Hila hila nya ako ngayon papunta sa sasakyan. I pout. Ang sakit nya naman humila baka magkapasa ako nyan!
"Freak! You're hurting me!" I yelled to him. He look at me, still glaring.
"Im sorry Ms. Wells but I need to bring you home, NOW!"
Inirapan ko lang sya at nagpahila nalang. "Ayoko pa umuwi."
"Bakit? Magkikita pa kayo ng lalaking yon? No, iuuwi na kita."
I laugh with all my heart. Cant you believe this?! These butler's jealous?
Tinignan nya lang ako ng nagtataka
I just grin "I dont know my butler was so possesive. Aww~ Do you like me already?"
Tumingin lang sya sa ibang direksyon. Sabay bitaw sa braso ko "What are you saying?"
" You.like.me!" I accuss. While chasing his eyes
"Are you Insane? Ako? You must be kidding me."
I chuckled "then why cant you look at me in the eyes? Hmm? Hmm?"
He look at me and pat my head "Dont worry Ms. Wells. Were going to a psychiatrist after this. I know you are suffering concern to your mental issueses---aray ko! Wag ka naman manuntok! Sakit..." He said while massaging his stomach.
Mental issueses his face! Mas kailangan nya yon hmp! Pero infairness... Hard! *grin* you know what I mean. Ilan kaya yon? Apat? Anim kaya? O baka naman walo! Hindi hindi... OA naman kung walo. Pero mas maganda kung walo haha----
"Ouchhh~" napahawak ako sa noo ko. Pitikin ba naman ako. I glare at him sabay turo "lapastangan!"
"You're creepy. Magisa kang ngumingiti dyan. Baka mamaya totohanin ko ng dalhin ka sa psychiatris----oh oh! Suggestion lang yon----aray naman! Nakakadalawa ka na ha! Sadista ka talaga..."
"Sa ganda kong to mukha akong baliw?! Are you blind?!"
"Lahat ba ng mga elite na kagaya mo, sadista at spoiled brat?!"
Tinaasan ko sya ng kilay "spoiled...brat?... Sadista?" I laugh. "You know what? Ikaw ang kauna unahang nagsabi sakin ng ganyan. Now, you're making me hate you even more..." Tapos tumalikod ako sa kanya at nagsimula na maglakad.
Hinawakan nya ang braso ko. "Take that back..."
"What?"
"I said take that back..." Seryoso sya. Alin naman kaya tinutukoy nito?
"Take back what you said awhile ago that you hated me."
I gave him an evil smile.
"Why would I? Maliit na bagay lang yon."
"No one dare and said that to me."
"Ohh~" i grin "No one dare and said that to me, too! Now, we're kwits, honey." Then I tap his handsome face lightly and start walking.
*frown* did I just said handsome? Nahh~ never mind.
Hmm? Why isnt he following me? I look at him. Nakayuko lang sya. =,=a masyado nya yata dinibdib yung sinabi ko. Ang arte naman nito.
"Yah freak! Tatayo ka nalang ba dyan? Let's go! Bibili pa tayo ng new shoes!"
Lumapit sya sakin ng nakakunot ang noo habang nakatingin sa shoes kong suot. Luh! Nagustuhan nya kaya? Ibigay ko nalang kaya to sa kanya?
BINABASA MO ANG
Love me and Im all yours
Romance"I hate you! I hate you! I hate you" I said while punching his chest. "Why cant it just be me? you're mine freak, but why are you doing this to me?!" He look at me with no expression "Im not a fuckin thing that you can own, Sabrina. You dont buy me...