chapter 4

14 4 0
                                    

Ayiesha P.O.V


Ilang araw na ang nakakalipas ng pumayag akong makipagkasundo sa kasalan at ilang araw ko na din hindi nakikita ang ex ko kasama ang new girlfriend nya tsk.



Nandito ako sa cafeteria kasama ang mga baliw kung kaibigan habang kumakain."Sigurado kana ba sa decision mo? Eshang?? what if mahulog ang loob mo sa Mckenzie nayan...sigurado kana ba dyan?" sabi ni Addison ng nagalala.



"Yeah" tipid kong sagot "What if ang mapapangasawa mo pala ay pangit tapos lagi kapang sasaktan and then puri lang pala ang habol sayo pano kana?" sabi naman ni Radahlie 'what if ngang ganon hayst' "hindi naman siguro ganon and I already decide it gagamitin ko sya para maka move on"sabi ko.



"Nasan na ang sinabi mong naka move on kana sa ex mo? hahaha pag ikaw nafall don tatawanan kita hahahahaha"tawa ng tawa sakin si Addison kaya tinignan ko sya ng masama 'tsk'.



"So gagamitin mo lang pala sya kung ganon good luck Eshang we will support you" sabi naman ni Amunnie "Thanks and by the way please drop the Eshang just call me Best or Ayiesha nakakairita kasi" sagot ko... nang matapos kaming kumakain ay kanya kanya na kaming pumunta sa next period namin.

Naghihintay ako ngayon sa driver ko sa labas ng school namin para umuwi... hindi nag tagal ay dumating din ito "Bakit kuya your so tagal!! *roll eyes* Im so mainip na!" sabi ko kay kuya driver... here we go again my bitchy side.


"Sorry po maam sinundo ko pa kasi ang kapatid nyo" paumanhin naman ng driver sakin "Its okay lang naman po jinojoke lang kita hahaha huli kita don kuya hahaha" sabi ko sabay tawa.


*peace ^_^ *



"Sige po maam pumasok napo kayo kanina pa po kayo hinihintay ng Mommy at Daddy nyo sa bahay nyo" sabi ni kuya driver ( hindi ko kasi ma alala ang pangalan nya nakalimutan kona ) kaya pumasok na ako at umupo.



"Hi... my ugly sis *smirk * " sabi ng asungot kung katabi tsk hindi ako na inform na may kasabay pala kami ni kuya driver na asungot "Awww what a sweet but Pscycho brother how are you" sagot ko sakanya "Im handsome perfectly fine 100% ugly sis *smirk* "sagot naman nya.



"An-" sasagot na sana ako ng may maramdaman akong basa sa upoan ko 'what the?! Ano to bakit basa umihi bako...' agad kung tinignan ang ino-upoan ko.



Laking gulat ko ng may makita akong isang maliit na plastic bag na may pulang likido doon na nabutas. Nabutas ata iyon dahil naupoan ko ito... agad kung tinignan ang may salarin.

"WHAT THE FUCK DID YOU DO??!!! Look what the fuck you've done!!" sigaw ko sa bunso kong kapatid na ngumingisi lang ngayong nakatingin sakin "Hindi kapa ba sanay ate hahaha I got yo- ahh araayyyy ateee tamaaa naaa arayyy!" sigaw nya habang pilit na kinukuha ang kamay ko sa buhok nya.


"Hindi lang sabunot ang makukuha mo sakin pag hindi mopa ko tinigilan sa pagtitrip mo sakin hudas ka kundi pati tadyak at headbat!"sabi ko sabay bitaw sa buhok nya... na awa ako eh pangit na nga baka lalo pang pumangit pag kinalbo ko sya.



Ng makarating kami sa bahay ay naabutan namin si Mommy na naghihintay sa pintuan namin "Sweetie! Welcome home" sabi ni mom sabay halik sakin "My baby boy how's school huh why your hair looks messy"sabi ni mommy sa kanya.



"Some crazy woman-" hindi kona pinatapos pa ang sinabi nya at agad ng pumasok sa bahay agad kung nakita si dad na bihis na bihis "Dad why you look so..." sabi ko sakanya habang tinitignan sya mula ulo hanggang paa.



My Fiance Is A FuckboyWhere stories live. Discover now