PROLOGUE

15 0 0
                                    

"S.....O......R......R......Y....."

"P...L...E...A...S...E.."

yan ang naka lagay sa isang cake na ginawa ko para sa crush ko ay male para sa taong mahal ko..

"Well nag effort ka naman so i forgive you"naka ngiting sabi nya..

"Whoaaaaaaa!"sigawan namin mag kakaibigan..

"Ayieeee bati na sila"kinilig na sabi ng kaibigan kong babae kaya diko maiwasan kiligin den..

"Happy birthday to you...happy birthday to you happy birthday happy birthday happy birthday to you...."kanta namin tska sya pumikit at ni blow yung candela..

"Whoaaa"sigawan namin ulit...

Umipo na kame tska nag bukas ng alak ang kaibigan kong lalake na boyfriend nung kaibigan kong babae...meron pa akong kaibigan na babae and she's my cousin...

Uminom lang kame ng uminom..hanggang sa malasing si crush at ang mga kaibigan ko..ngayun ay naka tingin kame kay crush na kumakanta...

Wala saakin ang paningin nya pero okay lang...

"Hahaha ang saya ko dahil nag effort kayo"naka ngiting sabi nya..kaya napa ngiti den ako..

Basta para sayo..

Tumingin sya sa kaibigan kong babae tska sya lumapit at hinawakan ang kamy neto kaya nakaramdam ako ng kirot..

Hawak ko yung baso at cp habang nag vedio...

"I like you"pag kasabing pag kasabi nyang yun sa kaibigan ko ay nabitawan ko ang mga hawak ko kasabay ng pag buo ng luha saaking nga mata...

Nanginginig akong napa atras kaya natamaan ko yung mesa kaya nalaglag yung mga cake..

Ngayun ay saakin naka tingin ang pinsan ko...ang kaibigan kong babae...kaibihan kong lalake ang boyfriend ng kaibigan kong babae...at si crush...

Sa sobrang nginig ay natumba pa ako at agad naman lunapit saakin ang kaibigan kong babae...

Pero agad akong lumayo sa kanya at iniwas ang kamay nya .

Tska ako tumayo at tumakbo...

Narinig ko naman na tinawag nila ako...

"Please don run"sabi ng kaibigan kong babae at hinila ang kamay ko..

Umiiyak na yung pinsan ko at sya..

"Haha..ang saya no"natatawang tanong ko..

"Woii"umiiyak na sabi nya .

"Okay pa sana na meron syang ibang gusto at hindi ako ea...kaso..ang saklap kaibigan ko pa"sarcastic na sabi ko habanh umiiyak at tumalikod ako tska umalis sa lugar nayun...

~~~~~~~~~~~~~

DO VOTE AND COMMENTS AND FOLLOW ME GUYS THANK YOU PO

~ REIGNEY_DAYS 💞

AN: SO YUN NA NGA HAHAHAH ETO NA YUNG PROLOGUE KO MY GOD!!!...

The Campus King Is Mine!Where stories live. Discover now