"Mamaaaaa" Pasigaw na tawag sa akin ng aking anak na si Mae.
Lumapit ka dito di yung sisigaw ka sa malayo, di kana na hiya sa mga kapit bahay.
"Sorry mama. Pina bibigay ni Mang kanor tong bill tatlong buwan na daw tayong di nag babayad sakanya baka daw pa alisin na tayo, naka salubong ko kanina sa kanto pa punta na siya dito kaso nakita ako kaya sakin na lang pina abot at pinasabi na pag di pa daw tayo nag bayad sakanya papa alisin na tayo dito"
Mahabang paliwanag ng aking anak.
Hayaan mo na anak ako ng bahala dun, kakausapin ko si Mang Kanor.
Bago ako pumunta kay mag kanor, Mag papakilala muna ako sainyo readers' :)
Ako nga pala si Mary anne, na ngungupahan kami ng nag iisa kong anak na si Mae, Wala na akong asawa namatay sa Sakit na Diabetes. Kaya heto kung saan saan kami nakakarating ng anak ko mabuhay lang. Si mag kanor nga pala ang may ari ng inuupahan naming bahay na ito, wala na siyang asawa nilayasan daw abi sabi ng kapit bahay namen . Puro bisyo na lang daw inaatupag ni mag kanor kaya nilayasan ng asawa. Tatlong buwan na kami walang bayad kay mang kanor dahil nawalan ako ng trabaho bilang waitress sa restaurant.
"Maaaaeeee, Aalis muna ako ha. Wag kang lalabas ng bahay hanggat wala ako".
"Mang kanor, Tao po si Mary anne po ito"
"Oh mary anne pasok, Anong kailangan mo? Yung sa bill ba?"
"Oho iyon nga po sana. pwde bang maki usap na saka ko na lang babayaran kapag nakapag hanap na ako ng trabaho, wala pa kase akong mahanapan" Mahabang paliwanag ko.
Lumapit si Mang kanor sa akin at hinawakan ang braso ko pa baba hanggang kamay.
"Pwede namang di kana mag bayad sakin. basta may kapalit"
Lumayo ako kay mang kanor. "Ano iyon Mang kanor"
"Samahan Mo ako mamayang gabi dito sa bahay ko, kung di ka papayag pa paalisin ko na agad kayo sa aking paupahan"
Hindi pwde!! Anong akala mo saakin bayarang babae! sabay labas ng bahay ni mang kanor, di pa ako nakakalayo ng may pahabol siyang sabihin.
"Kung di ka pupunta mamayang gabi. Idadamay ko ang anak mo" sabay sarado niya ng pinto.
Galit na galit akong umuwi sa bahay. Na datnan ko si Mae na na nunuod ng tv. Pinag isipan kong mabuti kung sasakay ako sa gusto ni mang kanor. wala rin kaming ibang lilipatan.
"Mae. Mamayang gabi may trabaho ako. isarado mo mga pinto. wag na wag kang mag papapasok.
"Akala ko di kana dadating. Samahan mo ako uminom"
"Pumunta ako dito para pag usapan na wag mo na idadamay ang anak ko"
Tumayo si mang kanor at hinawakan ako sa braso at di nala ako sa sofa at pina upo ako.
"Anong kailangan mo"
"Ughh. Kailangan kitang makantot, alam kong tigang na tigang kana rin"Sabay patong niya saakin at taas ng kamay. pumapalag ako pero wala na akong magawa. sumabay na lang ako sa gusto niya.
"Ughhh mary ughhh ang sikip mo tang ina ka ughhhh ughh. Ikaw na lang ang magiging asawa ko ughhhh, mary annneee ughhh lalabasan nako ughhhhhh" Mahabang ungol niya habang naka pasok saakin ang kanyang burat na malaki mga 7inches ata iyon, nasarapan ako pero ayaw kong ipahalata na na gustuhan ko ang pag kantot niya saakin. Matagal narin kase akong walang kantot simula nung nawala ang asawa ko kaya niya siguro nasabing masikip ako.
Ini upo niya ako at inayos ang aking damit.
"Sorry mary ann, Sobrang tigang lang talaga ako tagal tagal ko ng walang kantot kaya nung unang dumating ka dito pinag pantasyahan na kita gabi gabi ikaw nasa isip ko na balang araw makakantot din kita" mahabang paliwanag niya habang umiiyak.
"Ok lang mang kanor, naiintindihan kita. Matulog na kayo at sobrang lasing na kayo" Sambit ko.
Nakatulog si Mang kanor dito sa sofa. Ako na mag lilinis ng pinag inuman niya. Sobrang nakaka awa pala ito si mang kanor.
Nag liligpit ako ng maramdaman kong may humawak sa bewang ko. pasado alas dos na ng madaling araw.
"Ughh mary ann. Pasensya kana ulit. Salamat at andito ka" Sabay harap niya saakin.
Hinalikan niya ako at sumabay ako sa kanyang pag halik hanggang sa maramdaman ko na lang na pa punta na kami sa kanyang kwarto.
"Ughh mary annnnn mahal kita nung una palang ughhh ahhhh.
"Ughh sige mag kanor isagad mo pa ughhh ughh mang kanorrr ughhhg ang sarap ughh ayan na lalabasan na ako ughhh"
"Ughh mary ann ayan narin ako ughhh ughhh ughhhhhhhh" sabay putok niya sa loob ko. nakatulog kami ng walang saplot.
Naiiyak ako. Na iyak ako ng maramdaman ko ang braso ni mang kanor na yumapos saakin.
"Pananagutan kita, Kung tatanggapin mo ako bilang asawa mo"
Yinapos ko siya pabalik. "Oo Mang kanor pumapayag ako.
At mga oras na iyon. Nag kantutan ulit kami.
"Ughhh mary ann asawa ko ughh sge pa ughh ang sarap mo umibabaw isagad mo pa igiling mo ahhhh uggg ang sarap. Malibog karin pala akala ko ayaw mo ughh potang ina ahhh ang sarap ughhghhhhh"
Mahabang ungol ni mang kanor sabay putok sa loob ko.
"Sige na Hapon na Mang kanor, uuwi muna ako at baka hindi la nakakakaen si Mae. Kumaen kana diyan wag kanang mag inom ok?"
"Sige Mary Mamaya dadalaw ako dun sainyo. Ingat ka asawa ko"
"Ok bye mwah"
YOU ARE READING
SEX SHORT STORY
RomanceKathang isip lamang ito. Sa sobrang Boring kung anu ano pumapasok sa isip ko.