hắc bang lão đại cuối cùng cũng lên tiếng kéo mở hàm răng đang nghiến chặt của mình, rít nhẹ từng từ trong khi bản thân đang càng lúc càng áp sát người con gái phía trước, thăm dò xung quanh. liếc mắt nhìn đến đống vũ khí được sooyoung khóa gọn trong túi, ông liền không vui mà hừ lạnh:
"mày nghĩ mình có thể dễ dàng mà chiến thắng sao? nhìn cái đống tạp nham mày định mang đi kìa, chỉ có những kẻ tầm thường mới sử dụng chúng thôi."
"..." đả kích trong một nháy mắt thật sự khiến cho sooyoung có chút tức giận. người đàn ông này từ khi bước vào chưa hề nói được một câu nào cho tử tế, ông ta rốt cuộc đang muốn gì chứ? ngay khi dòng suy nghĩ chưa kịp dứt, cô kinh hoảng nhận ra trước mắt mình chính là một nắm đấm đang dần được phóng đại, rất nhanh mà gập người thoát khỏi. cô ngây người nhìn bờ tường thoáng chốc đã bị rạn mất một lỗ phía sau thì không khỏi cười khổ trong lòng, ông ta thật sự đến đây để giết mình.
cười lạnh nhìn cô gái mà mình nghĩ cũng có chút nhan sắc phía trước đang bắt đầu cúi người thủ thế như thật sự muốn chiến một trận, lão đại nheo mắt mà cởi áo khoác của mình ra, vẫn trưng ra bộ dáng chẳng mấy thích thú gì mà bắt đầu tốc chiến tốc thắng. ông là bố già đã trải qua hàng chục năm đánh đấm trong thế giới ngầm, đối với một con nhỏ dẻo dai chẳng có lấy một tí phân lượng gì như cô ta thì một cú đấm đơn giản thôi cũng có thể hạ gục.
và quả đúng như thế, sooyoung có thể thoát được một cước nhưng lại không thể thoát được liên hoàn cước của lão đại, cuối cùng vẫn là bị một đánh vào mặt hất mạnh vào tường sau đó trượt ngã. cảm giác được sống mũi có chút không ổn mà trào ra dòng chất lỏng tanh nồng đáng ghét, lúc này cô mới sụt sịt đang tính đứng lên thì bụng chẳng rõ vì sao lại bất ngờ mà trở nên đau nhói, dạ giày giống như bị ai đó thọc vào rồi nắm lấy mà giày vò. thở gấp hé mắt nhìn xuống liền nhận ra nắm đấm của người đàn ông đó chẳng biết từ khi nào đã hạ thủ ngay giữa bụng mình, sooyoung nhịn không được cái thứ ngọt tanh rỉ sét đang trào ra từ cổ họng. cô ngã lộn nhào xuống nền nhà, máu tươi cứ thế mà thi nhau hộc ra từ mũi cùng miệng, chật vật đến đáng thương.
"tao thật sự không hiểu một tháng qua thằng nhóc đã dạy mày những gì, nhưng có vẻ như mày chẳng hề chịu nổi đau đớn." thu lại nắm đấm của mình, lão đại nheo mắt nhìn sooyoung đang gập người ho sặc sụa phía dưới chân mình, liền khó hiểu mà nghĩ. chẳng lẽ hoseok thật sự không hề dạy đứa con gái này bất cứ một cái gì đáng để dùng hay sao? nếu thật là như vậy thì mục đích của nó là gì chứ?
mục đích thật sự của nó khi đơn giản chỉ dẫn dắt cô ta phòng bị chứ không hề tấn công, nó muốn cô ta phải thất bại sao?
khụy xuống một chân, dùng tay tóm lấy mái tóc của sooyoung mà kéo ngửa đầu cô lên, hắc bang lão đại nhìn một nửa khuôn mặt dính dớp toàn máu nọ thì không khỏi chán ghét: "con trai tao vì mày mà hơn một tháng qua đã kết liễu không biết bao nhiêu là thuộc hạ của lão bá tước louis rồi. tuy không rõ nguyên nhân vì sao cứ một ngày rồi lại một ngày liền có sát thủ tới tìm mày, nhưng mày lại không nghĩ rằng một tháng qua bản thân đã sống quá yên ổn rồi à? là nhờ ai chứ, mày chẳng phải cũng đã rõ rồi ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC CHIẾM [ FULL ]
FanfictionTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa từ Lowercase sang Uppercase và tên các nhân vật, vậy nên mong các cậu thông cảm nếu chẳng may tụt mood khi đọc nhé:< VĂN ÁN: Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng phát cuồng trong cơn khát. Hãy nh...