Konoha.
Uchiha gia tộc.
Orochimaru nhìn tên nhóc tộc Uchiha đầy thèm thuồng, tên nhóc không phải ai khác chính là Sasuke.
Dù mục tiêu thật mà hắn nhắm đến là Itachi, nhưng mà tên đó có lẽ đang ở chỗ Hiruko rồi, đề phòng, hắn đành đem chú ý đặt lên người tên nhóc này vậy.
.
Tại Hiruko vị trí.
' Đùng '
' Đùng '
' Đùng '
- Là kẻ nào to gan như vậy, dám động đến Uchiha nhất tộc!! - Một shinobi phẫn nộ, đôi mắt Sharingan với ba câu ngọc xoay tròn cố gắng nhìn thấu tất cả.
- Uchiha nhất tộc? Cũng chỉ có vậy. - Hiruko nhìn kẻ vừa nói cười đầy điên cuồng, Mangenkyou Sharingan trong mắt xoay tròn. Shinobi vừa rồi còn đang phẫn nộ liền ngây ra như phỗng.
Gia tộc từng như mặt trời trên cao hắn chẳng tài nào với tới, lúc này lại cứ vậy đơn giản bị hắn dẫm đạp dưới chân.
Đưa tay muốn bẻ cổ Shinobi nọ, hắn nghe được âm thanh Shuriken từ xa bay đến, dễ dàng đưa tay đánh bay. Hắn không chút nào lùi lại đấm ra một đấm vào khoảng không.
' Crắc '
Itachi đem shinobi nọ ném ra xa, lại nhìn trong tay thanh Shuriken vừa bị đánh vỡ, ánh mắt nhanh chóng trầm trọng.
Người này, nguy hiểm còn hơn những gì Mizu từng đề cập...
- Ngươi là ai, sao lại tấn công tộc Uchiha. - Itachi nghiêm trọng hỏi.
- Ta là ai? Ta chính là Hiruko. Còn tại sao ta tấn công các ngươi ... đôi mắt ta sẽ thay ta trả lời. - Hiruko điên cuồng nói lớn, đôi mắt hóa sắc đỏ với ba câu ngọc xoay tròn cuối cùng hóa thành hình dạng Mangenkyou Sharingan.
Itachi lộ ra kinh nghi vẻ mặt lùi lại đôi chút, đôi mắt hơi híp lại tỏ rõ đề phòng.
- Vậy thì cùng ta đến nơi khác, một nơi thích hợp hơn để chúng ta so đấu. - Itachi nố rồi liền phi thân vượt qua bức tường, anh chưa bao giờ cảm thấy thật may mắn khi tộc địa nằm sát góc của Konoha như hiện tại. Nhờ nó mà anh có thể dễ dàng đem chiến trường dời đi...
Hiruko cười cười phi người bám theo, nhìn Itachi dừng lại tại khu rừng, bản thân lúc này cũng hạ người đáp xuống không xa.
- Vị trí không tồi, với vị trí này thì dù bật Susanoo lên cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến Konoha nhỉ? Quả là tên nhóc không tầm thường, ẩn giấu đủ sâu a... Hửm?xem ra ngươi không có nhiều nhẫn nại nhỉ?
Hiruko luyên thuyên lại nhìn Itachi tay lén cử động cười cợt.
- Bình tĩnh đi, ta còn chưa nói xong cơ mà. Ngươi không lo lắng cho hôn thê của mình nhỉ?
- Ngươi muốn nói gì? - Itachi ngoài mặt bình tĩnh hỏi, chỉ là lúc này trong ánh mắt lại lướt qua một ít kích động khó lòng che giấu.
- Nói sao nhỉ? Tình hình của nó không ổn lắm, có lẽ sắp không sống được rồi...
' Đoàng '
- Kha. Hahahaha!! Xem ngươi kích động chưa kìa.
Itachi một chiêu đánh hụt, anh ngẩn đầu nhìn Hiruko lùi lại đứng trên thân cây cười điên cuồng, hàm bất chợt nghiến lại.
- Câm miệng!
.
Tại Hyuga tộc địa.
- Thủy độn. Bộc Thủy Xung Ba!
- Mau đem tất cả đi di tản!!! - Hiashi ra lệnh.
- Cha! A!
Tóc ngắn màu lam, Hinata nhìn qua ca ca mình.
- Đừng nhìn nữa, chạy mau! - Neji kéo tay Hinata thúc giục.
- Khoan, còn Hinabi.
- Chết tiệt! Mau lên! - Neji ngồi xổm ra hiệu Hinata leo lên để cậu cõng. - Anh nhanh hơn!
Hinata cắn môi lúc này lập tức leo lên, cô không thể phủ nhận khi luyện tập, Neji chưa từng chạy chậm hơn cô.
Neji nhanb chóng mang theo Hinata chạy qua từng gian phòng, Byakugan nháy mắt bật lên tìm kiếm Hinabi đồng thời vẫn luôn thời thời khắc khắc chú ý làn nước đến gần.
Sinh ra đã định trở thành nhẫn giả lại thêm Mizu ảnh hưởng, cả hai từ nhỏ đều sớm hiểu được giới Ninja tàn khốc, bọn họ biết rõ, nếu hôm nay không sớm rời đi khu vực này, chờ chiến trường lan đến, đón chờ bọn họ chỉ có tử vong kết cục...
.
Sasori nhìn ngắm khung cảnh Konoha đầy hỗn loạn cảm thấy rất vô vị.
- Đường đường ngũ đại nhẫn thôn lúc này nhận đến bất ngờ tập kích cũng là như vậy yếu ớt.
Hắn lẩm bẩm, căn bản không hề nhớ đến bản thân từng giết một vị Kage, càng không nhớ đến cái danh Xích Xa là từ đâu mà có được.
- A? Cuối cùng cũng tới rồi à? - Hắn cuối cùng cũng tỏ ít vui thú nhìn người khoác hỏa ảnh trang phục kèm theo là không ít tên phế vật loi nhoi theo sau.
- Tại sao ngươi lại tấn công Konoha? - Hiruzen hỏi với ngữ khí trầm trọng.
- Bỏ qua chào hỏi, giới thiệu luôn sao? A được rồi, đánh người cần lí do sao? - Hắn đương nhiên hỏi.
- Vậy ra trận chiến này là không thể tránh nhỉ?
- Tới đi!
●○●○●○●○●○●○●○●○●○
22:02 // T2. 12/10/2020.
Có ai như tui không, lần đầu thấy Sasori kiểu
- Tỷ tỷ đẹp quá...
Trong khi liếc cái biết Haku, Deidara nam. :((
(*)
1. - Đường đường ngũ đại nhẫn thôn lúc này nhận đến bất ngờ tập kích cũng là như vậy yếu ớt.
Sasori lẩm bẩm, căn bản không hề nhớ đến bản thân từng giết một vị Kage, càng không nhớ đến cái danh Xích Xa là từ đâu mà có được.
2. Sasori cuối cùng cũng tỏ ít vui thú nhìn người khoác hỏa ảnh trang phục kèm theo là không ít tên phế vật loi nhoi theo sau.
3. - Đánh người cần lí do sao? - Sasori đương nhiên hỏi.
#Cho xin cảm giác các Reader khi đọc các dòng này đi.
Ơ hơ hơ. Tui lại quên lịch rồi.
(Dạo này stress quá...nên ngủ mất tiêu. )
Sr sr 🙇♂️🙇♂️🙇♂️
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.
Fantasytên truyện: Đom đóm tác giả: Dạ Chiêu Linh. thể loại: đồng nhân, xuyên không... ###################### Văn án Ai bảo trên thế giới có một loại người luôn chọn đến cái khó nhất con đường để đi đâu. Mà cô rất không may lại dính vào cái này loại...