Thea's Pov
Kringg..kringg..kringg..
Na aninag ako sa sikat ng araw na tumama sa aking mukha. Narining kung tumotumog ng aking cellphone batid kung may tumatawag. Kaya kinuha ko ito at tiningnan kung sinong tumatawag.Niomi calling..
Grrr... ayan na namn sya nagigil na sabi ko sa sarili at sinagot ang tawag
Hello? Natong nya sa kabilang linya.
Oh?! Sagot ko sakanya.
Anong oh?! Woi gumising kana ! King ina lunes na lunes magpapalate kah?! Nako! kapag talaga nalate tayu dahil sayu ipapako talaga kita sa gate ng campus!.galit at nanggigil na sigaw nya sa kabilang linya.Oo nahh! Gasing na! Sino bang hinde magigising sa maingay at malaki mong bunganga! Tch! Badtrip sge na maliligo na!. Sagot ko sa kanya sa kabilang linya. mas maingay pasya sa nanay ko tsk..
Abat! Nagmumura kapa talaga nohh! ikaw nga tong ginigising tch sge na maligo kana ang baho ng hininga mo lagpas dito oh! Pati tenga ko basa yuckk! Babosh.. sagot nya sa kabilang linya at binaba. Totottt... kaya pinatay kuna cp ko.
Monday ngayun at klase namn ughhh!!nakakatamad pero okay lang fighting! Para sa future.Nag stretching ako at tumayo mula sa pagkakahiga.Kumuha ng tuwalya at dumeretso sa banyo..
Ng matapos akong maligo nag bihis ako ng uniform tsaka kinuha ang bag ko at lumabas ng kwarto at bumaba. Napag desisyonan kong magbaon nlng kaya dumeretso ako sa ref at kumuha ng chuckie at sandwich. | yes chuckie hehe favorite ko kasi yan simula nung bata pa ako |. Nilagay ko ang mga ito sa aking bag at kinuha ang susi ng motor ko tsaka lumabas ng Apartment at nilock ito. Sinuot ko ang helmet ko tsaka pinaharurot ang motor..____
Broomm.. broomm..Nang makarating ako sa parking lot nakita ko sila niomi, ai, marah, miles, kate at ally. Sila ung mga kaibigan ko . Naka park na sila sa parking lot naming magkakaibigan hihintay ako. | oo may sarili kasi kaming space sa parking lot kung saan namin pinapark lahat ng motor naming magkakaibigan hahha oh diva sosyal . Nag demand kasi si niomi sa daddy nya na bigyan daw ng space ung motor namin sa parking area kaya ayon ang spoil pinagbigyan tsk. | ng matapos kung ipark ung motor ko hinubad ko ung helmet ko at binati silang lahat .
Good morining mga sissy!. Masayang bati ko sa kanilang lahat.
Good morning din thea! Masayang bati din nila sakin .
Woi mga te !arat na baka malate tayu. Sigaw ni marah samin
Kaya nilock namin lahat ng motor namin at nagsimulang maglakad . Habang naglalakad kami madaming nagbubulungan at bumabati samin.
Wow ang gaganda talaga nila.
Oo nga napaka sanaol talaga nila.
Huhu gusto kung maging friend sila^-^.
Ampp how to be them bahh!!Naiingit na sabi nung apat na nagbubulangag babae. Sinuklian lng namin sila ng matamis na ngiti. Ganyan talaga ang mga estudyante dito kapag dumadaan kami kaya nasanay narin kaming ganyan sila.
___
Habang nalalakad kami papuntang classroom bigla nlng nag salita si niomi.Mga sis pinatransfer pala ni daddy si kuya nathan dito. para daw mabantayan ni daddy si kuya. tskk badboy kasi daming nakakaaway sa school nila . Pinasama nadin ni daddy ung anim na barkada ni kuya.