CHAPTER 10

80 3 0
                                    

TÊN TRUYỆN: Cô Gái Đặc Biệt Nhất Của Tôi. CHAPTER 10: 
Mây Mây: Đừng hòng cướp chị  ấy  khỏi  tôi. Chị  ấy chỉ  thuộc  về  một mình  Mây Mây  thôi !
Thùy Linh: Mây Mây..... Em bị ốm  rồi  hả? Chúng ta  nên  về  nhà  sớm ... 
.....
Mây Mây: ....Bộp....Tôi  còn lâu  mới  về  ,khó khăn lắm  mới ra ngoài chơi  với  chị Thanh Trúc . Tôi  trốn nhà đến đây , không  dễ dàng gì  để  gặp  dk  chị  ấy. Bây giờ  chị  nhìn  vậy  thôi  chứ  trước  đây  quan hệ  của chúng tôi  rất  tốt.
               *Thời gian đó , khi ba mẹ  tôi  bận rộn và  đi  công tác  xa quanh năm *

☆ Mây Mây 5 tuổi.
Mây Mây: Oa....oaaa.
☆Thanh Trúc 15 tuổi
""Thanh Trúc: Em  sao vậy Mây Mây?
Mây Mây: chị  Thanh Trúc, chân em va vào  bàn. Đau  quá!. Cái  bàn  hư  ,cái  bàn  xấu xa !
Thanh Trúc: Được  rồi,  tay em cũng  sẽ  bị  đau, nếu  em tiếp tục cứ lam như vậy   phải không  nào? Thổi  sẽ  hết  đau  nè ~ đừng  lam phiền  Mây Mây  nữa  nè
Thanh Trúc: sao rồi  đỡ  đau  hơn chưa?
Mây Mây: wow!, chj biết làm   phép  thuật  hả ? Tuyệt quá! Sau này lớn  em muốn  cưới  chị!
Chị la phù thủy  của riêng em thôi!  
Sau  này  chị  có  cưới  em k? Chị  đồng ý  không.
Thanh Trúc: Được rồi  ,nghe em hết. 
Mây Mây ,Thanh Trúc: : nghéo tay, nhất  định  phải  giữ  lời! Nghéo tay xin hứa 100năm  sau cũng  không  thay đổi!
Nhưng  mọi thứ đã  thay đổi vào một ngày  mùa  đông.
Tài xế: chỉ có  vậy  thôi  sao.
Thanh Trúc: vâng  .
Tài xế: vậy  đi thôi.
Mây Mây: chị!  Tại sao  chị  không ở lại  nhà  Mây Mây nữa ?
Thanh Trúc: Mây Mây ....giờ này  lẽ  ra em phải  ở  trường  chứ?
Mây Mây: em nghe chị  chuyển  đi,  nên em mới  về  đây.  Chú  Cao nói  chị  sẽ  không  về  nữa . Có  thiệt  z không? Chị  định  đi đâu?. Em phải đi cùngủ vs chị.
Thanh Trúc: không! ĐỪNG  BAO GIỜ  ....TÌM  CHỊ  NỮA .
Mây Mây  : đó  là lẫn  đầu  tiên.....Tôi  nhìn  thấy  ánh  mắt  lạnh lẽo  của chị  ấy.... chị  ấy giống như một người  xa lạ....""

Tôii không biết ,vì  sao chị  Thanh Trúc  lại  trở nên như  vậy. Tôi đến  đây để  gặp  chị ấy  va chị  ấy đã  dần dần  tiếp nhận  lại thôi. 
Nhưng ,khi  chị  ấy  ở  bên cạnh  chị  thì  chị  ấy  rất  dịu dàng .Tôi  không để yên  cho chuyện này  dk.
Thùy Linh: Mây Mây.....
Mây Mây:  Tại sao? Chị  phải  biết  la tại sao  chứ? '' nắm lấy ''
Thùy Linh: chị....chị  không biết....." Đau "
Thanh Trúc: Dừng  lại ! Mây Mây!
Mây Mây: Chị.....
Thanh Trúc:  Chuyện đó  chẳng  liên quan gì đến cậu  ấy.Nếu  em con tiếp  tục  như vậy....CHỊ  SẼ  ĐƯA EM VỀ NHÀ  NGAY TRONG NGÀY HÔM NAY.
Mây Mây: chị  Thanh Trúc,  chị là  đồ  đại ngốc!
Thùy Linh: Mây Mây.....
Thanh Trúc: "cản lại " Đừng  quan tâm đến nó  ,lát  nữa con bé nó  cũng  tự  quay về  thôi.
....
Thùy Linh: mình  không biết  chuyện gì  xảy ra giữa  hai  người .....Nhưng  mình  có  thấy.... Mây Mây  rất thích  va trân trọng  cậu.....Mình sẽ  đi tìm  con bé . Cậu  nên  nói  chuyện với  nó!
.....
Cậu Cao: Đó  là....?
Mây Mây: oa  ....oaaa.chị  đúng là  đồ đại ngốc! .
Cậu Cao.: ......vươn tay.......
Mây Mây: ........???!! ......

Hết chapter  10 nhé  mng  mong mng ủng hộ . Chúc mng đọc truyện vv

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ