Ẩn Dung làm một người bình thường giáo viên, độc thân từ trong bụng mẹ 28 năm, xu hướng giới tính nữ, yêu thầm chính mình bạn thân mười ba năm trời kết quả lại chỉ nhận được một tấm thiệp mời dự hôn lễ.
Quá đau lòng đêm khuya không ngủ được tìm ăn, Ẩn Dung lết thân đi quen thuộc cửa hàng bán sách duy nhất còn mở lúc đó ôm về một chồng truyện kinh dị, trinh thám... Đúng vậy, dù sợ nhưng cô nàng vẫn khoái đọc thể loại này, bất kể ngôn tình, bách hợp, đam mĩ vẫn là vô CP chỉ cần đúng thể loại kinh dị nàng đều đọc. Trên đường về nhà nàng bị liên lụy một vụ đánh cướp, đương trường mất mạng, không kịp để lại di ngôn gì ngoài một đống tiểu thuyết mới tinh.
Ẩn Dung: Nếu biết đây là nguyên nhân mở đầu bất hạnh đói chết ta cũng không bò ra đường lúc đó!
Hệ thống 040: A! Ngươi nói đã muộn!
Địa phủ thiếu nhân lực, Ẩn Dung được chọn làm nhân viên tạm thời, hiển nhiên giống sinh thời sở thích chạy vào vô vàn kinh dị tiểu thế giới.
Ẩn Dung : Theo tiểu thuyết ta đã nghiên cứu, luôn có đại lão ẩn mình tại tiểu thế giới, ta chỉ cần tìm ra rồi ôm đùi liền xong!
Qua n + 1 thế giới, hiện thực tàn khốc, Ẩn Dung hai mắt vô thần, tam quan sụp đổ, tinh phân bên cạnh.
Ẩn Dung : Nói tốt luôn có đại lão ẩn mình đâu!!!!
Hệ thống 040: Ngươi xinh đẹp sao ?
Ẩn Dung: Thanh tú tính không?
Hệ thống 040: Dáng người nóng bỏng, câu nhân?
Ẩn Dung (liếc nhìn chính mình thân hình) :............emmmm.......
Hệ thống 040 (khinh bỉ): Tài năng kinh người?
Ẩn Dung: Ta chỉ còn là một cái manh tân...
Hệ thống 040 (hả hê cười) : Ta còn chướng mắt ngươi nói gì đại lão!!!
Ẩn – bị cắm ngàn đao – Dung hai hàng nước mắt rưng rưng tiếp tục khổ bức đi làm nhiệm vụ.
Ẩn Dung : Ta có thể chính mình thành đại lão!!!!
Đây là cái hành trình một nữ giáo viên mờ mịt đi qua vô vàn kinh dị tiểu thế giới thành công bức chính mình trở nên bất chính tam quan, điên cuồng bạo lực... tiếp tục kiếm đại lão ôm đùi!!!!!
P/S: Đôi lời từ tác giả
Đây là truyện viết theo hướng kinh dị, bắt đầu từ tiểu thế giới sẽ có kinh dị yếu tố, mấy chương đầu vẫn bình thường.
Các chi tiết, yếu tố trong truyện chủ yếu do tưởng tượng mà ra.
Vì một số lý do cá nhân nên truyện mình không đăng thường xuyên được mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MAU XUYÊN]TA TẠI LINH DỊ CÁC TIỂU THẾ GIỚI TÌM ĐẠI LÃO ÔM ĐÙI
HorrorĐây là cái hành trình một nữ giáo viên mờ mịt đi qua vô vàn kinh dị tiểu thế giới thành công bức chính mình trở nên bất chính tam quan, điên cuồng bạo lực... tiếp tục kiếm đại lão ôm đùi!!!!!