ITMEBTIWP

4 3 0
                                    

Hi guyz I'm Princess hindi pa po ako naka move on sa ex ko.HAHAHHAHAHAH katulad rin tayo so I decided to tell my ex-boyfriend that I was pregnant pero hindi yun totoo para magkami ulit tutal may nangyari naman sa amin so kapakapaniwala yun so may number pa ako sa ex ko I was calling him now so that I can tell him.He answered and sabi ko makipagkita ako sa cafe dun sa favorite place namin so he answered okay.So I was happy so I dress up after that pumunta na ako sa favorite cafe namin pag punta ko dun nandoon na siya so nag usap kami tapos eto na sasabihin ko na sinabi ko sa kanya na buntis ako at siya ang ama sa una hindi pa siya naniwala pero kinumbinsi ko na may nangyari sa amin so ayun di nagtagal naniwala naman siya sabi niya pa may girlfriend na daw siya pero aalagaan niya daw yung baby namin so ayun masaya naman ako kahit may girlfriend siya.3 weeks past ayun na nga inalagaan niya ako tapos kinakausap niya pa ang tiyan ko na wala palang laman HAHAHHAHAH pero masaya ako subrang saya.Ngayun pumunta ako sa mall kasama ang matalik kong kaibigan nandito kami sa isang sikat na fastfood chain sa loob ng mall nato,kumakain kami ngayun tapos sinabihan niya ako na kailan ko ba sabihin ang totoo sa ex ko na hindi talaga ako buntis sabi ko na pag naging kami na ulit ng ex ko tapos biglang nagsalita ang nasa likod ng kaibigan ko si Prince ang ex ko nagulat pa ako nang magsalita na nalaman niya na hindi ako buntis tapos sumigaw siya ng malakas buti nalang walang kataotao dito sabi niya.
"Tangina naman oh so hindi ka totoong buntis!"sinabi ko sa kanya lahat lahat tapos nag sosorry ako pero hindi niya ako pinaliwalaan tapos biglang nag salita ang kaibigan ko.
"Diba babe sabi ko sayo hindi totoong buntis siya"nagulat ako dun so ang girlfriend ng ex ko ay kaibigan ko.
Aalis na sana silang dalawa pero kumapit ako sa kanyang pantalon para pigilan sila pero tinulak niya ako tapos umalis na sila tatayo na sana ako nang biglang sumakit ang tiyan ko tiningnan ko may dugo tapos nun nawalan na ako ng malay.Pag gising ko nandito ako sa hospital may doctor na lumapit sa akin at nagulat pa ako sa sinabi niya,sinabihan ako na 4 weeks daw akong buntis salamat daw na ligtas ang mga baby ko ang lakas daw ang kapit nila,umiyak ako pano na mga baby ko wala na silang daddy,yes dalawa ang baby ko it's a twin.May lumapit sa akin na lalaki parang pamilyar siya may sinabi siya sa doctor at umalis ang doctor pumunta sa akin ang lalaki at kinausap ako na okay lang ba ako tinanong ko siya kung sino siya tumawa lang siya at sinabi siya daw si James childhood bestfriend ko daw,dun naalala ko na siya yung childhood bestfriend ko na pumunta sa States bumalik na pala siya niyakap ko siya umiyak ako ng umiyak sabi niya siya daw bahala sa akin at mga baby ko.2 years past siya nga ang nag alaga sa akin at ang mga baby ko,1 year old na ang twins ko babae at lalaki sila.Naging kami ni James at di nag tagal nag pakasal kami at siya na ang tumayong ama ng mga anak ko.Ngayon may nagaganap na party dito sa mansion namin nandito lahat ng ka business niya.Nagsimula na ang party at may lumapit sa akin na babae at lalaki di nagtagal nakilala ko sila ang babae ay yung kaibigan kong manloloko at ex kong pangit.HAHHAHAHAHHA sabi ng ex ko na long time no see daw tango lang ako sabi ng babae ay maid daw ako tumawa pa siya tapos nagkausap kami tungkol sa past pero hindi ako nasiyahan sa kanila kasi puro painsulto ang sinabi nila aalis na sana ako ng tinulak nila ako agh ang sakit nun salamat naman hindi tiyan ang tumama sa sahig,tama buntis ako kay James ito,tapos lumapit ang anak kong lalaki at tinulak sila tapos lumapit sa akin ang anak kong lalaki at kita ko sa kaniyang mga mata na malapit na siyang luluha pero pinigilan ko ang luha niya at sinabi ko na okay lang si mommy nawala wala rin ang kanyang luha nagsalita ang lalaki at babae na sa likod ng anak ko.
"Oh may anak ka na pala"sinamaan ko sila ng tingin tumawa sila.
Nagsalita sila na nagtrabaho daw ako sa bar tumawa ulit sila tatayo na sana ako ng lumapit sa akin ang asawa ko na si James at tinulungan akong tumayo at lumapit sa akin ang twins ko at niyakap ako tumingin si James sa kanilang dalawa at tinanong niya kong bakit tinulak nila ako tumawa lang ang dalawa tapos sinabi na bagay daw kami isang pangit at isang pangit,baka nakalimutan nila siya ang may ari nito.Tumawa si James at sinabi niya na umupo daw kami para maka pag usap ng maayos umupo rin sila sa katapat namin at sinabi lahat ng ex ko kay James ang nakaraan namin kaya tinulak nila ako niyakap parin ako ng kambal ko bumulong sa akin si James na pwede ba daw sabihin sa kanila ang tunay na ama ng kambal ko ay ang ex ko,nag isip isip ako pero maya maya tumango ako at nag smile siya ano kaya ang binabalak na naman niya sinabihan niya ang mga yaya ng kambal ko na ipasok muna sila sa kanilang kwarto at kinuha nila ang kambal ko pero ayaw nila bumitaw sa akin pero sinabi ko sa kanila na may surprise ako kapag pumunta sila sa kanilang kwarto naniwala naman sila at nag mamadaling pumasok sa mansion at tumingin si James sa ex ko at tinanong kong may nangyari ba sa amin at tumango naman siya tinanong muli niya ang ex ko na alam niya ba na may anak siya sa akin pero sinabi ng ex ko na wala kaming anak dahil nagsinungaling ako sa kanya,tumawa ng napaka lakas si James at tinanong muli niya ang ex ko na alam ba niya na ang yung kambal ay anak niya sabi ng ex ko na pano daw nangyari yun si James na ang nagsalita lahat lahat at nagulat ang ex ko at ang kaibigan ko noon pero hindi sila naniwala may kinuhang papel si James at binigay niya sa ex ko at kaibigan ko noon nagulat sila at di nag tagal naniwala sila at plano ng ex ko na makipagbalikan sa akin tumingin ako sa kaibigan ko noon na nagulat sa sinabi ng ex ko tumawa muli si James at sinabi niya na asawa niya ako at sinabi ni James sa ex ko na.
"Diba sabi mo bagay kami kanina?"tapos tinawag ni James ang mga security dito sa mansion para ipaalis sila bago paman sila naka alis sinabi ni James na.
"Oh btw hindi pa ako nagpakilala I'm James Montenegro owner and ceo of Montenegro's Company nice to meet you"nagulat silang dalawa at pinaalis na sila pumiglas pa silang dalawa at humingi ng sorry sa asawa ko hanggang wala na sila at ang mga tao dito ay nakatingin pala sa amin pero sinabi ni James sa kanilang lahat.
"Oh sorry to interrup please continue what are you doing and enjoy!"at tumingin si James sa akin na okay na ba ako at tango lang ako,sabi ko sa kanya na I Love You at sabi niya I Love You Too.
The End....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Told My Ex-Boyfriend That I was Pregnant(one-shot story)Where stories live. Discover now