Tác giả: Đại Đao Diễm/ Hạ Diễm
Thể loại: hiện đại, niên hạ công, cao H, 1×1, HE
Tình trạng bản gốc: Hoàn (gồm phần 1 An Cư – 52 chương và phần 2 Lạc Nghiệp)
Chuyện về một em trai tân vác hàng khủng đi thu phục đóa cúc tinh đêm đêm bùng nở.
CP: Mặt than xử nam trung khuyển công x Yêu nghiệt dụ thụ
Cả truyện 1×1, HE, không phản công, không đổi công, hố mìn vô kể, nếu nhìn trúng có thể quên nó đi.
Mặt khác: đạo đức suy đồi, thấp kém hạ lưu, hành văn hỗn tạp, văn nói đan xen với văn viết, khẩu ngữ Đài lẫn lộn với Đại lục, ai chịu không nổi mời đi đường vòng (lời tác giả hổng phải tui =))
Review của Mị Mèo:
Dạo nay Mị năng suất thấy sợ luôn. Mà dạo này mấy nàng ít còm men cho Mị ghê :( có phải là chê Mị nhiều chiện không? thiệt sự công việc của Mị Mèo chán nản vô cùng ý, đáng lẽ mùa dịch Covid thì những người còn đi làm, thậm chí lương lậu ổn định như Mị thì phải cảm thấy vô cùng biết ơn mới đúng, thế mà lại chán nản như vậy. Thôi kệ, đường đời còn dài, trẻ thì cứ thử thôi.
Chúng mình tập trung vào Review nào. Mà bộ này thì... Mị nghĩ cả thế giới đều đã đọc, và lại trừ Mị ra =)))
Dưa leo thì đi với gì nào? Tất nhiên là đi với Hoa Cúc =)) AnhThụ tên thật là An Cúc Nhạc, nickname là Anh Hoa cúc =)) Chính cái nickname đã nói lên tất cả. Thụ là một dạng người có lịch sử 419 (For one night) dài từ nhà đến trường, hoành tờ ráng. Do vậy ảnh đã tự nhiên luyện thành "hỏa nhãn kim tinh" nhìn check hàng khủng. Độ tinh mắt của ảnh phải nói quá sức thượng thừa, chính ảnh cũng bảo sau này chết đi phải hiến đôi mắt để tạo phúc cho anh chị em đồng chí lận mà. *Cười bể bụng bia*
Cơ mà sự thật ảnh đã có một quá khứ rất bi đát, yêu anh họ, bị thằng anh họ hành hạ khiến trái tim tan nát, từng cắt cổ tay tự vẫn. Thằng anh họ đúng là "trash" thiệt sự vì hắn nam nữ đều ăn, thích cơ thể Thụ nhưng lúc nào cũng chống chế là cong thẳng thì chả liên quan, ăn được là ăn thôi đã vậy còn xài tiền của thụ đi chơi gái, bao gái... Chính vì hắn là sau khi chia tay, thụ trở thành con người như thế. Quyết tâm không cho ai bước vào ngôi nhà của mình, không trả cho ai dù chỉ một xu, đặt ra quy tắc cho trái tim mình nhưng rốt cuộc khi yêu bé Công thì tình nguyện đơn phương trả giá.
Bé Công: Đỗ Ngôn Mạch => Vì sao gọi là bé? Vì em nhỏ tuổi lắm =)) Ẻm gặp Anh hoa cúc lần đầu khi ẻm mới học lớp 8 => thế là anh Hoa cúc bị ăn mà còn bị liên đới pháp luật vì "giao cấu với trẻ chưa vị thành niên", dự kiến bóc vài cuốn lịch... Chính lý do đó mà ẻm dùng nó để trói buộc anh ở bên ẻm, từng bước đưa anh vào tình cảm này. Ẻm còn là một chuyên gia Google nữa, cả chuyện ấy ấy cũng xài google =)) nói chung anh hoa cúc cũng cạn lời với ẻm luôn.
Nội dung truyện hài hước cực kỳ các nàng ạ, Mị có thể đọc một lèo hết bộ truyện mà không thấy chán. Truyện có kết cấu hợp lý, có nút thắt, có tháo gỡ, có ngược tâm, có ngọt ngào... Tóm lại đọc để thấy An cư và Lạc nghiệp nó phải có sự hy sinh và đồng cảm. Bước đến cạnh nhau, cho nhau tự do nhưng cũng phải có nơi chốn trong trái tim nhau để trở về.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
Ficção GeralNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...