Người yêu của tôi tên là Tiểu Quân, chúng tôi yêu nhau tổng cộng hai năm, năm học thứ ba mà gặp được e ấy
Tôi tên là Hoành, bởi vì bản thân là vận động viên thể dục chuyên nghiệp, thân cao 1m80, thường xuyên luyện bóng chuyền, cho nên dáng người vẫn đều bảo trì rất tốt, không biết mọi người có hay không phát hiện, đánh bóng chuyền một nửa so với bất cứ một hạng phong trào thể dục thể thao nào, đường cong cơ thể cùng khổ người đều hấp dẫn hơn.
Tiểu Quân là sinh viên Khoa Mỹ Thuật chuyên nghiệp, em ấy ở trong mắt của tôi vừa không hồ nháo, hắn thân cao 1m74 bởi vì hắn có khi thích bơi lội, tuy rằng không vận động nhiều, thế nhưng thân thể vẫn là rất cân xứng, thậm chí còn có mấy khối bụng cơ, còn rất thích mặc quần lót màu xám, eo rất rắn chắc nhưng lại rất nhỏ, mông đặc biệt kiều hơn nữa, đặc biệt rất trắng.
Nhưng đặc biệt khi tôi tùy tiện lấy tay vỗ một cái, sẽ lưu lại một dấu tay đỏ nhạt trên cánh mông, thể trọng cũng 58kg, trên người có một cỗ hương vị nhàn nhạt, bao gồm tóc cũng phát ra một loại cảm giác rất thoải mái, mỗi lần tôi ôm hắn, nhắm mắt lại, ngửi mùi vị trên người em, côn thịt đều sẽ uy phong hùng vĩ mà đứng lên.
Tôi còn một người bạn, tên là Đại Vũ, học cùng niên khóa , nhưng mà không cùng lớp, tôi cùng hắn chơi rất thân với nhau, hắn cũng biết tôi là gay, nhưng hắn lại thích nữ, thời gian bình thường bọn họ là thứ hai cùng thứ ba, bởi vì thiết bị thể dục của trường học có hạn, cho nên khi huấn luyện đều phải chia thành từng nhóm.Đại Vũ là loại người thô bỉ, tóc hớt không quá lỗ tai, thường xuyên cạo đầu, ở hai bên lỗ tai còn cạo thành đường hình chữ V, hắn nói như vậy rất soái, mỗi lần cười rộ lên là khiến cho người ta có cảm giác xấu xa, hắn ưa chơi bóng rổ, nhưng hắn cũng thường xuyên theo ta luyện tập bóng chuyền, ban đầu ta cùng Tiểu Quân cùng một chỗ, hắn thường xuyên hỏi: “Thao nam nhân cùng nữ nhân có cái gì khác biệt?”
Mỗi lần tôi đều nói đùa, miêu tả bộ dáng phát tình của người yêu mình, bởi vì hắn không thích nam, cho nên tôi cuối cùng nói với hắn là thao Tiểu Quân rất thích, hắn liền xấu xa cười cười.
Tôi cùng với Tiểu Quân là quen biết nhau trên mạng QQ, sau đó trao đổi ảnh chụp, sau này hàn huyên mới biết được là cùng một trường, tôi mỗi lần luyện tập bóng chuyền, hắn đều đi dạo ngang qua sân thể dục, ở bên cạnh xem ta luyện tập, mỗi lần luyện tập đều là để trần, chỉ mặc một cái quần thể thao trắng cùng một đôi giày chơi bóng, từ bụng kéo xuống khu vực giữa hai chân còn có một nhúm lông.
Lúc cùng với Quân làm tình lần đầu tiên, e rất kích động, hô hấp cấp bách cùng thân thể đều ửng hồng, hơn nữa e kêu mất tự nhiên, cho nên đều là ngậm miệng mà kêu rên.
Lần đó, Quân còn muốn liếm giúp tôi, không cho tôi tắm rửa, ngửi ngửi quần lót của tôi một hồi liền móc ra côn thịt của tôi, hưởng thụ mà ngậm vào miệng, liếm mút ngon lành như đang ăn kẹo.
Hơn nữa trên người Quân phát ra một loại hương khí giống như là xuân dược, bởi vì tôi làm tình như thế này kinh nghiệm không nhiều, trừ liên tục dã man thao lỗ hậu, cũng không có cái gì khác, nhưng em ấy đều rất hưng phấn.