8. Nhiệm vụ (4) - Điên

455 41 4
                                    

Lúc White với Sun dìu Diamond về, Pearl suýt đấm nát cửa phòng mình.

Sun ớn lạnh nhìn nắm tay vừa mới dừng lại ngay chóc trước đó, thế mà lại lõm được hẳn vào, rạch được một đường dài như thể bị ai đấy dùng búa đập, tự cảm thán sao mấy người chuyên dùng tay không của băng nhà mình toàn mấy con quái vật thế. Chưa đấm vô mà cửa đã nứt luôn rồi.

White chuyển Diamond đang bất tỉnh qua cho Pearl, tóm tắt ngắn gọn. "Diamond ngửi thấy mùi ma tuý nên phát điên, nên đưa tới gặp Platinum để xem thế nào."

"... Ừ, cảm ơn hai người."

Rồi đóng sập cửa phòng lại.

Sun nhảy dựng lên vì hệ thống thính giác tốt một cách quá đáng. "Chị White nè... bọn mình sẽ không bị ghim chứ?"

"Ừm... theo tính cách của Pearl thì chắc là không đâu. Thôi, tốt nhất là đi báo cáo cho anh Green, với cả xin ảnh từ nay về sau đừng giao cho tụi mình mấy nhiệm vụ liên quan đến thuốc cấm là được."

White nhún vai trong khi phát sợ không kém trước cú đấm uy lực vừa nãy của Pearl. Tính ra trong băng, sức mạnh vật lí khủng bố chỉ sau chị Blue thì chắc chắn phải kể đến cô và Pearl, tuy nhiên, theo như phỏng đoán của White, Pearl có lực đấm cao hơn cô và khả năng kiểm soát tệ hơn, nên... ặc, khi đấm rồi là chả biết nương tay đâu.

Hai người một thấp, một còn thấp hơn nữa đi về phía phòng ngủ của người anh cả tóc nâu, lòng thầm cầu khấn là ảnh không cho tụi nó một trận tại cái tội sơ ý trong lúc làm nhiệm vụ. Mà á, băng làm mười phi vụ thì chín cái đều có sơ ý này sơ ý nọ còn đâu, cũng tại kinh nghiệm làm việc non choẹt, không có tác phong tử tế gì hết, mặc dù sức mạnh thì chắc chắn không thua kém bất cứ ai.

Cốc cốc.

"Vào đi."

White mở cửa, cảnh tượng trong phòng quen đến nhức cả mắt, nhìn riết rồi mà cô không làm sao quen cho được. Sun thì cười trừ vô cùng bất lực.

Red ngồi bệt dưới sàn, lưng cong cong, tay với đầu quăng lên đùi Green nằm ngủ ngon lành, trên vai còn đắp cái áo khoác đen của bạn cùng phòng. Còn Green một tay đặt lên tóc Red, tay còn lại gõ máy tính như điên, nhìn đâu cũng chỉ soi ra được hai từ: người yêu.

Ôi ôi ôi...

"Anh Green, nhiệm vụ... ừm, đã hoàn thành." Một cách thái quá, Sun nuốt ngược lại đống chữ đó vào cổ họng.

"Anh biết hết rồi, khỏi giấu giếm chi hết."

Bọng mắt chàng thủ lĩnh vẫn thâm như thường, tới nỗi hai người kia tưởng ảnh bôi mực đen lên mắt luôn. Thì nhà nuôi tận hai mươi mốt cái miệng ăn, tiền lúc nào chả thiếu, còn chi phí sửa chữa cơ sở vật chất các thứ tại mấy đứa không biết kiềm chế gây ra các thứ. Mà trong ba người đầu lĩnh của băng, Red nói về mấy vụ này coi như mù tịt rồi, ảnh chỉ có giết người là giỏi thôi, còn Blue thì cũng tương tự, nửa vì cô nàng ham chơi, nửa vì khả năng tập trung tệ kinh khủng, nên Green là người duy nhất có khả năng quán xuyến tình hình của băng.

Nói tóm gọn lại, con quái vật lập dị có lí trí duy nhất trong cả đàn quái vật lập dị nhà này.

Lạch cạch lạch cạch. Green gõ cứ gõ, White và Sun đứng cứ đứng, ảnh im re như gì đâu, hoàn toàn chỉ tập trung vô cái máy tính và... xoa đầu Red. Trời ạ nhìn có bực không kia chứ? Trong khi hai đứa phải chôn thây ở trước cửa phòng người khác như học sinh bị thầy giáo phạt đứng ngoài hành lang thì ảnh được nằm cạnh bạn trai ngủ li bì. Ê ê lại còn xoa má nựng cằm các kiểu nữa, cái vẻ mặt mơ màng hưởng thụ của Red càng làm hai nhóc đàn em thấy bất công gần chết. Nè bộ bọn em đứng đây để hai anh thồn cẩu lương vào mồm à?

(PokeSpe) DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ