Vốn Lisa xuất thân từ một gia đình bình thường. Bố mẹ cô đều là mạo hiểm giả khá nổi tiếng trong làng.
Làng cô vốn rất nghèo, được xây gần biên giới của Vương quốc Raon. Hằng ngày đều khá yên bình và ít quái vật.
Một hôm, bố mẹ cô đi thám hiểm Cung điện Pandona theo yêu cầu của một người quen. Từ đó, họ không quay trở lại. Thứ duy nhất còn lại của cha mẹ cô là một cây gậy xám đen kì lạ.
Bi kịch tiếp diễn khi làng cô bị một đàn quái vật càn quét. Hai chị em Lisa là người duy nhất sống sót, nhưng em gái cô và cô bị một tên thương nhân bắt làm nô lệ. Cả hai bị đem bán đi cho nhiều nơi khác nhau.
Lisa bị bán cho một quý tộc khốn nạn, sống bị hành hạ, không bằng cả súc vật. Điều duy nhất cô còn giữ là ma pháp của mẹ cô.
Lén lút rèn luyện ma pháp, Lisa đã thành công hủy diệt cả gia đình quý tộc ấy, nhưng cô lại bị hoàng đế đương triều để ý. Hắn bắt cô, em cô vào danh hiệu pháp sư hoàng gia để sai khiến cô như con chó. Đó là lí do cô ghét quý tộc.
Lisa vẫn còn làm pháp sư hoàng gia chỉ vì hi vọng tìm em gái mình.
Vậy mà Mia lại bảo cô trông giống người khác. Chỉ có một người duy nhất liên quan đến Lisa là em gái cô.
Nhưng lại có sự kiên kị trong đôi mắt Lisa nhìn Mia. Dù sao đây cũng là con quái vật đã hạ một mạo hiểm giả chỉ bằng cơ bắp đơn thuần.
Sau khi đi mua sắm, ba người dịch chuyển về ngôi nhà ở làng Rudid. Mia tại đây trổ tay nghề nấu ăn của mình.
"Woa!"
Căn nhà sạch không bám một hột bụi, một mĩ nữ đeo tạp dề đang buộc tóc lên.
Mia nhìn Lisa và Illya với vẻ mặt e ngại. Sau khi dung hợp trái tim ma pháp, Mia trở nên nữ tính hơn. Có lẽ do nó được tạo ra cho nữ.
Bưac tối nhanh chóng hoàn thành. Và tất nhiên với tay nghề của Mia thì không thể nào dở.
"Lâu lắm rồi em mới ăn no như vậy!"
Illya đang lấy tay vỗ cái bụng căng tròn của mình. Lisa đang lau miệng. Cô cũng phải công nhận là Mia nấu rất ngon.
"Vậy ở hoàng cung em không được ăn như vậy à?"-Mia hỏi.
"Đồ ăn ở đó cũng rất ngon, nhưng khẩu phần ăn của em khá ít. Lũ quý tộc còn lén lút cắt khẩu phần ăn của em"
"Ồ~"
Mia vừa nói, vừa tỏa ra sát khí kinh người. Illya có chút lo lắng nói.
"Chị không định đến thủ đô làm loạn chứ?"
"Đâu có. Chị chỉ bắt cóc lũ quý tộc ấy và dạy dỗ chúng chút thôi"
Lisa cười khi nghe hai chị em họ nói chuyện. Nếu cô và em gái mình không bị chia cắt, có lẽ cũng như họ bây giờ...Nghĩ đến đây mắt Lisa thoáng đượm buồn.
Họ trì chuyện vô cùng vui vẻ, nhưng sau một lúc, Illya để lộ một bộ mặt nghiêm túc như lúc cô làm pháp sư hoàng gia. Cảm thấy khí tức quen thuộc này, Lisa giật mình.
"Chị, hãy đấu với em!"
Mia nhìn Illya. Đôi mắt con bé thể hiện sự kiên định. Cô muốn chứng minh cho chị mình thấy mình đã trưởng thành.
"Được thôi"
Nói xong, Mia đứng dậy. Illya cũng làm theo.
Lisa đang nhìn họ với vẻ mặt ngốc ngốc không hiểu chuyện.
Vì tránh ảnh hưởng dân làng, ba người di chuyển ra sau núi.
Illya khoác áo choàng pháp sư màu trắng và đeo một đôi găng tay đen vào. Mia thì đeo mặt nạ lên. Lisa ngồi ngơ ra ở đằng xa.
Bầu không khí giữa Mia và Illya trở nên căng thẳng, khác với lúc ăn cơm với nhau.
Đôi mắt Illya trở nên kiên định. Trận đấu này sẽ chứng minh mọi nỗ lực của cô là thật.
Illya bắt đầu bằng một cú búng tay. Theo đấy, gió bị thao túng thành những lưỡi đao. Chúng bay vào Mia theo nhiều quỹ đạo khác nhau.
Mia đứng đó, không có dấu hiệu chuyển động gì, nhưng nội lực của cô lại khác. Chúng nuốt lấy những lưỡi đao gió tiến đến gần như một con mãnh thú đói khát.
Chưa dừng lại ở đó, Illya búng tay tạo ra 6 đốm lửa. Trước những đốm lửa xuất hiện một vòng tròn ma pháp lớn.
Hai tay Illya chắp về trước, để lại một lỗ hổng nhỏ nhắm mục tiêu là Mia. Sau đốm lửa theo đấy xoay tròn xung quanh cô và tụ lại thành một ngọn lửa lớn.
"Ma linh song pháp: ngục viêm hủy diệt!"
Ngọn lửa bắn thành một tia năng lượng vào tâm của vòng tròn ma pháp. Vòng tròn ma pháp theo đấy thay đổi hình dáng và màu sắc. Tia năng lượng hoàn toàn nhập vào trong vòng tròn ma pháp. Hoa văn ở giữa vòng tròn tỏa ra, từ đấy một quả cầu lửa mang sức hủy diệt khủng khiếp bắn về hướng Mia.
Lisa chấn kinh. Thì ra đây là toàn bộ sức mạnh của Illya, pháp sư hoàng gia trẻ nhất lịch sử. Sức hủy diệt này, noa đã vượt qua ngưỡng sức mạnh thông thường. Dù là Elf, chủng loài có ma lực lớn nhất cũng chỉ như vậy mà thôi.
Ma linh song pháp, một kĩ thuật Illya tự nghĩ ra trong bốn năm qua. Bằng cách dùng linh lực để thao khống thiên nhiên, kết hợp với ma lực để khuếch đại nó, một ma pháp mang sức mạnh khủng khiếp được ra đời. Tuy nó cũng có điểm yếu, nhưng đây chính là một đòn sát thủ của Illya.
Mia đứng trước 'ngục viêm hủy diệt', tay nắm chặt. Cô tung một đấm trong khi giữ nguyên tư thế vào quả cầu lửa ấy.
Lisa đứng ở ngoài cũng có thể thấy uy lực khủng khiếp của đòn này. Mia định dùng tay không để đỡ là điều không tưởng. Vậy nhưng sự thật lại là thứ làm người khác bất ngờ nhất.
Nắm đấm va chạm với hỏa cầu, nhưng lại không có một âm thanh nào ngoài tiếng gió. Illya vì sức gió mạnh mà bị thổi bay đi. Cô không hiểu quả cầu đã đi đâu.
Ngục viêm hủy diệt giấu bên trong một ma pháp cấp 7 'Explosion'. Nếu va chạm sẽ tạo nên một vụ nổ lớn. Tại sao lại không phát nổ.
Chỉ có người ngoài cuộc mới hiểu điều gì xảy ra. Lisa thấy rất rõ ràng, quả cầu lửa va chạm với nắm đấm, tạo ra vụ nổ lớn. Nhưng vụ nổ mới nổ đã bị thổi bay bởi áp lực do cú đấm tạo ra. Thậm chí dù chỉ một chút tia lửa cũng không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữ
FantasyCái tên nói lên thương hiệu Bộ này lần đầu viết nên mọi người thoải mái ném đá