bận tập luyện nên tụi mình cùng bàn bạc lên lịch hôm khác ấy mà "
Gì cơ ? Lên lịch hẹn nhau đi chơi luôn cơ à. Shuhua rốt cuộc không nhịn được mà lên tiếng.
" Có ai nói là chị Hayoung đâu ạ, chị có ý với người ta à mà nhắc đến người yêu tương lai là liên tưởng tới chị Hayoung luôn vậy ? "
Miyeon cứng họng.
" À...thì do mọi người hay trêu nên chị đoán vậy thôi.. "
" Hứ, không thèm nói chuyện với chị nữa ! "
" Ơ... "
Dấu hỏi chấm to đùng được đặt trước mặt Miyeon." Shuhua sao vậy nhỉ ? "
Soojin ngao ngán lắc đầu nhìn người chị cả ngốc nghếch. Hiện tại chỉ muốn hét to vào mặt Miyeon nhưng lại không thể rằng :
" SHUHUA ĐANG GHEN ĐÓ BÀ NỘI !! "