Nagising ako dahil sa liwanag na tumama sa mukha ko. Dahan-dahan kong binuksan ang aking mata at nakita ang araw na sumisilip galing sa makapal na kurtina. It was indeed an incredible view. Waking up, with the sun kissing the softness of my skin. It burned a bit, but the heat and warmth felt good.
I looked around, all I could see was the elegance of the room with a touch of modernized quality. The room was very styling fit for bachelors. It was painted with the classic black, white, and gray. Describing the room as a big room was an understatement, it was huge. It's as if I'm a royalty living in a palace. The elegance was shown off and the meaning of wealth was emphasized.
Napabalikwas ako at agad na bumangon nang maisip ko na nasa isang hindi pamilyar na kwarto ako. How could that slip my mind. I didn't realize that I wasn't at my home or my friends' home. I was in someone's home, someone who I really don't know, a complete stranger.
Medyo nahihilo pa 'ko at sumasakit ang ulo dahil sa hangover. Pinikit-pikit ko pa ang aking mata dahil malabo pa ang paningin. My eyes are slowly adjusting to the luminous sunlight. I slowly got up from the king-size bed and slowly approached the door.
Pinakiramdaman ko ang aking sarili. Mukha namang walang nangyari kagabi. Hindi naman ako pagod at wala namang masakit. Sa tingin ko ay nahimatay lang ako kung saan. Ang tanging masakit lang ay ang ulo ko dahil sa hangover.
Dahan dahan akong lumapit sa malaking salamin. Pinasadahan ko ng tingin ang suot ko sa malaking salamin sa kwarto at nakitang nakasuot ako ng white na oversized shirt at boxer shorts na pang lalaki lang ang naiwan sa loob. I realized, I was doomed, maybe because something happened and I just didn't feel it. Baka juts siya.
Sinabunutan ko ang sarili ko at inu-umpog umpog pa sa pader sa tabi ng salamin. How could I do this? I am freaking stupid. Stupid move, Tanya... very stupid.
"Tanga ka." Sabi ko habang patuloy na sinasaktan ang sarili. What am I gonna do now? Should I sneak out or go out using the window? Magmumukha nga lang akong akyat-bahay.
Tumigil ako at pinakiramdaman ang sarili, wala naman akong naramdaman ngunit hindi pa rin ako pwedeng maka sigurado dahil wala akong alam sa nangyari kagabi. How could I drink that much? Fuck, I can't even remember a single thing. I was that drunk.
I am never gonna drink again.
Napa-tingin ako sa salamin at nakita ang dibdib kong bakat sa damit dahil wala akong bra. Nasaan na kaya ang mga damit ko? Sayang naman kung nai-tapon, regalo lang 'yun sa akin. Hindi lang basta galing ukay 'yun.
Hinawakan ko pa ang aking boobs dahil mukhang malaking tignan sa salamin. Tinignan ko lang at ini-ayos sa salamin hanggang sa may isang malaking bulto akong nakita sa likod ko.
"Ay punyetang kabayo!" Gulat nasabi ko nang makita ang isang pamilyar na lalaki sa likod ko. Napahawak ako sa kabilang bahagi ng dibdib ko dahil sa gulat. I could die from a heart attack. I don't wanna die young. Gusto ko pang makahanap ng sugar daddy na babago ng buhay ko. That's the goal.
Nakita kong namumula siya pati ang tainga niya. Nagtataka ko siyang tinignan ngunit narealize kong nakita niya atang hinawakan ko ang dibdib ko kanina. Humalakhak ako at humarap sa kanya. I like teasing, and he's really the perfect person to tease.
BINABASA MO ANG
Surrendering Dreams (Amor Series#1)
RomanceSURRENDERING TRILOGY BOOK 1 OF 3. (EDITING) Greyson, a timid and reserved law student, has a dream and it is to become a great lawyer to protect and defend the oppressed. Then, he met Tanya, a genius Law student and a scholar of the same school who...