Sau đây tôi có một tin tốt và một tin xấu. Tin tốt là không hiểu sao, chắc do phúc lớn mạng lớn, tôi vẫn chưa chết. Mặt dù sau khi tỉnh dậy thì đầu vẫn cứ ong ong. Tôi được người mà tôi tin chắc là phụ thân của ‘một nhân vật quan trọng trong lịch sử’ gì đó mà tên mặt băng đó nói và một đám cung nữ chăm sóc rất chu đáo với hàng đống thứ thảo dược đắng ngắt tống vào mồm một cách vô tội vạ. Dù sao thì tôi cũng phải cảm ơn hắn vì đã giúp tôi đầu thai vào một gia đình danh giá như vậy (mặc dù tôi nghĩ rằng có nhiều cách để tôi xuyên không dễ chịu hơn là giết tôi hai lần trong một ngày) .
Còn về tin xấu...
Sau khi ở trong phủ gần ba ngày để nghiên cứu kịch bản, tôi liền phát hiện ra một chuyện còn tồi tệ hơn việc phải xuyên không.... chính là xuyên không thành nữ phụ. Vâng... Các bạn không nghe lầm đâu, chính xác thì tôi đã xuyên không thành nữ phụ phản diện. Mà cho dù không có kịch bản tên mặt băng đưa thì tôi cũng đã xác định thân phận mình từ sớm rồi. Vừa là đích nữ, vừa có quyền, có tiền, vạn người ngưỡng mộ, phụ thân cưng chiều, đại ca bảo vệ, đây mà là những tố chất mà một nữ chính có sao?? Sai bét, rõ ràng tôi chính là nữ phụ. Vì vậy, mục tiêu duy nhất của tôi hiện tại là tìm kiếm cho bằng được nữ chính.
Phải!!! Nếu đã không được làm nữ chính thì nhất định phải ôm được đùi của nữ chính. Như vậy thì mới may ra sau này mới có thể sống tiếp. Đối đầu tranh giành nam nhân với nữ chính kết cục chỉ có một chữ ‘tử’. Còn cái kịch bản kia?? Ta khinh! Đừng tưởng ta như vậy mà sẽ nghe lời hắn? Muốn ta chui đầu vào chỗ chết? Nằm mơ. Chỉ cần ôm được đùi của nữ chính, tôi không tin hắn có thể làm gì được. Vả lại nữ chính chỉ có một nhưng nữ phụ thì không thiếu. Thiếu tôi bọn họ cũng không chết được.
Dù sao cũng thật may mắn là lúc xuyên không qua, thân chủ lúc ấy chưa được mười tuổi. Nếu còn nhỏ như vậy, chắc chắn vẫn chưa tạo nghiệp gì, vẫn còn có thể xoay chuyển được cục diện.
Từ đó, hành trình tìm kiếm nữ chính của tôi bắt đầu.
À... Quên giới thiệu một chút, tên của tôi hiện tại từ Hạ Liên đã chuyển thành Hạ Y Y. Ít ra tôi vẫn còn giữ được họ Hạ nên khi có người gọi tôi là Hạ tiểu thư, tôi liền theo bản năng mà quay lại nhìn, ít ra như vậy sẽ không bị cho là khiếm nhã. Nếu tôi mà đổi sang họ khác nhất định khi người ta gọi sẽ không nghe rồi gây thù chuốc oán khắp nơi mất. Nhưng tôi thấy điều đó cũng không cần thiết lắm, vì phụ thân tôi hiện tại đang giữ chức tổng quản đại binh – đại nguyên soái, tôi không tin có người nào muốn gây sự với tôi mà không nể mặt phụ thân. OvO
Chết, tôi lại con cà kê rồi. Đại ca tôi – Hạ Kim – là một người trông rất hiền lành (ít ra theo cảm nhận của tôi là vậy) lại được mọi người rất nể sợ, thậm chí có người gọi anh ấy là tử thần chỉ vì trên chiến trường chém giết hết sức tàn nhẫn. Tôi thấy điều đó thì bị đồn hơi quá vì lần gần đây nhất vào bếp, đại ca đã chần chừ khi giết một con gà, mặc dù sau đó lại bảo do không muốn sát sinh trước mặt tôi và chi tiết lí do thì cực kì thiếu tính thuyết phục
Vốn sinh trong nhà quan võ, chém giết với tôi đã thành chuyện thường tình. Lúc đầu tôi cảm thấy hơi đáng sợ, đánh võ với tôi không phải vấn đề lớn, thậm chí tôi còn nhận được đai đen từ năm mười bốn tuổi nhưng thật tình mà nói, tôi chưa bao giờ có ý định giết ai và cũng sẽ không tưởng tượng nổi sẽ có ai muốn giết mình (tôi đã tu nhân tích đức nhiều như vậy rồi còn gì). Sau một thời gian suy nghĩ về vấn đề này, tôi nhận ra một điểm cốt yếu mang tầm quan trọng rất lớn lao với nhân loại, hay ít nhất là với đời tôi : ‘’Nữ phụ không tập võ’’.
Trước đây mỗi lần đọc truyện, tôi luôn phát ói bởi sự mềm yếu và nhu nhược của nữ phụ, từ đó đúc kết ra được một hình mẫu nữ phụ phản diện hoàn hảo – mềm yếu, xinh đẹp, ngây thơ vô (số) tội và giỏi nữ chánh. Nếu tôi làm ngược lại, không có lí do nào tôi không bị loại khỏi danh sách nữ phụ. Vì vậy, sau khi xuyên đến nơi cổ quái này, tôi liền dùng hết thời gian, công sức của mình để rèn luyện thân thể, tập tành binh đao đến mức hơn người với một niềm hi vọng nhỏ nhoi- thượng đế à! người làm ơn sửa kịch bản lại dùm đi~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nữ phụ: vương gia phúc hắc mau tránh xa
Humor'Xuyên không'.Đọc trong truyện liền thấy chỉ cần xuyên không chắc chắn sẽ thành nữ chính, sau khi trải qua giông tố cuộc đời liền được sống cuộc sông giàu sang phú quý cùng một nam thần vừa soái vừa bá đạo, ai lại không mmuốn chứ??? Nhưng cô lại khô...