http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=73866&page=120
Mạt thế tùy thân tiểu không gian
Tác giả: Hướng tới thiên không con cá
Thứ nhất chương trọng sinh trở lại mạt thế tiền
Đổi mới thời gian:2012-9-3 18:21:36 số lượng từ:2845
Ở một gian bình dân dân chúng trong phòng, một vị tuổi chừng hai mươi tuổi tả hữu, đen thùi lượng lệ tóc dài cùng thắt lưng, thoạt nhìn giống như là một cái búp bê giống nhau đáng yêu nữ hài tử lẳng lặng nằm ở sô pha buổi sáng ngủ.
Trần hiểu hiểu chậm rãi mở mắt, ở nàng cặp kia xinh đẹp mê người ánh mắt mở ra khoảnh khắc mang theo mê võng cùng không biết làm sao, còn có thật sâu tuyệt vọng cùng oán hận.
Chợt, chung quanh hoàn cảnh hấp dẫn của nàng tầm mắt, nơi này là chỗ nào lý?
Làm trần hiểu hiểu nghi hoặc nhìn chằm chằm chung quanh hoàn cảnh khi, mạnh, nàng nghĩ tới, nơi này là mạt thế phía trước chính nàng gia, là trần hiểu hiểu cùng ba ba mụ mụ còn có hai vị ca ca cùng nhau ở lại gia.
Nhưng là ở đã trải qua mạt thế sau, ba ba mụ mụ đều biến thành tang thi, hai vị ca ca cũng bởi vì tức giận nàng bị cái kia phụ lòng nam nhân đổ lên tang thi đôi bên trong đương trường cùng cái kia nam nhân liều mạng.
Tuy rằng cuối cùng kết cục trần hiểu hiểu không có nhìn đến, nhưng trần hiểu hiểu có thể tưởng tượng, lúc ấy đối mặt ngàn vạn tang thi vây quanh, hai vị ca ca ở ứng đối tang thi đồng thời vừa muốn đối với cái kia phụ lòng nam nhân tiến hành công kích, sẽ có như thế nào hậu quả.
Cho dù cuối cùng có thể may mắn tránh được một mạng, nhưng là ở người sống sót căn cứ cái kia nam nhân vô luận là thân phận địa vị vẫn là lực lượng cảnh giới đều so với hai vị ca ca cao.
Có thể tưởng tượng, hai vị ca ca cùng cái kia nam nhân là địch, cuối cùng kết cục hội biến thành thế nào!
Trần hiểu hiểu khiếp sợ đứng lên, nhìn chính mình chân, chậm rãi từng bước một về phía trước đi tới, trong đầu nghi vấn một cái tiếp theo một cái.
Nàng không phải đã muốn đã chết sao? Vì cái gì bây giờ còn sẽ xuất hiện ở chính mình trong nhà mặt?
Trần hiểu hiểu nhớ rõ ở mạt thế vừa mới bắt đầu thời điểm, ba ba mụ mụ biến thành tang thi, nhìn thấy bọn họ mấy huynh muội chính là một mặt trảo, cắn
Trần chuế vì bảo hộ nàng gắt gao đem cánh tay của nàng lôi kéo, dùng trong nhà mặt bãi làm ra vẻ gia cụ đối với biến thành tang thi ba ba mụ mụ ném tới, sau đó rất nhanh thu thập này nọ, mang theo nàng ly khai nơi này.
Ở bọn họ vừa mới rời đi này vùng duyên hải thành thị không lâu, nơi này liền đã xảy ra sóng thần, đem nơi này sở hữu dấu vết đều lau đi .