Cầm Đế 2

9.1K 48 25
                                    

Cầm Đế

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu

Quyển 3 : Tử trúc thần châm

Chương 21 : Đông Long chi họa tông (Phần 3)

Dịch giả : ngocnd321

Nguồn : 4vn.eu - http://4vn.euforum

Diệp Âm Trúc đáp : “ Đó là Tử , bằng hữu của ta . Kỳ thật ta cũng không biết hắn mạnh đến thế . Chỉ từ khi chúng ta thiết lập đồng đẳng bổn mệnh khế ước , ta tựa hồ cảm giác được thực lực bản thân so với hắn yếu hơn rất nhiều , cũng vì thế ta mới gọi hắn ra “ .

Tô Lạp nhìn Diệp Âm Trúc với ánh mắt quái dị “ Đồng đẳng bổn mệnh khế ước ? Âm Trúc , ngươi và cái gã Tử đó không phải xuất thân từ Bối bối sơn chứ ? “ .

“ Bối bối sơn ? Đó là địa phương nào ? “ . Diệp Âm Trúc kinh ngạc hỏi lại Tô Lạp .

Tô Lạp cũng không chút tức giận , nói : “ Quên đi . Mà này , lần trước ngươi nói ta là người thứ hai được ngươi bảo vệ , vậy người đầu tiên có phải là Tử không ? “ .

Diệp Âm Trúc gật đầu xác nhận : “ Đúng vậy ! “ .

Thanh âm Tô Lạp có chút run rẩy : “ Chẳng lẽ ngươi thực sự thích hắn ? “ .

“ Ta tự nhiên rất thích Tử . Chúng ta ở cùng nhau đã hơn mười năm , từ lúc ta sáu tuổi hắn đã ở bên cạnh nghe ta đạn cầm . Chúng ta cùng nhau lớn lên , cùng nhau rời khỏi Bích không hải . Hắn là bằng hữu đầu tiên của ta “ .

“ Thật sự chỉ là bằng hữu ? “ . Tô Lạp có chút khẩn trương hỏi .

Diệp Âm Trúc gật đầu , đáp : “ Tại sao ngươi hỏi kỹ vậy , chúng ta đương nhiên là bằng hữu mà ! “ .

Tô Lạp tức giận nói : “ Bằng hữu mà thiết lập đồng đẳng bổn mệnh khế ước , hai ngươi quả thực điên rồi “ .

Diệp Âm Trúc nói : “ Như vậy có gì không được . Ta hy vọng lúc nào cũng có thể thấy hắn , cùng lắm thì không có ma thú cũng được “ .

“ Ngươi ... Diệp Âm Trúc , ta giờ mới phát hiện ra nói chuyện với ngươi đúng là đàn gảy tai trâu “ . Tô Lạp thân thể run rẩy dữ dội , biểu hiện hắn đang cực kì tức giận .

“ Đàn gảy tay trâu ? Trước kia ta đều gảy đàn cho những cây trúc nghe , chẳng lẽ đàn gảy tai trâu cũng là một phương pháp tu luyện mới được phát hiện ? Không đúng a ! Ngươi thuộc thích khách hệ , như thế nào lại biết phương pháp tu luyện của thần âm hệ chúng ta ? Ý , Tô Lạp , ngươi đi đâu vậy , chờ ta với ... “

Tốc độ Tô Lạp quả thực nhanh , nhoắng cái đã biến mất . Diệp Âm Trúc biết hắn quay trở lại túc xá nên cũng an tâm , vừa rồi hắn phải đánh một trận tiêu hao không ít ma pháp lực cùng đấu khí , cả người giờ cực kì mệt mỏi , cũng không vội đuổi theo Tô Lạp mà chậm rãi đi bộ về túc xá .

Vừa mới tiến nhập vào ma pháp bộ , hắn đã thấy một người quen đang từ phía xa bước đến . Người đó chính là người đầu tiên khiêu khích hắn tham dự đại hội so tài tân sinh , cũng là chủ nhân của lục long Phỉ Phỉ , phong hệ thiên tài ma pháp sư La Lan . La Lan trong tay đang cầm một xâu kẹo hồ lô , hai mắt vô thần , dõi nhìn về phía xa xăm . Diệp Âm Trúc thấy nàng đương nhiên nàng cũng thấy được Diệp Âm Trúc .

Cầm Đế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ