Bây giờ tất cả đang đứng trước một con suối, ánh nắng chiếu xuống con suối một màu vàng cam thật đẹp. Đến nơi Chaewon liền phân công cho lũ trẻ.
- Bây giờ thế này nha Yoojung và Doyeon đi tìm củi đi để xíu nướng cá, còn Dojoon và Hanjoon đi tìm chỗ ngồi đi, còn Yujin và Yena bắt cá cùng chị còn hai em ngồi đây nhìn nha.
Wonyoung nghe vậy liền nói.
- Yujin đừng xuống đó cậu ở đây với mình đi._ vừa nói vừa níu tay Yujin.
- Nhưng mình không xuống hộ bắt thì sẽ rất lâu._ Yujin nói
Wonyoung nghe Yujin nói vậy liền xịu mặt xuống quay sang nói với Yuri.
- Yuri ah, mình sang kia chơi đi.
- Ah ừm đi thôi._ Yuri thấy Wonyoung như vậy cũng chiều theo.
Wonyoung là giận Yujin rồi nha. Thấy vậy Yujin cũng nhún vai mặc kệ đi xuống cùng mọi người bắt cá.
Sau 30p cuối cùng cũng đầy đủ mọi thứ, tất cả mọi người cùng nhau làm Wonyoung vẫn không nhìn mặt Yujin. Sau khi nướng cá xong cả bọn ngồi cùng nhau ăn.
Sau khi ăn xong thì trời cũng đã chập tối bây giờ cả bọn đã về nhà của mình còn mỗi Yujin, Yena, Yuri và Wonyoung đang đi cùng nhau về trên đường đi có mỗi Yuri và Yena nói chuyện với nhau. Yujin thấy Wonyoung như vậy liền đi chậm hơn đợi Wonyoung rồi hỏi.
- Cậu sao vậy? Từ lúc đi chơi đến bây giờ bộ không vui sao?.
- Không có rất vui, nhưng mà....
- Làm sao hả?.
- Tại cậu không nghe mình nói._ Wonyoung nói đến đây thì rưng rưng.
- Về chuyện đó sao, mình xin lỗi, nếu mình không xuống giúp sẽ rất lâu.
- Mình không muốn cậu đi xuống dưới đó!.
- Thôi được rồi, lần sau mình sẽ không xuống nữa được chưa.
- Ưm._ Wonyoung nghe vậy liền vui vẻ đáp.
-" cậu thật biết cách làm người ta rung động đó Wonyoung ah!"
Về đến nhà Wonyoung và Yuri vui vẻ kể lại cho ba mẹ mình nghe những chỗ mình đã đến, còn Yujin và Yena đã đi tắm, tắm xong ra vẫn thấy hai cô bé vẫn đang kể chuyện. Bà Jang thấy Yujin và Yena đang đứng đó liền bảo Wonyoung và Yuri đi tắm, bà đã quá đau đầu khi phải nghe cô con gái mình kể chuyện rồi.
_________________
15p sau, mâm cơm được bầy ra, đang ăn cơm thì Wonyoung và Yuri xin tối nay cho mình đc ngủ cùng Yujin và Yena, ba mẹ thấy vậy cũng không còn cách nên đồng ý. Sau khi ăn xong Yujin và Yena rửa bát thì Yena quay sang nói với Yujin.- Ê mày tối nay chị Chaewon rủ đi bắt ếch đấy đi không?.
- Đi thì đi, mấy giờ để t nói riêng với ba mẹ cho.
- Chắc tầm 23h gì đấy, sao phải nói riêng làm gì?.
- Mày có chắc nói trc mặt Wonyoung và Yuri thì mình sẽ đc đi không?.
- Ừm ha! Nhưng mà tối tụi mình ngủ cùng nhau sao đi được?.
- Lên đi thôi, trốn đi bao nhiêu lần sao mày vẫn ngu ngơ thế Yena.
- Nào bạn cứ để mình tự nhiên.
______________
22h
Thấy Wonyoung và Yuri mở mắt không nổi mẹ Choi liền bảo Yena và Yujin đi lên dọn chỗ ngủ cùng hai bạn ngủ. 4 đứa trẻ lên gác Yujin và Yena chải chăn cho Yuri và Wonyoung nhưng lần này Yuri muốn nằm bên cạnh Yena nên ok tự hiểu.Xong xuôi cả 4 đứa nằm xuống Yuri và Wonyoung vừa nằm xuống đã ôm người bên cạnh thật chặt như thể chỉ cần buông lỏng một xíu sẽ biến mất. Thấy vậy Yena và Yujin nằm cạnh nhau liền mếu máo nhìn nhau giao tiếp bằng mắt.
- Ôm như vậy sao mà mình đi được đây Yujin.
- Chỉ cần nhẹ nhàng chút là đc.
Đúng 23h Chaewon, Chaeyeon và bọn trẻ trong làng đứng trc của nhà Yujin tìm cách báo hiệu cho bọn nó. Chaewon liền lấy đá gõ vào nhau để báo hiệu.Nghe thấy tiếng động Yujin liền lay người Yena dậy và nhẹ nhàng gỡ tay Wonyoung ra rồi đứng dậy thấy Yena vẫn ôm Yuri ngủ thì tát vào mặt của nó một phát thật đau, Yena đang ngủ liền giật mình mở mắt thấy Yujin đang lườm mình rách cả mắt đành từ từ gỡ tay Yuri ra và cả hai rón rén xuống nhà.
Thấy hai đứa nhóc kia ra chaewon nhăn mặt than vãn.
- Hai đứa làm gì lâu vậy?.
- Bọn em phải nhẹ nhàng không Yuri và Wonyoung sẽ tỉnh và đòi đi theo nữa như vậy mệt lắm._ Yena nói.
- Đi nhanh thôi, muốn đứng đây nói đến sáng sao trời. Chaeyeon nói.
Cả bọn cùng nhau cầm đèn pin đi đến gần sáng mới về. Vừa về đến nhà thì Chaewon nói với bọn trẻ.
- Yah mấy đứa bây giờ đi lấy củi luôn không chiều nay tụi chị phải đi có việc rồi.
- Vậy đi luôn cũng được bây giờ về cũng không làm gì, đi thôi._ Yena nói.
________________
5h sángWonyoung giật mình tỉnh dậy tìm hơi ấm bên cạnh nhưng đã không còn, liền ngồi bật dậy nhìn sang bên cạnh thì không thấy Yena và Yujin liền chạy sang bên cạnh Yuri gọi.
- Yah! Yuri ah dậy đi Yena và Yujin đi đâu rồi kìa.
- Hửm... thì chắc các cậu ấy đi vệ sinh thôi mà. _Yuri mơ màng nói.
- Nhưng mà...
- Thôi cậu đừng nghĩ nhiều nữa ngủ tiếp đi xíu các cậu ấy khác về thôi mà.
Wonyoung nghe nói vậy đành nằm xuống chờ Yujin. Một lúc sau Yujin và Yena nhẹ nhàng đi vào và nằm xuống cạnh nhau, Wonyoung thấy Yujin nằm xuống cạnh mình liền quay sang hỏi.
- Các cậu vừa đi đâu về vậy.
Yujin Vừa nhắm mắt lại nghe thấy tiếng Wonyoung hỏi thì giật mình quay sang lắp bắp trả lời.
- À.. tụi.. tụi mình đi vệ sinh về.
- Cậu nói dối. _Wonyoyng nói mắt nghi ngờ.
- Thật mà, thôi mau ngủ nào mình ôm cậu ngủ nha.- Yujin không muốn nói đến nữa liền lảng sang chuyện khác.
Wonyoung mặc dù còn nghi ngờ nhưng nghe Yujin nói ôm mình ngủ liền ôm lại Yujin ngủ không quan tâm đến chuyện này nữa.
______________
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Annyeongz] Cậu Có Thể Yêu Mình Một Lần Nữa Không?
Fiksi PenggemarThể loại: ngược, học đường. - Tao nghĩ tao yêu Wonyoung rồi_ Yujin nói với Yena. - Cảm giác của mày thế nào khi ở cùng cậu ấy?_ Yena hỏi. - Tim đập nhanh, muốn bảo vệ và chăm sóc cho cậu ấy vv... - Mày yêu thật rồi. Yujin cười buồn nói. - Nhưng Wony...