Đệ 41 chương
Phòng tối trong, yêu tinh đại trưởng lão nhìn trên giường tiểu nam hài, lại làm sao có thể nhìn không ra hắn đáy mắt trào phúng?
Nghĩ đến hắn khả năng trải qua hết thảy, luôn luôn vô tư tới vô tâm yêu tinh tiểu lão đầu, đều không khỏi chà xát tay, có vẻ có chút xấu hổ cùng co quắp.
"Này... Cái này chúc phúc là có tác dụng ngắn đi..."
Huống chi, trên người hắn yêu tinh chúc phúc, tựa hồ đã bị tiêu trừ ...
Yêu tinh đại trưởng lão gãi đầu, nhanh chóng nói sang chuyện khác.
"Ta là tại một tháng trước, mới biết được bệ hạ cùng hoàng hậu điện hạ qua đời tin tức, mặc dù tại kia trước, ta đã kinh mơ hồ có điều cảm ứng, nhưng vẫn là không quá nguyện ý tin tưởng..."
Hắn dừng một chút, cảm giác chính mình tựa hồ càng nói càng không đối , hắn cuối cùng chỉ có thể nói đạo: "Thỉnh ngài nén bi thương."
"Nén bi thương?"
Quân Luật mãnh liệt nâng mâu nhìn hắn, hồng sắc mắt đồng trung, cuồn cuộn cực hạn lửa giận cùng bi thương.
Đi qua đủ loại tại trước mắt hiện lên.
Tận mắt nhìn thấy chí thân tại trước mắt chết đi, lại bất lực bi thống, hướng tin cậy đại thần cùng với bạn tốt xin giúp đỡ, lại tao ngộ phản bội trở tay không kịp, còn có những cái đó vi bảo hộ hắn mà chết đi bọn thị vệ...
Tiểu nam hài biểu tình trong nháy mắt biến đến dữ tợn đứng lên.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm yêu tinh đại trưởng lão, thế cho nên đại trưởng lão lấy vì sắp sửa nghênh đón một trận mưa rền gió dữ khi, kia trong ánh mắt gió lốc, lại bỗng nhiên trừ khử không thấy .
Tiểu nam hài hai tay nắm chặt thành quyền, lạnh lùng mà biệt mở mặt.
Yêu tinh đại trưởng lão luống cuống mà đứng ở tại chỗ.
Hắn đem đầu thượng phù thủy mạo lấy xuống dưới, nắm chặt ở trong tay không ngừng vuốt ve , giống là như thế này có thể giảm bớt hắn lo âu.
Bất quá, hắn nhìn tiểu nam hài, rất nhanh lại cảm thấy đến một tia vui mừng.
Ẩn nhẫn, kiên cường, mặc dù tao ngộ tái đại đau khổ, cũng sẽ không hướng người bên ngoài phát tiết cảm xúc, như vậy phẩm chất, cũng không có tại Hoàng Thái Tử trên người biến mất.
Thật sự là rất không dễ dàng ...
Nghĩ đến qua đời hoàng đế bệ hạ, vị kia trong sáng nhân từ quân chủ, tuy rằng hắn thiêu hủy Joseph cánh, nhưng Joseph đại trưởng lão vẫn là thân thiết kính yêu vị này đế vương.
Nhưng hắn hiện tại chết, còn có mỹ lệ ôn nhu hoàng hậu điện hạ...
Đều do cái kia chết tiệt Sar!
Yêu tinh đại trưởng lão cảm giác mũi có chút phiếm toan, đáy lòng đem vị kia đại quốc sư hung hăng mắng chửi bới một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng trang giấy người là đế quốc Thái tử - Tối ái mai tử tửu
Non-FictionTấn Giang VIP2020-09-02 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 18115 Dịch dinh dưỡng sổ: 9586 Văn vẻ tích phân: 221,359,712 Văn án: Úc Tinh Kiều từ tiểu miễn dịch lực thiếu hụt, chỉ có thể một mình sinh hoạt tại vô khuẩn trong phòng, hoàn hảo có cá...