C L O S E T

573 56 2
                                    

Lúc này, khoảng ba giờ chiều, khí trời mùa đông nhẹ nhàng lan toả; phủ lên trên thành phố nhộn nhịp bên dưới nó một tấm màn trắng mỏng.

Cả Yokohama đang bận bịu xoay vòng trong guồng xoáy các công việc thường nhật. Đâu đó tại một căn hộ gần cảng biển; Chuuya Nakahara ngồi thừ người trước cái tủ quần áo của y.

Mặc dù Chuuya thề rằng y không phải một kẻ bừa bãi. Song, cảnh tượng đằng sau hai cánh cửa gỗ cái tủ lại nói lên một câu chuyện khác. Bên dưới hàng loạt các set quần áo màu đen giống nhau được treo lên; Chuuya có thể thấy rõ đống áo phông xếp đè lên áo phông theo từng chồng lộn xộn.

Dấu hiệu của sự chán ghét ngay lập tức hiện trên cơ mặt y; cứ như thể đó là một thói quen. Và ở nơi đáy mắt tay quản lý của Mafia Cảng, có những đốm sáng li ti đang tụ lại. Liệu chúng là phản quang của bao giọt nước nhỏ bé đang hình thành ở nơi ấy, hay chỉ là mấy hạt bụi từ cái tủ áo đã tranh thủ bay vào mắt Chuuya. Không ai có thể làm rõ được điều này. Kể cả chính bản thân y.

Sự ồn ào và náo nhiệt của Yokohama bị nhốt lại ở bên kia khung cửa sổ. Để lại cho Chuuya Nakahara một bầu không khí im lặng và tĩnh mịch ở bên này. Đủ im lặng và tĩnh mịch cho một con người mất đi cả cảm giác, khái niệm về thời gian. Mà khi kẻ nào đã mất cả cảm giác, khái niệm về thời gian; thì hoặc là trong đầu y không nghĩ gì cả; hoặc là các kỷ niệm, hình ảnh xưa cũ đã bị nhét xó đâu đó trong não sẽ trào ra, như một cơn sóng đánh mạnh vào lòng y.

Đối với Chuuya Nakahara, đấy là những tấm polaroid nhàu nát in mặt một kẻ phản bội quấn băng gạc - chính hắn là chủ nhân của đống áo phông lộn xộn trong tủ quần áo trước mặt y. Hắn là một tên hề thích chết.

Hắn có gu ăn mặc cầu kỳ. Áo sơ mi trắng, bên ngoài là comple cùng cà vạt đen, rồi chồng lên trên tất cả là áo khoác dài cũng màu đen nốt. Sau khi phản bội Chuuya, hắn đã đổi sang một tổ hợp màu sáng hơn và thay comple thành gile; song kiểu cách vẫn cầu kỳ, loè người như vậy.

Có thần thánh mới biết được rằng: từng lớp quần áo chồng lên quần áo, rồi lại chồng lên băng gạc ấy; là để che dấu cho một cơ thể mà chủ nhân chính nó ghét cay ghét đắng. Một cơ thể của kẻ khảo khát được làm người, khao khát được cảm nhận ham muốn sống mãnh liệt của nhân loại. Nhưng từ khi sinh ra, hắn đã không phải "người". Dẫu cho kẻ đó có cơ thể của "người" đi chăng nữa.

"Quái vật thì nên có cơ thể của quái vật chứ nhỉ. Có được lớp da người chỉ khiến nó nảy sinh những hy vọng hão huyền thôi. Cừu đen dù phủ bao nhiêu bột trắng lên lông thì cũng chẳng thể trở thành một phần của bầy được."- Ấy là một giọng nói xa xăm vọng lại từ miền hư vô. Có lẽ một bóng ma của quá khứ đang thì thầm bên tai y.

Và rồi một dây những tấm ảnh polaroid trong đầu Chuuya bỗng dưng sống dậy, tự động tua qua trong đầu y như cuốn phim.

Lần đầu tiên kẻ đó ngủ lại nhà Chuuya là sau một nhiệm vụ đầy tính thử thách; cách thời điểm họ bắt đầu làm cộng sự nửa năm. Đêm đó, sau khi sử dụng Ô Uế, y sốt nặng. Đấy là lần đầu tiên cơ thể Chuuya lên tiếng biểu tình, phản kháng lại sự lạm dụng sức mạnh Arahabaki của những "kế hoạch" mà kẻ cộng sự chó má bày ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ClosetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ