CHAPTER 1

9 2 0
                                    

"WHOAAA!"sabi ko..

"ANG GANDa besh!"sabi ng kaibigan kong si amara lee...

"Parang ako lang!"pag yayabang nasabi ko kaya natawa sya..

"Oo na ikaw na maganda yabang mo"umiirap na sabi nya tska sya pumitik ng buhok at nag lakad papasok nv school..

Ang sinasabihan naming magayan ay ang school na pinapasukan namin ngayun...

Habanh nag lalakad kameng dlaawa ay meron umakbay saakin..

"Hindi nyo ako hinintay"naka ngusong sabi ng isa ko pang kaibigan na si andre lopez...

"Hahha tagal mo kaseng mag bihis"natatawang sabi ko..

Iisang bahay lang ang tinitirahan naming tatlo...

May jowa ni amara at si josh yun habang si andre naman ay may nililigawan...

Ngayun ay sabay sabay namin hinanap ang room namin at mag classmate kameng tatlo...

Grade 11 na kameng tatlo at same age den kame...

Ng pumasok na kame sa room ay kwentuhan lang muna ang naganap sa room namin dahil walang teacher ang dumating..

"Besh si dre pala yung nag bayad ng tubig kahapon"sabi ni amara..

"Ah oh sige ako nalang bahala sa bahay tapos ikaw na sa koryente?"tanong ko tumango naman sya...

Minsan kase ay ako sa tubig minsan ay koryente at madalas ay bahay haha...

"Ok good morning class"sabi ni maam na kakapasok lang kaya tumayo kame tska dumuko ng konti..

Nag sulat naman sya sa white board kaya lahat kame ay binasa yun...

"Lorry mae cruz...ako ang magiging teacher nyo ng tatlong subject at yun ay Filipino, math at science at ako ren ang adviser nyo maliwanag?"tanong nya .

"Yes maam"sabay sabay naming sabi..

"Ayaw ko ng maam nakakpanget ng beauty ko"mataray na sabi ni maam lory ksya natawa kame..

"Ms. Lory...gorgeous name like me"sabi nya pa tska na lumabas..

"Oh maam saan ka pupunta?"tanong ng isa kong classmate..

"Hindi nyo ba nabasa?? Sa next Monday pa ang klase so jan lanh kayo at walang lalabas hanggat hindi pa tumutunog ang bell...ayaw kong ma strees masisira beauty ko"sabi nya pa at inirpaan kame tska lumabas kaya nataea nalang kame..

Napa buntong hininga nalang ako tska ako umupo...

At nag kwentuhan nalang ukit kame..

Maya maya ay tumunog na ang bell hudya na recess na kaya lumabas kameng tatlo mag kakaibigan...

Ang Filipino, math and science ay sunod sunod na subject yun at pag tapos nun ay recess na namin and another 3 subject and lunch na nanin..

Pumunta kameng canteen at hinanap namin ang number ng table namin at nasa bandang gitna anv number 14 kaya umupo kame don..

"Ahm besh si dre na yung mag order"sabi ni amara kaya tumango ako..

"Ano dagdagin ko?"tanong naman ni dre..

"Oo daring si josh at yung kaibigan nya"sabi ni amara kaya bigla akong napa isip..

Kaibigan???.

"Ah oh sige sige"sabi ni dre tska sya tumayo at lumapit sa line..

"Hahaha besh sabi ni tita ay umuwi ka naman daw"sabi saakin ni amara..

"Hayaan mo si mama"cold na sabi ko kaya narinif ko syang napa buntong hininga...

"KYAAAAAH ANG GWAPO MO!"

"WHAAA KYAS POOTA"

"FUCK ME PLEASE"

"Zhian ang gwapo moooo!!!"

"OO NGAAA AKIN KA NALANG"

sunod sunod na sigaw ng mga babae sa loob ng canteen at nag kumpulan sila kaya dahil chismosa ako na curious ako..

"Tara besh lapit tayo"sabi ko at hinila ang kamay nya..hindi naman sya pumalag saakin kaya lumapit na kame don..

"EXCUSE MEEE"sabi ko at nakipag siksikan..

At ng makarating kame sa harap ay ganun nalang ang gulat ko ng makita kung gaano ito ka gwapo..matangkad at feeling ko hanggang balikat nya lang ako..

Matangkad den ako pero fuck mas matangkad sya saakin...
Matulis ang Adams apple maputi na matangos ang ilong .

"Ang gwapo nya"mahinang bulong ko...

Kyaaaaaah ang gwapo nya promise..

Nag lakad sya kaya sinundan namin sya..hindi lang pala sya nag iisa ay may kasama pa itong isang lalake..tuloy paren sa pag sigaw at pag tili ang mga babae dito..

"Besh balik na tayo sa table si josh lang yan ea tara na naririndi ako"reklamo ni amara kaya nag taka ako tska ko tinignan yung dalawanglalake at ngayun ko lang napansin na si josh nga yung isa..

"OMG wag mong sabihin yang gwapo na yan ang kaibigan ng jowa mo?"tanong ko tska ko tinuro yung lalake at nagulat ako ng mapatingin sa kanya..

Nasaakin ang paningin nya...

Pero ganun nalang ang gulat ko ng hilain ako ni amara palayo don tska na kame bunalik sa table namin..

At nandun na si dre...

"Mga sira ulo kayo iniwan nyo yung gamit nyo dito para sundan yung dlaawang yun?"mataray na tanong ni dre kaya natawa kameng dalawa ni amara..

"Hi babe"rinig kong sabi ni josh kaya napa tingin ako sa kanya at ganun nalang ang gulat ko ng kasana nya yung lalake pero kay amara sya naka tingin...

"Ahm hi dre hi mira"sabi josh kaya ngumiti ako tska nag wave sa kanya..

"Hi josh"sabay na sabi namin ni dre sa kanya..

"Ah oo nga pala bro mag pa kilala ka"sabi ni josh sa kasama nya kaya napa ngiti ako ang gwapo nya..

"Zhian Salvador"sabi nya at lahad ang kamay nyang agad ko naman kinuha..

"Almira jane collins"pag papakilala ko tska kame nag shake hand..

Ang lambot ng kamay nya..

"Andre lopez"sabi ni dre at nag shake hand den sila...

Nag kwentuhan kame pero ako lutang lang at naka tingin kay zhian..

~~~~~~~~~~~

Ya huuuu hahaha magands pa chapter 1?..

DO VOTE AND COMMENTS AND FOLLOW ME GUYS THANK YOU PO

~ REIGNEY_DAYS 💞 💞

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Campus King Is Mine!Where stories live. Discover now