Phần 1

1.3K 42 3
                                    

【 hoan nghênh đi vào "Huyết tinh tình yêu" trò chơi không gian! Tiếp xuống sau tiến hành một loạt có thưởng cạnh đoán cùng tương đương thú vị trò chơi khâu! Chư quân chậm đợi! 】

"Đây là có chuyện gì? Ta vừa mới rõ ràng ở nhà! Làm sao đột nhiên chạy đến nơi đây?"

"Đến cùng xảy ra chuyện gì? Là ai đang làm trò quỷ!"

Đợi đến đám người lần lượt từ nơi này không gian bên trong thức tỉnh thời điểm, phản ứng đầu tiên chính là cầm lấy vũ khí của mình, thế nhưng là không nghĩ tới đương bọn họ ý đồ vận chuyển linh lực thời điểm, phát hiện thể nội rỗng tuếch, lập tức kinh hãi thất thố!

【 bản không gian cấm chỉ tư đấu, luôn trò chơi kết thúc về sau, linh lực sau đều khôi phục, hiện tại, xin các ngươi dựa theo mỗi cái gia tộc vị trí làm tốt, dám can đảm chống lại, xoá bỏ! 】

"Ngươi đến cùng là ai? Ngươi nói chúng ta phải nghe theo sao?"

Vị kia tu sĩ vừa dứt lời, cả người liền bị một đoàn hắc khí đều bao phủ, cuối cùng thôn phệ ngay cả xương cốt đều không thừa tiếp theo điểm.

【 chư vị! Mời đi? 】

Giết gà dọa khỉ hiệu quả nổi bật , chờ đến bọn họ thoáng tỉnh táo một điểm, lúc này mới phát hiện không riêng gì các nơi tán tu, liền ngay cả trong tiên môn có danh tiếng tu tiên thế gia đều ở trong đó.

Dùng Kỳ Sơn Ôn thị làm trung tâm tứ đại gia tộc nhao nhao vào chỗ, cơ hồ là mỗi cái gia tộc người dẫn đầu đều ngồi ở hàng phía trước.

Kỳ Sơn Ôn Nhược Hàn, Thanh Hà Nhiếp Minh Quyết, Cô Tô Lam Hi Thần, Lan Lăng Kim Quang Thiện, Vân Mộng Giang Phong Miên.

Đợi đến bọn họ lẫn nhau gặp qua về sau, liền dựa theo không gian phân công vị trí yên tĩnh chờ đợi, chỉ là Lam Hi Thần kinh ngạc nhìn xem ngồi ở sau lưng mình trên ghế ngồi hai người có chút giật mình.

"Phụ thân, thúc phụ."

"Không sao, ngươi tọa hạ chính là, chỉ là, làm sao không thấy được Vong Cơ?" Thanh Hành Quân an ủi mình đại nhi tử, nghi hoặc hỏi.

Lam Hi Thần gật đầu trả lời: "Vong Cơ ngày mai chuẩn bị xuống núi đêm săn, ta để hắn sớm về nghỉ ngơi."

Lam Khải Nhân hài lòng gật đầu, Thanh Hành Quân để ở trong mắt, thầm nghĩ tại hắn bế quan thời điểm, hai đứa bé trưởng thành không ít.

Lam Hi Thần chính suy tư chờ đệ đệ đêm săn phải thật tốt chuẩn bị một chút, đã thấy một vị tướng mạo nhu thuận lấy vui, mặt mày mỉm cười người thiếu niên ngồi ở hắn cách đó không xa, chỉ là tại Lam thị đệ tử bên trong, hắn cũng chưa gặp qua người này.

Nhìn xem người kia đứng ngồi không yên bộ dáng, Lam Hi Thần cười nói: "Nếu là không gian an bài, nghĩ đến cũng là duyên phận, công tử không bằng an tâm chờ đợi thuận tiện."

Mạnh Dao trông thấy Lam Hi Thần ấm áp tiếu dung, trong lúc nhất thời có chút luống cuống, từ xưa tới nay chưa từng có ai như vậy nhìn qua hắn! Đã cho ngang hàng tôn trọng.

[Tiện Vong] Đệ khống quật khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ