Hanggang kelan ba ganito?
Hanggang kelan ba ko magpapadala sa nararamdaman ko?
ANG HIRAP NAMAN KASI! :(
bakit kasi SIYA PA.
Naprapraning nako, oo alam ko.
TORPE NGA KASI AKO..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PROLOGUE
1 year na dapat kami ni Sab ngayon.
siguro di nya naalala.
OO siguro nga.
hayyy, nga pala ako si Yohan. YOHAN GUEVARRA.
at AKO NA ATA ANG PINAKATORPENG LALAKI SA BUONG MUNDO! :(
alam nyo ba yung MU? Yung magisang umiibig haha.
AKO yun eh. Sa totoo lang hindi naman talaga kami ni Sab.
Dalawa lang kaming nakakaalam non ako pati yung bestfriend ko si Hillary.
Baliw yun e. Siya naman kasi may pakana ng lahat kaya ko nagustuhan si Sab.
Sa isang school lang kami nag-aaral. 4th year high school na kami kaya medyo busy.
First day nga pala namin ngayon bago ko makalimutan.
Kumilos nako tas dumiretcho na sa school. Nagmotor ako.
"UYYYY YOOOHAAAAAAAANNN!!!" Sigaw sakin ni Hillary, oo ang pambasag na sigaw nitong amazona na to! :)
Kiniliti nya ko tapos napatigil siya dahil napansin nya yung nakasulat sa bag ko. September 4.
Yun kasi yung araw na dapat aamin nako kay Sab kaso.. basta mahabang kwento haha! Kaya yun nalang yung sinet kong anniversary namin! HAHA oo desperado ako.
"Tss, di ka padin ba nakakalimot ungas?!" Napatingin ako sa sulat sa bag ko. "ahh.. O-Oo eh." Sagot ko sa amazona este bestfriend ko haha.
HILLARY'S POV
Haayyy first day nga pala ngayon ayoko sana pumasok kaso miss ko na si Yohan haha. "Hay sarap upakan nitong bugok nato" sabay tingin ko sa picture naming dalawa.
3 months din kasi siyang di nagparamdam sakin baliw yun hahah!
OH! ALAM KONG INIISIP NYO. DI KAMI TALO NG BESTFRIEND KO NO! AT KAHIT KELAN DI MAGIGING KAMI KASI MAHAL NYA SI SAB :P
Paalis nako ng bahay ng may kumalbit sa likod ko. Si mama pala. "Uyy! Kiss ko? Ikaw ha habang tumatagal di ka na nahalik sakin."
"Si MAMA NAMAN parang e-"
Kinis nya ko siya sa cheek kaso tampururut padin siyang naglakad palayo haaayy si Mama talaga parang bata. "Ma alis nakoha wag kana magtampo."
Malapit nako sa waiting shed nang makita ko si bugok? OO SI BUGOK NGA! HAHAAHA.
"Namiss ko tong hayup na to e!" Bulong ko
Tumakbo nako papasok para habulin siya.
"UYYYY YOOOHAAAAAAAANNN!!! Sigaw ko sakanya. Tumingin naman sya agad tapos nagsmile. Eto nanamn yung nakakaloko niyang smile. Kiniliti ko siya tapos nagulat bigla nagiba yung expression ng muka ko sa nakita ko ^___^ -> o.O
OO HINDI PA SYA NAKAKAMOVEON SA RELASYON NILA NI SAB SA PANIGINIP NYA! Kawawa naman tong bestfriend ko. "Tss, di ka padin ba nakakalimot ungas?!"