Phần 3

154 7 0
                                    

Đệ 91 chương

"Tiểu Phù Na, cố lên, ngươi có thể !"

Yêu tinh đại trưởng lão đứng ở ma pháp trận bên ngoài, cấp nhân ngẫu thiếu nữ cố lên cổ động.

Úc Tinh Kiều nghe hắn nói, chỉ có thể tiếp tục dốc sức trạc, tranh thủ sớm chút đem nhân ngẫu trạc xuất ma pháp trận.

Đứng ở bên cạnh hắn hộ công tiểu thư, nhìn một màn này, không khỏi muốn nói lại thôi.

Tuy rằng chỉ là một cái du hý nhân vật, nhưng như vậy trạc nhân gia nữ hài tử...

Có phải hay không có chút không tốt lắm?

Nàng nhìn thiếu niên khẩn trương hề hề bộ dáng, tưởng hảm hắn nghỉ ngơi, lại có chút không mở miệng được.

Hộ công tiểu thư không là cổ hủ người, nàng thực chú trọng bệnh nhân tâm lý khỏe mạnh, lấy Úc Tinh Kiều thân thể, cũng không có thể thừa nhận rất kịch liệt cảm xúc dao động.

Cho nên... Liền lúc này đây, hẳn là không thành vấn đề đi?

Nàng nhìn Úc Tinh Kiều, trong ánh mắt tràn đầy sầu lo.

Mà du hý hình ảnh bên trong, người kia ngẫu thiếu nữ vẫn duy trì tư thế ngồi tà nằm trên mặt đất, theo Úc Tinh Kiều công kích, trên thân thể phương không ngừng bay ra "-1-1" trị số.

Thiếu nữ trừng một đôi mắt to, đáy mắt trong tràn ngập hoảng sợ bất an.

【 hôm nay ngày gì 】: Tinh tinh, như vậy rất thô bạo đi! Nhân gia tốt xấu là một cái xinh đẹp tiểu cô nương a...

【 socola bổng bổng 】: Chủ bá không thể đem nàng ôm đi ra ngoài sao?

【 đường này không khai 】: Trò chơi này là cái gì cơ chế? Còn có thể công kích NPC? Máu của nàng điều không là lục sao?

【 pháo hoa nhất phủng 】: Có thể công kích, bất quá không có gì thương tổn.

【 tự nhiên 】: Chủ bá vẫn là đem nàng ôm đi ra ngoài đi!

Úc Tinh Kiều cũng trạc đến có chút mệt.

Hắn này công kích mang vào di động hiệu quả quá kém , trạc hảo vài cái mới di động một chút, sau đó, hắn trong lúc vô ý quét đạn mạc liếc mắt một cái.

Hảo đi, chỉ có thể dùng biện pháp này.

Hắn vươn ra ngón tay đầu điểm trúng nhân ngẫu thiếu nữ.

Té trên mặt đất yêu tinh thiếu nữ, chợt phát hiện sau lưng đá nàng người ngừng lại, sau đó...

Nàng đầu mặt sau tóc đuôi ngựa hướng thượng nhếch lên, nàng cả người cứ như vậy bị đề lên, thân thể huyền phù tại giữa không trung, hướng ma pháp trận ngoại di động, tốc độ rõ ràng nhanh rất nhiều.

Úc Tinh Kiều trong lòng hơi định, biện pháp này hữu dụng!

【 pháo hoa nhất phủng 】: Tinh tinh thẳng nam thực nện cho...

【 hôm nay ngày gì 】: Ha ha ha, ta con mẹ nó muốn cười chết !

【 socola bổng bổng 】: Ha ha, nữ vương lịch sử đen tối!

Dưỡng trang giấy người là đế quốc Thái tử - Tối ái mai tử tửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ