BDF 18 "The Truth"

3 2 0
                                    

Gusto kong malaman kung nasaan si erion ngayon gusto ko siyang makita at alagaan. Simula kasi na nag breakup kami wala na akong balita pa sa kanya, ang alam ko lang pumunta siya ng ibang bansa kasama ng babaeng papakasalan niya na hindi naman pala totoo.

"Please wag mo na akong pahirapan pa gusto kong makita si erion" sabi ko kay silvran habang umiiyak

Nilapitan ko siya at hinawakan sa balikat "nagmamakaawa ako silvran habang di pa huli ang lahat".

May inabot siyang papel sakin "pinabibigay ni erion sayo" kaya agad ko namang inabot ito, mahal na mahal ko si erion kaya ayaw kong mawala siya sakin lalo na ngayon na may sakit siya.




From: Erion
To my one and only love: Zelle levinus

Dear Moo,

"Hi,moo! I really miss you so much!!! Kung may uulitin ako sa buhay ko,gusto kong ulitin yung araw na nakilala kita kahit paulit ulit kahit pa araw araw :-) We both know we have a very special relationship, right? ;) i remember the first time i met you, it was one of the best moments of my life.... Napangiti ako dahil naalala ko yung una naming pagkikita nabatukan ko siya non kasi inagawan niya ko sa park ng pwesto hahahaha!...I couldn't understand why you were so special to me,But the time we spent together was so enchanting that each moment without you feel like a punishment to me. Im very thankful because you teach me how to love at kung paano pahalagaan ito.Pinakita mo sa akin yung mga katangiang sa iyo ko lang talaga nakita...nagsimula nanaman ngumilid ang luha ko....at ipinaramdam mo sa akin kung gaano ako kahalaga at kaimportante sayo, ayaw kong mawala ka dahil ikaw ang dahilan kung bakit ako masaya....umiyak na ako nasasaktan ako sa mga nasabi ko sa kanya noon kung pwede ko lang ibalik ang lahat ibabalik ko erion, ikaw ang dahilan ko erion kaya nagpatuloy ako sa buhay ko...hindi lahat ng nagpapaalam ay hindi ka na mahal! Moo, ginawa ko lang iyon dahil hindi talaga tayo pwede sana maintindihan mo ang ginawa ko masakit sakin moo kasi mahal na mahal kita kaya mas pinili ko na lang na wag sabihin sa iyo para di ka na mahirapan pa sakin If i ever decide to give up on you,you need to understand how much that took out of me. I'm the type who gives endless chances,always has your back and truly accepts you for who you are. When the rest of the world doesn't want you, I will. So if i decide to give up on you ,please understand that it took everything that was left inside of me to leave you alone. I want to enjoy life with you,that's all i want pero hindi talaga ako para sayo may taong binigay ang diyos para lang makilala mo at hindi para makasama mo. I hope you find a boy na mamahalin ka higit pa sa pag mamahal ko sayo pero wag mo kong kakalimutan na naging parte ng buhay mo,na kahit wala na ako sa mundong ito maalala mo parin ako. It is hard to say goodbye to you masakit man pero kailangang tanggapin. I love you My One and Only zelle variel ( ˘ ³˘)♥".

Humagulgol ako ng iyak huli na pala ang lahat hindi na pala kita maaalagaan o makikita man lang,hindi ko na kayang tumayo pa dahil sa bigat ng nararamdaman ko "bakit kailangan mawala sakin yung mga taong mahalaga sa buhay ko bakit lagi na lang akong naiiwan? may sumpa ba ako? Bakit kailangan?" Napahawak ako sa buhok ko at muling inalala ang lahat ng masasakit na nakaraan. Naramdaman kong niyakap ako ni kantasia kaya mas lalo akong umiyak.

"Pagod na ko, pagod na pagod na! sana this time ako naman ang kunin ng diyos" sambit ko

"Shh! Wag mong sabihin yan Nandito pa ako, nandito pa kami nila tita alhena hindi ka namin iiwan" wika ni kantasia.

Nakita kong may nakasulat pa sa likod ng papel "Start healing's your heart wounds,sorround yourself with peace and learn how to love again".




(An: naku salamat talaga sa mga gumagawa ng poetry at nagkaroon ako ng pag iisip para gumawa ng ganyang scene pati narin kay mareng google nakahanap ako ng mga qoutes na nakakarelate sa story na ginagawa ko i hope na naging emotional din kayo kahit papaano hihihi don't forget to votes and comments💜)

Be You Do You For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon