Chương 4. Venus Biến Hình (H)

4.3K 343 28
                                    

Tư trang rộng lớn tọa lạc trên một ngọn đồi ở phía tây xứ Wales.

Sáng sớm, khung cảnh yên bình đẹp đẽ còn chìm đắm trong màn sương mù dày đặc.
Vị nữ chủ nhân xinh đẹp với suối tóc đen tuyền và làn da trắng ngần đương còn mặc váy ngủ, nàng thức dậy việc đầu tiên làm không phải là rửa mặt chải đầu mà bấm chuông gọi người hầu vào.

" đã chuẩn bị tốt mọi thứ chưa?"

" tất cả đã sẵn sàng thưa phu nhân"

" vậy thì tốt, ra ngoài xem thiếu gia về chưa"

" vâng ạ "

Nàng dặn dò xong xoay người ôm lấy thắt lưng người đàn ông đang còn ngái ngủ bên cạnh, lựa lời khẽ hỏi.

" lại nói, lần này không biết Lão nhân gia (*) sẽ ở lại cùng chúng ta bao lâu a?
Tính tình có tốt hơn lúc kia không..."

Nam nhân cao lớn có khuôn mặt đẹp đẽ, đường quai hàm gợi cảm và đôi mắt sắc bén trở mình ôm vợ vào lòng. Người này, cùng Venus chẳng khác nào từ một khuôn đúc ra.
Ông ta chính là cha của Venus, và người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh là vợ của ông.

" đừng quá lo lắng, có lẽ lần này mẹ về là thăm BoBo. Những năm qua em đã làm rất tốt rồi mà "

Giọng nói trầm thấp tràn đầy sủng nịnh, ông vươn tay vuốt ve khuôn mặt yêu kiều của ái nhân trong lòng.

Bên ngoài cửa sổ chợt vang lên một giọng nói cắt ngang giây phút ngọt ngào của hai vợ chồng.

" hai người mỗi sáng đều show ân ái như vậy sao?"

" a... BoBo của mẹ về rồi đấy à, sao không đi đường cửa chính? Lại còn biến hình bay về đây "

Mẹ của Venus đi tới bên cửa sổ, mở rộng cửa cho Venus bước vào. Nàng mặc kệ bản thân chưa kịp trang điểm đã ôm cứng lấy Venus, hôn khắp mặt cậu một lượt.

" BoBo mau lớn quá đi, mới không gặp một tháng mà đã cao hơn mẹ rồi a "

Venus lúc nhỏ cực kỳ đáng yêu và dính người, lúc nào cũng bám lấy vạt váy của mẹ hắn mà nũng nịu ê a. Sau này lớn hơn thì làm bộ mặt lạnh, mỗi lần mẹ hắn muốn ôm đều không cho.

" mẹ lúc nào có cao hơn con sao "

Venus đặt cánh tay thon trắng của mẹ hắn lên người cha hắn, ông đã thức dậy và chỉnh trang xong y phục.

" ô... lão công... BoBo không để ý tới em a..."

Cha của Venus vươn tay xoa xoa tóc nàng, đem nàng đẩy vào nhà vệ sinh.

" ngoan, đi tắm rửa chải đầu trước đã"

Rồi ông quay lại cùng Venus sóng vai bước xuống nhà.

" con ở trường thế nào? SiZen nói gần đây con ít tìm người để giải tỏa?"

Venus có tính cách lạnh lùng và kiệm lời giống hệt cha hắn, chỉ nhìn khuôn mặt cũng đã cảm thấy khí tức áp bức rồi.

Mùi Hương Quyến Rũ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ