oneshot duy nhất 🍒

1K 80 0
                                    

morning baby

cheolhaos@tumblr

link:  https://cheolhaos-archive.tumblr.com/post/129959750579/morning-baby

pairings: cheolsoo (seungcheol/jisoo)

rating: nc-17

warnings: badly written  smut, dirty talk, swearing

lời tác giả: các bạn có thể không đọc nếu như cảm thấy không phù hợp với các warnings được ra ở trên. mục đích ban đầu của fic chỉ là giúp mình thoát khỏi sự ngưng trệ không nên có của một author, nhưng cuối cùng chả hiểu sao đầu óc mình lại dẫn đến cái này, oops ¯\_(ツ)_/¯

dành tặng: @junhni và @the1the8~

lời người dịch: mình quen tay gõ lowercase hết nên mong các bạn bỏ qua ^^ với lại cái này dịch chui á mong các bạn đọc xong quên đi đừng nhớ nhung gì=))))

___________________

những buổi sáng thường không phải là thời điểm của seventeen. boygroup tươi sáng và đầy năng lượng biến mất, thay vào đó là đám zombies lờ đờ chỉ hoàn toàn thức tỉnh nhờ bộ ba soonseokkwan, hay jisoo. thậm chí bánh quế đáng yêu minghao cũng trở nên thiếu sức sống và cau có vào lúc này. nên đối với các cậu trai, những tách cà phê được đặc biệt pha bởi jisoo hyung - người đầu tiên thức dậy trong nhà - là đủ để giữ cả nhóm tăng động trong suốt phần ngày còn lại.

tuy nhiên hôm nay lại khác. mùi cà phê thơm mỗi sáng lại biến mất gây đầy tò mò, và các cậu trai vẫn đang nằm la liệt quanh vòng khách, một vài ngồi gà gật nên soonyoung và seokmin đành chạy vào nhà bếp làm cà phê cho cả đám sau khi nhận ra không có ai ngồi đó đợi mấy đứa thức dậy hết.

“jeonghan hyung... sao anh cứ đứng đó nhìn bọn em chòng chọc thế…?”

chan lầm bầm ngái ngủ, và chuẩn bị thiếp đi lần nữa trên đùi jihoon. anh trai xinh đẹp kia vẫn hầm hừ khe khẽ, như thể không nghe thấy câu hỏi của đứa em.

“1, 2, 3,... soonseok đang ở trong bếp, mấy đứa còn lại vẫn đang nằm kia… thêm mình là 11.” anh lớn thứ 2 tự lầm bầm.

“thiếu mất 2 đứa.” jeonghan nói lớn, tự đếm lại để chắc chắn anh không hề nhầm hay đang tưởng tượng ra cái gì đó.

các cậu trai hơi ngẩng lên sau câu nói đó, đôi soonseok ló đầu ra từ nhà bếp. 2 đứa nhìn nhau, và sau đó soonyoung hô to tên mình.

“soonyoung!”

“seokmin!”

[oneshot][cheolsoo] morning babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ