Khác hẳn không khí vui nhộn ở tòa tháp, không gian nhỏ ấm áp ánh sáng vàng nhẹ yên tĩnh vô cùng, thỉnh thoảng chỉ có tiếng lách cách phát ra từ bồn nước. Jimin đã hoàn thành những dự định của mình, một bàn tiệc có đầy đủ những món mà Jungkook thích, có nến, rượu vang cùng một bình hoa tươi mà em cùng hắn cắt tỉa.Jungkook tình cờ tìm thấy chiếc máy ảnh Polaroid của mình trong ngăn tủ sau một thời gian không sử dụng đến nó. Hắn cười khúc khích với những tấm hình chụp Jimin đeo tạp dề, sau đó cũng rút hết ảnh ra và dán chúng khắp nơi trong căn nhà. Vài phút đầu, Jimin đều đẩy Jungkook ra vì nghĩ mình chưa đủ đẹp khi lọt vào ống kính bất ngờ của hắn, nhưng sau đó lại ngốc nghếch tạo dáng và cười đến híp mắt.
Em đặt món ăn cuối cùng lên bàn, khẽ đảo mắt khi thấy bóng dáng người kia biến mất. Âm thanh của Chúa đang tiến tới thật gần, tiếng chuông reo đã từ lúc nào vang vọng trong đầu.
Ding ding ding
Ding dong... ding dong...
"Jungkook." Jimin vừa cất tiếng gọi, ngay lập tức phía sau em đã được một hơi ấm bao phủ toàn bộ, Jungkook vòng một tay ôm eo em, một tay xoay ngược máy ảnh, nháy mắt có tiếng tách vang lên, hắn bất ngờ tựa cằm vào vai em, ngoảnh mặt sang hôn lên tấc da mịn màng trên má.
"Em yêu, Giáng Sinh an lành."
"Giáng Sinh an lành." Jimin thoáng cười đáp lại. Sau đó Jungkook muốn chụp thêm rất nhiều tấm hình nữa.
Bởi khi thời gian qua đi, kỉ niệm chỉ còn được minh chứng bằng những tấm hình.
Jungkook vui vẻ xếp từng tấm hình lên bức tường trống, khi quay đầu lại, nụ cười của Jimin hiện lên thật gần. Hai người di chuyển đến bàn tiệc và ngồi đối diện nhau. Jungkook chống tay lên cằm nhìn em, cười khúc khích. "Sao anh thấy hồi hộp như buổi hẹn hò đầu tiên với em vậy nhỉ. Chúng ta phải làm gì tiếp theo đây?"
Gò má Jimin thoáng hồng, vui vẻ đáp lời. "Em còn nhớ lúc đó anh không dám nắm tay em."
"Có sao?"
"Đúng là vậy, anh chỉ ngồi nhìn chằm chằm em mà không làm gì khác. Như người mất hồn vậy."
Jungkook cười tít mắt. Hai người gặp gỡ trong lễ thành hôn của Yoongi vào bảy năm trước và Jungkook đã say mê Jimin ngay ngày hôm đó. Hắn chủ động tiến tới xin cách liên lạc với em, tất nhiên là thành công bước đầu. Những ngày tiếp theo Yoongi luôn bị Jungkook lải nhải bên tai việc làm cách nào để tiếp cận Jimin nhanh chóng nhất, hắn không thể nói thẳng ra là anh yêu em chỉ trong vài ngày gặp mặt ngắn ngủi vì sợ em sẽ thẳng thừng từ chối, mà cũng không biết liệu em có yêu người cùng giới hay không.
Thời gian đó Jungkook căng thẳng vô cùng, hắn bắt Yoongi phải mở đủ loại tiệc liên hoan, thậm chí mua quần áo mới hay cắt tóc cũng phải mở tiệc và mời Jimin đến tham dự để hắn được gặp em. Sau cả chục lần bất đắc dĩ như thế, cuối cùng Jimin cũng là người lên tiếng trước.
Hắn vẫn nhớ như in lời em nói. "Anh không cần mượn anh Yoongi làm những chuyện như vậy nữa đâu, anh Yoongi đã nói lại với em rồi, nếu anh thật sự thích em đến thế...thì chúng ta có thể hẹn hò..."
BẠN ĐANG ĐỌC
5:20 AM
FanficAnh hỡi anh bầu trời đêm quạnh vắng Tiếng chuông dài khắc khoải nhớ thương ai... | JUNGKOOK x JIMIN fanfiction | [Toàn bộ nội dung đều được viết dựa trên bộ phim về thảm hoạ Hàn Quốc - The Tower 2012 (Tháp Lửa) của đạo diễn Kim Ji-Hoon. Bộ phim đã...