CHAPTER SIX
(SCHOOL)
**Scarlet's POV**
"This is it??" tanong ko sakanila habang nakataas ang kilay.Yeah,we're on school.
Ang pangit naman nitong school na 'to.Mapanlait ako at alam ko yun.Totoo naman eh! Ang pangit nitong school na 'to.
"Yeah,this is it." -Dhail
"Psh. Too ugly." i rolled my eyes.
"Here we go again." sabi ni Nash at tumingin ako ng masama.
"Let's go." aya ni Dhail kaya sumunod nalang ako.
Naglalakad na kami,syempre yung mga students pinagtitinginan kami ay este AKO lang pala.
I hear murmurs kaso naririnig ko pa rin.Abat mga bobo 'to ah,bubulong na nga lang pagkalakas lakas pa!
"Is that a new student?"
"Mukhang masungit."
"She's pretty and sexy."
"Mas maganda ako diyan."
"She's damn hot!"
"I don't care about her."
"She looks like a bitch."
pagkadinig ko nung huli,parang uminit ang ulo ko.Napatigil naman ako sa paglalakad ganun din ang mga kaibigan ko,and it seem that they heard it.
"Scar,you can do it." -Dhail at nagsmirked siya.Nagevil smile naman ako sakanya.I turned back at nakataas ang kilay ko.
"Who said that I'm a bitch?" kalmadong tanong ko.
"Me!! Got a problem?" naglakas loob ang isang pangit na babae na mukha namang palaka at kapal ng make up.
But then,I smiled evilly to her.Lumapit naman ako sa kanya.
"Really?" then
*SLAP !
I just slapped her face.
"How dare y--"
Hindi niya natapos ang sasabihin niya.
*SLAP !
i slapped her face for the second time. At wala siyang maireact.
Buti nga sayo,tanga ka kasi!
"Oh? Did it hurt so much sweetie? I'm sorry.I'm just having so much fun with your face,'cause you looked like a clown." then i gave her an evil grin. >:) tinalikuran ko siya at nagsimula ulit kaming maglakad.
"You did a very great job,darlin'" proud na sabi ni Nash.
"Haha! you're so mean." sabi ni Dhail na natatawa sa ginawa ko.Si Thea nakangiti lang din.
I like what I did.It's my hobby remember?
Nauuna na akong maglakad kesa sa mga kaibigan ko.I saw two girls talking in the hallway at nakaharang pa sa daanan.You know what to do,Scar. Evil grin*
"Excuse me? Can you stay out on our way,ayoko kasi ng mga pangit na nakaharang sa daan eh.Yung mga KATULAD NIYO." then i pointed the two them with matching taas kilay.Napakunot noo naman sila pero tumabi rin.
Oh ano? pahiya sila? tama lang yun! They deserve it.
"Sis,chill lang.Masyado kanang hot eh." -Dhail
"Yeah" -Nash
"Tsss!"
Sa wakas at nakarating na rin kami sa room.Marami na rin ang students sa loob.Psh,ba't ba ang pangit ng mga tao dito? Take note except kaming magkakaibigan.We're too beautiful para pumasok sa pangit na school na 'to.Well,i don't have a choice.It's my property,not this ugly school but the lot,i owned.