- Jungkookie Jungkookie Jungkook AAA!!
Tiếng thét của Kim Namjoon làm cả nhóm trong phòng một phen hoảng sợ. Tên này, hù em nhỏ không có lương tâm như vậy.
Đúng như dự đoán của Namjoon, em trai nhỏ Jeon Jungkook bị tiếng hét của anh doạ cho làm ngã cả tháp gỗ rồi.
- Aish, cái này là tại Namjoon-hyung mà.
- Anh có làm gì đâu?
Tức giận với lời chối cãi thản nhiên của người anh, quay qua nhìn những người xung quang chỉ nhận được cái nhìn "cậu bại trận rồi" của bọn họ, Jeon Jungkook cực kì không vui nha.
- A, yêu cầu Jeon Jungkook vừa bế một người trong đây vừa nhảy một bài.
Oa! Yêu cầu đặc sắc như vậy.
Min Yoongi đọc được gần hết câu đã không nhịn được phải cười lăn lóc trên sàn, những người khác cũng không kém hơn, đều đã cười đến ra nước mắt. Duy chỉ có cậu trai nhỏ tuổi nhất mặt đang đen lại.
Nhưng lại đột nhiên nghĩ tới gì đó, Jeon Jungkook liền nở nụ cười quái gỡ.
- Được, vậy thì Ha Taeyeon, lên đây anh bế cái nào.
Nghe được âm giọng giả vờ lưu manh của tên anh trai vốn-dĩ-chính-là-lưu-manh, Ha Taeyeon tắt ngay điệu cười hả hê mà thầm cầu nguyện cho bản thân bình yên vô sự.
Jeon Jungkook cười mỗi lúc một tươi khi thấy em nhỏ của mình tiến lại gần, cơ hội thân mật này không tồi.
Ha Taeyeon không còn cách nào, chỉ đành ngoan ngoãn chịu trận cho tên vô lại này vừa bế vừa nhảy.
- Em muốn nhảy bài nào?
Jung Hoseok từ nãy giờ đã chuẩn bị sẵn loa chờ xem kịch của hai đứa em út mình.
- Spring day đi.
Bài hát vừa được bật lên, Taeyeon nhỏ bé nằm trong vòng tay lớn của người anh cuối cùng cũng thở phào, bài hát này vũ đạo tương đối nhẹ, chắc sẽ không gây nguy hiểm gì lớn cho cô đâu.
Trong khi Taeyeon còn đang cảm thấy nhẹ nhõm bên này thì hai người anh Kim Taehyung cùng Min Yoongi đã đen mặt.
- Một đoạn thôi là đủ rồi.
Kim Taehyung rất không hài lòng nhìn dáng vẻ hưởng thụ ôm mỹ nữ của tên vô lại nhỏ hơn mình 2 tuổi.
- Đang hay mà, một lát nữa.
Min Yoongi đầu đã bốc hoả, một lát nữa? Bế vào người sát như vậy là cố ý chứ gì?
- Vui vẻ đến không biết mệt luôn sao Jeon Jungkook?
Kang Minhyo thấy dáng vẻ phấn khích của tên cuồng em mình thì thì rất có hưng chọc ghẹo nha.
- Em đoán bé út chỉ nặng bằng con mèo à, bế một tay còn không thấy mệt.
Câu nói không có tiền đồ của tên này chỉ nhận lại được cái bĩu môi khinh bỉ của những người còn lại.